Huy về phòng, anh thay đồ, để tránh bị mọi người phát hiện. Nhìn cô khóc, anh chỉ muốn đi đến ôm vào lòng, lau nước mắt, vỗ về. Vậy mà cũng không làm được..... Thì ra, vì cô sợ sau này, anh sẽ vì Long, anh sẽ rời đi, nên mới muốn dừng lại trước, thì ra, cô vẫn mang nỗi đau đó trong lòng, một mình... Anh tự cố trách mình, sao lại để cô như vậy.. Anh cứ hy vọng, cô rời đi, rồi sẽ về. Rồi cũng có lúc, đã qua quá nhiều năm, lại hy vọng cô sẽ tìm được một hạnh phúc mới, nào ngờ, 10 năm qua rồi, cô vẫn như vậy, vẫn tự ôm nỗi đau đó một mình.
|Phòng của Long|
"Con chơi đã chưa?" Hảo căng thẳng, anh chưa bao giờ la Long một câu nào, nhưng nhìn thấy Như, nhìn cô bé vẫn đau khổ như vậy, anh thật sự không chịu được..
"Con biết trước rồi sao?" Nhi với đôi mắt đỏ hoe, không nghĩ, sẽ gặp lại bạn mình, trong trường hợp này..
"Rồi ba Huy con biết chưa?" Tú cũng đau lòng lắm, khi nhìn lại cô bạn thân vô tư, nhí nhảnh của mình ngày nào..
"Chắc biết rồi, ủa chứ mọi người không biết là chị, à không, cô Như, là người phẫu thuật, là người cho máu ba Huy sao?" Long thở dài "Mọi người làm sao vậy?"
"Sao con biết chuyện này?" Jolie nhìn Long "Con lại.."
"Con xin lỗi mẹ.." Long biết mình đã bị phát hiện "Nhưng mà ba với cô ấy đều còn thương nhau mà, sao cứ phải trốn nhau vậy?"
"Chuyện người lớn, con không hiểu đâu." Hảo xoa đầu Long "Con đừng có phá nữa, ba Huy con mà biết, không vui đâu."
"Lúc nào cũng là chuyện người lớn." Long tỏ vẻ khó chịu "Nếu mà không được, con sẽ nói với ông bà nội."
"Thiếu gia bớt nóng." Tú dỗ dành "Giờ con muốn sao?"
"Con muốn cho hai người gặp lại nhau.." Long quả quyết "Lẹ đi, chứ mấy bữa nữa ba Huy khoẻ lại rồi, là hết chuyện luôn."
"Công nhận là con giống ba con thật, mưu mô quá rồi." Hảo cười "Rồi giờ con có kế hoạch chưa?"
Sau 30 phút bàn kế hoạch, mọi người, kể cả Phương đang nghe qua điện thoại, cũng không ngờ, cậu bé 10 tuổi này, lại gian xảo đến vậy.. "Nè, ba con mà có đánh đòn, đừng gọi cho mẹ với ba Tuấn."
"Đúng rồi á, vụ này, có gì con chịu mình nha Long, cô chú thua.." Nhi cũng sợ, thừa biết Như mà biết, sẽ không bỏ qua..
"Vậy để ba Hảo chơi ván này với con, chứ ba ngán ba Huy con với cô Như con lắm rồi, yêu đương gì.." Hảo cười "Làm luôn cho nóng chứ hả? Để ba gọi người chuẩn bị."
"Liền luôn chứ ba, ba Hảo là the best rồi." Long cười đắc thắng "Con chắc chắn, sau tối nay, con phải có mẹ mới, chứ sao mà né được."
"Ông nói thì hay rồi, tôi mà phải tìm Trưởng Khoa mới, tôi giết cha con ông." Jolie lắc đầu "Ông con chưa biết nết cô Như rồi."
"Con chỉ biết, cô Như còn yêu ba thôi." Long cười "Còn viết hẳn cả một drive mails 10gb mà chưa gửi kia kìa."
"Ông lại..." Hảo đau đầu "Chắc con trai cưng không hack ba đâu nhỉ?"
"Ý ba là mấy tấm ba vui vẻ với.." Long nói nhỏ.
"Nè nè, tui nghe đó." Jolie căng thẳng "Cho mẹ coi coi.."
"Con trai, tự nhiên nói gì vậy?" Hảo đóng máy tính Long lại, thì tầm "thương ba, tí ba đưa thẻ cho.."
"Thì ba vui vẻ với em trai em gái con.." Long cười "Mà tối nay ba mẹ đem mấy em, cô chú nữa, vô chơi với con đi."
"Rồi ông tướng, lo mà làm cho tới nơi." Nhi cười "Cô chú về trước đó, tối gặp con."
"Dạ." Long bắt đầu cùng ba Hảo hành động.
Cả căn phòng VIP này được gấp rút trang trí, dọn dẹp, theo ý kiến của Long và sự tài trợ của Jolie và Hảo..
"Nè, mấy đứa đang làm gì vậy?" Anh Giang đi thăm bệnh nhân, thắc mắc.
"Em cũng không biết nữa bác, bé Long nó làm gì đó, sinh nhật hả?" Puka cũng tò mò.
"Đâu, sinh nhật bé Long còn mấy tháng nữa lận." Kiệt nói "Thằng bé này, có tí bí hiểm rồi."
Anh Giang liền đi đến dò hỏi "Con làm gì vậy Long?"
"Ủa anh.." Hảo và Jolie đang ở đây "Thằng bé muốn nghịch tí á mà."
"Bác Giang.." Long vui vẻ nhường chỗ cho bác ngồi "Con không làm phiền bác chứ?"
"Không, mà hôm nay đâu phải sinh nhật con, cũng đâu phải sinh nhật ba con?" Anh Giang khó hiểu "Mẹ Phương về nước à?"
"Dạ không. Mẹ Phương với ba Tuấn không về được, cũng hơi tiếc." Long vẫn lướt máy tính, đang chỉnh video gì đó "Tối nay cô Linda có làm đêm không ạ?"
"Có, chi vậy? Con muốn gặp cô ấy sao?" Anh Giang biết Long là một đứa trẻ rất lanh lợi.
"Con thì cũng muốn, nhưng chắc có nhiều người muốn hơn." Long cười ma mãnh, thằng bé này, đúng là rất giống Huy "Vậy tối bác Giang với bác Phương quay lại, coi phim với con nha, 10h."
"Con coi chừng ba con đó." Anh Giang xoa đầu Long rồi đi ra khỏi phòng. Anh dễ gì không đoán được ý của Long, không ngờ thằng bé lại có thể nghĩ đến như vạy...
Mọi công đoạn đều được chính tay Long và Hảo làm, cũng tạm ổn, nên cậu bé cũng rất vui, ai cũng hồi hộp chờ đợi đến 10h..
BẠN ĐANG ĐỌC
THƯƠNG ANH, LÀ ĐIỀU EM KHÔNG THỂ NGỜ |KN×SN| MEOSTE
FanficCuộc đời là chuỗi câu chuyện bất ngờ, không thể nào biết trước, như là chuyện chúng ta gặp được nhau, chúng ta chọn nhau làm bạn, hay kể là chọn rời xa nhau. Em không biết là do mình chưa chịu lớn để hiểu anh, hay chúng mình chưa thật sự có duyên để...