Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 15
Tác giả: Dữu Tử Quân
Tại đây loại bốn phía cướp đoạt tinh hạch liên tục trạng thái hạ, Loan Ngọc toàn bộ dị năng đều lên tới tứ giai.
Loan Ngọc vẫn luôn nghĩ đến ngũ giai, nhưng kia rất khó. Dựa theo Nguyễn Thời Hành lý giải, nếu tinh hạch coi như trò chơi cấp bậc thăng cấp kinh nghiệm nói, như vậy mỗi nhất giai yêu cầu kinh nghiệm giá trị đều là tăng trưởng gấp bội. Lần đầu tiên là một trăm, lần thứ hai là một ngàn, lần thứ ba là một vạn, lần thứ tư là mười vạn, như thế loại suy.
Từ không đến có, Loan Ngọc thăng cấp bốn lần, trừ ra lần đầu tiên là Nguyễn Thời Hành chính mình chủ động cưỡi lên hắn dương vật, mặt khác ba lần hắn đều là bị Loan Ngọc ngày chết đi sống lại.
Nhưng tựa hồ chỉ có hắn thăng cấp sẽ mất đi ý thức, đôi mắt biến hồng, Lư Tuyết thăng cấp còn lại là thập phần an tĩnh, ngủ một giấc là được.
“Lão đại, chúng ta kế tiếp đi đâu?”
Lư Tuyết chà lau trên tay gậy bóng chày, bọn họ vừa mới mới cướp đoạt xong một đợt vật tư, nàng không gian đã bị đôi đến tràn đầy, chẳng sợ không tiếp viện, cũng đủ để chống đỡ bọn họ hai ba tháng.
Loan Ngọc đứng ở cái bàn bên, nhìn trên bàn mở ra quốc gia bản đồ, đối với chỗ nào đó nhẹ điểm.
“Thành phố C? Như thế nào nghĩ đến đi nơi này?”
Nguyễn Thời Hành hơi hơi kinh ngạc, không chỉ là bởi vì thành phố C khoảng cách bọn họ nơi này cách xa nhau một cái tỉnh, còn bởi vì hệ thống nói với hắn qua vài ngày sau, bọn họ sẽ gặp được một dị năng giả tiểu đội, mà cái kia tiểu đội sẽ nói ra thành phố C có căn cứ sự tình.
Ở nguyên lai cốt truyện, Loan Ngọc đối cái kia căn cứ thực cảm thấy hứng thú, cho nên mới đứng dậy đi nơi đó.
Nhưng các nàng hiện tại rõ ràng còn không có gặp phải cái kia tiểu đội, Loan Ngọc như thế nào liền nghĩ đến đi nơi đó đâu?
“Trước hai ngày ngươi không phải nói nơi này bộ dáng đều nhìn chán sao, muốn nhìn điểm Sơn Sơn thủy thủy.”
Loan Ngọc nhìn Nguyễn Thời Hành nói, ánh mắt thâm thúy.
Mọi người đều biết, thành phố C là phi thường nổi danh thành phố du lịch, có sơn có thủy.
Nguyễn Thời Hành khi đó bất quá là thuận miệng vừa nói, không nghĩ tới Loan Ngọc sẽ đặt ở trong lòng.
Hiện tại khoảng cách tận thế qua hơn một tháng, nhưng trước mắt thiếu niên cùng phía trước sớm đã khác nhau rất lớn.
Hắn sớm đã không có kia u ám nhút nhát bộ dáng, vóc người cất cao rất nhiều, bộ dáng cũng so với phía trước càng vì xuất sắc mắt sáng, xinh đẹp bộ dáng có thể làm người ánh mắt đầu tiên liền ở trong đám người nhìn đến hắn, hơn nữa khó có thể dời đi tầm mắt.
Mà cùng bề ngoài biến hóa tương xứng đôi còn lại là hắn nội tâm, hắn trưởng thành tốc độ cực nhanh, làm Nguyễn Thời Hành có đôi khi đều nhìn không thấu hắn suy nghĩ cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...