CHƯƠNG 51: BỮA TIỆC HOÀNG GIA

171 9 9
                                    

Bọn nhỏ ở nhà chơi hăng say đến quá nửa đêm thì cũng lăn ra ngủ. Không đứa nào chịu về phòng nên gật gù ở phòng chiếu phim. Dù sao ở đây cũng khác gì rạp 6 sao của thế giới, toàn ghế mát xa, các cô nàng tha hồ say giấc.

Còn ba mẹ chúng á, các ông bà Chủ Tịch đã nhanh chóng quay lại thời gian 10 năm trước, lúc các cô các cậu chưa ra đời, tận hưởng thời gian vui vẻ bên nhau rồi.

1h đêm, ngoài kia sóng biển rì rào, Nhi Tú, Jolie với Hảo đến giờ vẫn đâu dám tin là Như đã về, đã chịu tha thứ cho Huy. Sau bữa ăn, chẳng ai níu kéo hai người, tự giác nhường không gian riêng cho đôi vợ chồng "lắn chuyện" ấy.

"Em nghĩ Huy sắp tới sẽ bận rộn lắm, vừa phải chăm lo cho Như, còn hai đứa nhỏ, rồi chuyện Nguyễn Hoàng..." Jolie nép vào lòng Hảo, ngước nhìn lên bầu trời đầy sao kia, hít thở không khí mát rượi của biển cả.

"Chuyện vụ nổ hôm trước, đã có kết quả chưa hả anh chị?" Tú trầm ngâm lo lắng "là nhắm vào anh Huy đúng không?"

"Ở vị trí của nó, ai mà không muốn nhắm vào.." Hảo thở dài "Ngày mai nó muốn công khai Như và Phoebe, tao càng thấy lo hơn. Long bao nhiêu năm qua, đã không biết bao lần xém chút nữa gặp nguy hiểm... hay cả bản thân nó.. Cũng do nó, bao năm qua tàn độc quá làm gì."

"Này đâu trách ổng được anh, thương trường là chiến trường mà." Nhi cũng lo lắng cho Như lắm..

"Ừ quên, Như nộp đơn xin nghỉ việc rồi." Jolie nở một nụ cười hạnh phúc "Con bé không muốn Huy lo lắng, muốn dành thời gian chăm sóc gia đình nhiều hơn."

"Gì cơ? Rồi em tính sao?" Ai cũng ngạc nhiên trước quyết định này của Như.

"Em vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Con bé có nói sẽ làm cho đến khi tìm được người thay thế." Jolie xoay ly rượu trên tay, từ từ nhấm nháp vị chát nhưng đầy ngọt ngào ở hậu vị của vang đỏ "hoặc là em sẽ tìm phụ tá, giảm áp lực công việc cho con bé, để nó vừa có thể làm, vừa có thời gian chăm sóc gia đình. Xa Huy lâu như vậy, muốn có thời gian bên nhau, cũng đâu có gì lạ lùng."

Khi mọi người lo lắng về hai người ấy, thì họ lại đang tận hưởng sự hạnh phúc của riêng mình. Từ ngày Như về, Huy đã không còn là một tảng băng nữa. Ở bên cô, anh khác hẳn..

"Anh, sắp tới anh có phải đi công tác nữa không?" Như biết, ở vị trí của anh, chuyện xa nhà thường xuyên, đâu có lạ.

"Có, em đi với anh nhé. Còn không, anh sẽ huỷ hết. Anh không đi một mình nữa." Đúng là đồ nghiện vợ.

"Nhưng còn công việc của em." Cô vẫn giấu anh vì quyết định xin nghỉ ở Kim Gia "còn hai đứa nhỏ?"

"Em có thấy tụi nó cần hai đứa mình không?" Khi nãy nhìn qua camera giám sát, có ai dám tin là Long thiếu gia, bản sao của Chủ Tịch ác ma, lại vui vẻ chơi trượt thảm với các em thay vì chăm chăm vào màn hình vi tính, tới việc Phoebe không ăn xương cá cũng cẩn thận gỡ cho con bé, đến giờ ngủ thì lại đi một vòng, đắp mền cho các em, rồi mới về ghế ngồi làm gì đó trên máy tính.

"Chị Phương với anh Tuấn sẽ về chứ?" Như ngước lên nhìn gương mặt anh tuấn của chồng, trong lòng luôn dâng đầy sự hạnh phúc.

THƯƠNG ANH, LÀ ĐIỀU EM KHÔNG THỂ NGỜ |KN×SN| MEOSTENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ