Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 79
Tác giả: Dữu Tử Quân
Bùi Du nhưng vô tâm mềm, ở Nguyễn Thời Hành có chút ăn đau súc khi, lại đi sờ hắn nữ huyệt an ủi hắn, xanh nhạt đầu ngón tay lột ra nóng hầm hập mềm thịt, nhéo giấu ở nội bộ mật đậu, xoa nắn ấn trêu đùa, Nguyễn Thời Hành liền không tự giác cung đứng lên, vừa mới có chút uể oải tiểu kê ba cũng run rẩy lại đỉnh lên, giống căn màu đỏ tiểu gậy gộc.
"Tao hóa, này liền thoải mái?"
Bùi Du thanh âm khàn khàn, hắn một cái tay khác không nhàn rỗi, đặt ở tao nước chảy tiểu kê ba thượng.
Nơi này tuy rằng sinh trưởng quái dị, nhưng nên có vẫn là có, Bùi Du loát động bao bì, một cái tay khác ở âm đế thượng đánh chuyển.
Hắn rõ ràng là hẳn là chán ghét người này, nhưng giờ này khắc này hắn trong lòng lại hoàn toàn sinh không ra sát ý tới, nếu thị phi muốn nói có, đảo cũng có, hắn nhưng thật ra muốn dùng chính mình dưới háng trường thương đem này tao kỹ nữ đóng đinh ở trên giường, thao hắn hai mắt đẫm lệ mông lung, chỉ có thể ai ai xin tha.
Bùi Du loát động trong chốc lát, phát hiện Nguyễn Thời Hành nơi này tuy rằng tiểu nhưng lại cũng không phải sờ một chút liền bắn, liền đi nghiên cứu hắn lần trước còn không có nhìn đủ nữ bức.
Huyệt khẩu đã sớm đã âm đế bị xoa bóp mà khép mở, phía dưới thủy chảy Bùi Du một tay, đem toàn bộ âm hộ nhiễm ướt dầm dề, ở dưới đèn phiếm thủy quang.
Tanh ngọt tao thủy vị đôi đầy Bùi Du xoang mũi, dẫn tới hắn hạ bụng càng thêm lửa nóng, hắn dùng ngón tay câu lấy kia phiến trơn trượt mềm thịt, liền bị tham ăn nhục huyệt nuốt vào nửa cái đốt ngón tay.
Đường đi lửa nóng thực, mới ăn nửa căn ngón tay liền gấp không chờ nổi muốn đem nguyên cây ngón tay cấp nuốt vào đi, Bùi Du càng không như nó ý, đem ngón tay cấp rút ra.
Hoa môi hư không súc động, liền nó chủ nhân cũng bất mãn làm ra động tác.
Nguyễn Thời Hành kẹp chặt đùi, trên mặt bởi vì men say đỏ bừng một mảnh, theo bản năng truy đuổi khoái cảm, kẹp chặt Bùi Du tay, muốn hướng hắn trên tay cọ.
Thanh thúy bàn tay thanh làm uống say người phát ra một tiếng tựa khóc kêu than nhẹ, Bùi Du lãnh trầm khuôn mặt, không chút khách khí lại một lần tát tai kia nhỏ nước nhục hoa.
Hắn dùng sức lực không nhỏ, nhục huyệt khẩu cùng âm đế đều bị trừu tê dại, bén nhọn đau đớn hỗn hợp qua đi sảng cảm làm Nguyễn Thời Hành nhịn không được khóc kêu, hắn muốn kẹp chân, lại bị Bùi Du cường ngạnh tách ra.
Bùi Du nhìn chằm chằm vào Nguyễn Thời Hành mặt, tránh cho hắn tỉnh táo lại, hắn đại nhưng hiện tại liền điểm Nguyễn Thời Hành ngủ huyệt, nhưng nếu là Nguyễn Thời Hành hiện tại liền ngủ như chết rồi, hắn cảm thấy hứng thú cũng ít chút.
Hắn chuẩn bị công tác còn không có làm xong, đêm nay ở chỗ này là thảo không được cái này lãng hóa, nếu là làm hắn phát hiện manh mối, hắn lúc sau khả năng liền không hảo đắc thủ, bởi vì muốn ẩn nhẫn, phiến bức động tác liền càng trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...