Sau một ngày vui chơi mệt mỏi ở bên ngoài, Như được mọi người đưa đi khắp nơi, trải nghiệm cuộc sống sang chảnh như trong truyền thuyết, mua sắm thoải mái bằng thẻ của người yêu. Cô về nhà cùng với những chiếc túi hiệu, những đôi giày đắt tiền.
"Ở đây, phòng nào cũng như nhau hết." Hảo đặt ba chiếc thẻ phòng trên bàn.
"Em ngủ với Nhi." Cô nhanh nhẹn lên tiếng khiến mọi người khá bất ngờ "ha Nhi ha" cô nhìn thẳng vào mắt cô bạn thân.
Nhi e ngại nhìn mọi người "Như à, thật ra thì tui đồng ý với bà."
"Phải vậy chứ, Như vui vẻ lấy chiếc thẻ trên bàn, kéo vali của mình vào phòng.
"Nhưng đó là chuyện lúc trước, bây giờ thì tui không dám." Nhi nói rồi nhanh chóng kéo Tú vào căn phòng ngược lại "bà tự lập đi"
"Êi.." Như bất lực.
"Chúc hai người vui vẻ, anh đi tắm đây, hẹn mọi người 8h nha. Đặt nhà hàng rồi, làm gì làm lẹ đi à." Hảo cười rồi vào phòng với Jolie "ngăn kéo bên trái nha Tú ơi."
"Ok anh trai." Tú nháy mắt với Hảo.
Vào phòng, cô bực bội mở vali ra "bạn bè, có trai là quên mình."
"Em không thích ở cùng phòng với anh sao?" Anh ôm cô từ phía sau. "Anh làm gì khiến em không vui sao?"
"Vậy tối anh ngủ trên giường đi, em ngủ dưới đất cho." Cô gái này, đúng là không ai làm khó được.
"Được thôi, nếu em thích." Anh cũng không vừa gì. "Dù sao thì sàn ở đây cũng có hệ thống sưởi, còn được lót lông, em không lo lạnh."
Cô liếc anh "em đi tắm đây", cô ôm đồ đi tìm phòng tắm "mà phòng tắm ở đâu?"
Anh bật cười, bấm điều khiển, chiếc rèm mà nãy giờ cô nghĩ là rèm cửa, thật chất chỉ để cất giấu căn phòng tắm như mơ thôi. Căn phòng này nằm ở tầng cao nhất rồi, chẳng sợ ai nhìn thấy, nên ngoài rèm phòng ngủ này, phòng tắm là cửa kính, không có rèm, có thể nhìn thấy cả đảo quốc sư tử. Lần đầu cô được nhìn thấy công trình kiến trúc vĩ đại như vậy... nhưng chưa được bao lâu thì nhận ra, là ai cũng có thể nhìn thấy cơ thể cô sao?
"Thôi, nhà này chắc phải có phòng tắm khác chứ." Cô phụng phịu ngồi xuống giường.
"Rất tiếc với em là, Hảo nó thích cái gì đó chân thật, nên nhà này phòng nào cũng có view như thế này, ngoài kia chỉ là toilet chứ không có phòng tắm đâu." Anh biết cô đang nghĩ gì "không ai nhìn cao như vậy được cả, cả trực thăng hay flycam cũng không được bay xung quanh đây". Anh kéo cô vào phòng tắm "chiếc bồn này đủ sâu để không ai thấy được em". Ôm cô vào lòng "mà nếu em sợ, anh tắm với em là được thôi".
Cô đang bị anh lừa, chứ tấm kính này chỉ nhìn được một chiều thôi, là cô có thể nhìn ra, chứ không ai có thể nhìn vào được.
Ở bên phòng Nhi "thích quá, không biết bao lâu nữa thì mình có cháu anh ha?" Khác với Như, Nhi hào hứng vô cùng.
"Em không sợ Như giận sao?" Tú hỏi
"Nhìn tay anh Huy, nó mà giận gì được, ai kêu." Nhi cười "đúng là không uổng công nó ngày đêm đọc truyện, xem phim ngôn tình, có tác dụng rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
THƯƠNG ANH, LÀ ĐIỀU EM KHÔNG THỂ NGỜ |KN×SN| MEOSTE
FanfictionCuộc đời là chuỗi câu chuyện bất ngờ, không thể nào biết trước, như là chuyện chúng ta gặp được nhau, chúng ta chọn nhau làm bạn, hay kể là chọn rời xa nhau. Em không biết là do mình chưa chịu lớn để hiểu anh, hay chúng mình chưa thật sự có duyên để...