CHƯƠNG 21 (2): ANH CHỈ YÊU MÌNH EM THÔI

174 10 6
                                    

"Em đang ở đâu?" Sau buổi họp mặt trong căn phòng Chủ Tịch đầy mệt mỏi đó.. Huy về nhà, cả căn nhà không một bóng người.. Vậy là mẹ anh nói thật, sẽ mang cô đi đâu đó, cho đến khi anh giải quyết xong chuyện này..

"Vẫn chưa về.." Hảo và Tú nhắn tin vào group, tự nhiên bị vạ lây..

Ở trong phòng của Như, anh đã cho người chuẩn bị rất nhiều quà, trang trí rất đáng yêu, để rồi, mọi thứ chẳng đi đến đâu. Cô giờ ở đâu, anh còn chẳng biết..

10 cuộc, 20 cuộc, cũng chẳng ai bắt máy.. mà thật ra, bà Nguyễn đã thu hết điện thoại của mấy chị em rồi..

"Mẹ.. mẹ cho con xin lại điện thoại được không?" Như lại lo cho anh rồi thì phải..

"Kệ nó đi con, phải cho nó biết sợ, ai kêu ăn chơi cho nhiều." Bà Nguyễn tập trung thư giãn, hóa ra là đưa các cô nàng lên du thuyền 5 sao của Nguyễn Gia, làm một chuyến du ngoạn 7 ngày vòng quanh Đông Nam Á..

"Chị Jolie.." Như quay sang.. "Anh Hảo.."

"Ổng sẽ không vì chị biến mất 7 ngày mà chết đâu em.." Jolie cười "Tận hưởng đi bé.."

"Nhi.." Như tìm kiếm hy vọng cuối cùng..

Nhưng mà cô bé tiểu thư 17t bên kia, có vẻ, ngủ rồi, thư thái quá mà... được massage toàn thân trong ánh nến lung linh, tinh dầu xả thoang thoảng, ôi cảm giác thiên đường..

Cô thật sự nhớ anh, cứ tưởng anh đi công tác, hóa ra là anh ở nhà làm bất ngờ cho cô. Giây phút gỡ bịt mắt ra, cô đã tưởng mình là người hạnh phúc nhất trên đời.. nào ngờ.. ông trời luôn muốn chơi đùa với cô..

Nhưng cô bé này, thật sự rất lém lỉnh.. cô lén lúc mọi người đang thư giãn, giả vờ đi toilet.. rồi mượn điện thoại cô lao công, gọi điện cho người đàn ông của cô..

3h sáng "Anh đã ngủ chưa? Là em nè.." cô biết anh sẽ không bao giờ nghe số lạ, nên đã nhắn trước..

"Anh đây, mẹ đưa em đi đâu?" Anh nào có ngủ được, thật sự rất mệt mỏi..

"Hình như trên du thuyền nào đó, em cũng không biết nữa.. Mà em gọi vậy để anh đừng lo, mẹ giữ điện thoại em rồi. Vậy nha, em quay lại, không mẹ biết.." Cô nhanh chóng nói rồi cúp máy..

Ít ra là cô còn gọi, để anh yên tâm...

"Minh, bà Chủ Tịch đi du thuyền nào?" Anh lập tức gọi cho trợ lý..

"Chuyện này.." mẹ anh đã có lệnh cấm không ai được biết thì cho Minh ăn gan trời, anh cũng không dám hé môi..

Không nói thì Huy tự đi tìm.. anh làm sao sống được những ngày tới mà không gặp được cô. Nỗi nhớ sẽ giết chết anh thật đó..

"Hảo, Tú, đi thôi." Anh gọi vào group, hai ông kia thiếu hơi vợ, dễ gì mà ngủ được..

"Biết đâu mà đi." Hảo mệt mỏi thay đồ, tự nhiên không được mang theo hành lý, còn phải bịt mặt lẩn trốn.. khổ ghê.. muốn gặp vợ thì phải đường đường chính chính chứ.. dù sao anh và Tú cũng là thiếu gia có tên tuổi mà..

Cuối cùng Huy cũng tìm được vị trí hiện tại của du thuyền, là ở cảng Phan Thiết.. 6h sáng, mặt trời ở đây đã lên từ lâu rồi....

THƯƠNG ANH, LÀ ĐIỀU EM KHÔNG THỂ NGỜ |KN×SN| MEOSTENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ