Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 64
Tác giả: Dữu Tử Quân
Nguyễn Thời Hành chợt phát ra một tiếng cao vút rên rỉ, nhìn chính mình giữa đùi đầu mở to hai mắt nhìn.
Ướt át hữu lực đầu lưỡi ngậm lấy hắn âm đế, hàm răng nhẹ nhàng mà ma cắn mút vào, Nguyễn Thời Hành chỗ nào chịu được loại này kích thích, chỉ là Tạ Ngọc Trạch đỉnh tễ nguyệt Thanh Phong khí chất cho hắn liếm bức loại sự tình này, liền cũng đủ hắn lô nội cao trào, huống chi hắn bị chơi sưng lên âm đế mẫn cảm đến cực điểm, bị như vậy hàm lộng ma cắn, hắn chỉ có thể phát ra từng tiếng dâm kêu, vô pháp tự hỏi.
Tạ Ngọc Trạch mặc phát ở Nguyễn Thời Hành giữa đùi tao lộng, sợi tóc lướt qua mỗi một mảnh da thịt đều làm Nguyễn Thời Hành phiếm ngứa, hắn kẹp Tạ Ngọc Trạch cổ, đem chảy thủy lãng bức hướng tới hắn trên mặt đưa.
Chẳng sợ giờ phút này nhìn không thấy, nhưng chỉ cần Nguyễn Thời Hành ngẫm lại Tạ Ngọc Trạch trên mặt bị hắn bức đồ đầy tao thủy, hắn đều cảm thấy chính mình mau bắn.
Nhục hoa trên dưới đều bị đầu lưỡi dâm loạn liếm láp cái biến, mềm lưỡi đánh cái cuốn giống xà dường như chui vào âm đạo, liếm qua mỗi một tấc nếp uốn khe hở, kia dâm thủy thực mau liền đôi đầy, Tạ Ngọc Trạch hầu kết lăn lộn, không chút nào để ý nuốt đi xuống.
Nguyễn Thời Hành thật sự phải bị hắn chơi chịu không nổi, hắn nhưng không nghĩ bị như vậy chơi phun vài lần, hắn muốn Tạ Ngọc Trạch đao thật kiếm thật làm tiến vào.
"Tạ Ngọc Trạch...... Ngô a...... Tạ Ngọc Trạch...... Đừng liếm, a a a a hảo toan...... Ô...... Ta muốn ngươi thao ta...... Tạ Ngọc Trạch......"
Hắn thanh âm có chút quấn quýt si mê niệm Tạ Ngọc Trạch tên, làm Tạ Ngọc Trạch trong mắt kích động ám kim sắc, hận không thể hiện tại liền xỏ xuyên qua người này, ở hắn trong thân thể đấu đá lung tung, đem hắn thao dục tiên dục tử.
Nhưng hắn có chính mình tính toán, trận này tên là đáp tạ lại kỳ thật vì trừng phạt, hắn càng muốn Nguyễn Thời Hành nhớ rõ về sau cái loại này tìm người khác nói cũng không thể tùy tiện nói.
Nguyễn Thời Hành không nghĩ tới Tạ Ngọc Trạch như vậy còn có thể nhẫn, bị liếm phía dưới đã phát lũ lụt, hắn tay không ngừng khi nào đã có thể khôi phục hành động, cơ hồ đem thuộc hạ bị khâm cấp trảo phá.
Nếu là đây là ở hiện đại, Nguyễn Thời Hành đã sớm ' đại dương vật lão công ' kêu to ra tới, nhưng ở chỗ này lại không thể nói như vậy, mà về thời đại này như vậy cách gọi, Nguyễn Thời Hành không biết như thế nào còn có chút khó có thể mở miệng lên.
Nhưng tại đây loại cơ hồ bị liếm bắn mau ma điên trạng thái hạ, Nguyễn Thời Hành cũng không rảnh lo, thanh âm mang theo chút do dự âm rung, lại chợt có vẻ càng thêm tình ý chân thành lên.
"Phu...... Phu quân...... Ngô a......"
Rõ ràng là một cái hàm nghĩa xưng hô, lại mạc danh làm Nguyễn Thời Hành đã nhận ra cảm thấy thẹn, phảng phất là nào đó càng vì trang trọng nhận lời, mất vài phần ngả ngớn ý vị, Nguyễn Thời Hành nói xong liền có chút hối hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
DiversosTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...