Sau khi học bơi xong, các ông bà Chủ Tịch không thể xa con lại đưa các thiên kim tiểu thư về nhà sớm.
"Mai tiệc vẫn là ở Sofitel hả Huy?" Hảo hỏi trước khi lên xe.
"Ừ 7h." Anh nắm tay vợ, mở cửa xe cho cô
"Bác Huy ơi, cho con qua chơi với chị Phoebe được không?" IU líu lo nói
"Ơ con bé này, đi về với ba." Hảo là một ông ba nghiện con gái nhất trên đời, bất cứ khi nào, cũng chỉ muốn ở gần con.
"Còn sớm mà, ba mẹ cho con với chị Destiny qua nhà bác Huy đi." IU mè nheo năn nỉ
"Cho tụi nhỏ qua đi anh, Cherry cũng qua mà." Tú nói "Dù sao cũng còn sớm. Anh nhớ con thì qua đó chơi luôn."
"Ủa Tú, riết rồi tập đoàn nhà em còn hoạt động không vậy? Tao thấy mày qua đó hoài." Hảo tỏ vẻ khó chịu.
"Cái miệng anh này." Tú cười "Vậy tùy anh. Destiny, IU qua chú Tú cô Nhi chở đi nè."
"Dạ." Mấy bà nhỏ nhanh chóng lên xe về dinh thự Nguyễn Gia vui chơi. Đứa nào cũng thấm mệt nên vừa lên xe là ngủ say sưa.
Cô công chúa Phoebe bé nhỏ tựa đầu vào gối, chưa được 5 phút đã say giấc, chẳng còn biết gì.
"Em, mệt không?" Huy luôn nắm chặt lấy tay Như. Anh đã niệm trong lòng, từ nay về sau, bất cứ chuyện gì xảy đến, kiên quyết cũng không buông.
"Đâu có gì đâu anh.." Như vui vẻ mỉm cười, đã 10 năm rồi, cảm giác hạnh phúc này mới quay trở lại.
Huy nhìn qua kính, dễ dàng nhìn thấy sự ngọt ngào hiếm có của Long, cậu bé nhẹ nhàng lấy áo khoác của mình, choàng cho Phoebe, còn chỉnh nhiệt độ sưởi của ghế lên thêm một chút. Anh khẽ mỉm cười. Mấy năm qua, anh đã mời đủ bác sĩ tâm lý nổi tiếng, hay thậm chí đưa cậu nhóc ra nước ngoài, cũng không thể làm con trai tốt hơn, mà giờ, chỉ vì một cô bé. Đúng là cha nào con nấy.
Tầm 30 phút sau, mọi người cũng đã về đến dinh thự,
"Dậy đi, tới nhà rồi." Long khều tay Phoebe.
"Ừ." Cô bé nhẹ nhàng dụi mắt tỉnh dậy. Vừa vào nhà, đã được nghe thông báo hoảng hồn "Long, con ở nhà cùng bà Mười lo cho các em, ba mẹ và cô Nhi chú Tú phải lên công ty có việc. Vậy nha." Thật chất là Chủ Tịch muốn trốn đi chơi riêng với Phu Nhân thì đúng hơn. "Bác Huy sẽ cho người đến chuẩn bị giường cho mấy đứa, tối nay ngủ lại đây nhé."
"Dạ, tụi con ngủ chung với chị Phoebe được rồi." Destiny đã được xem qua căn phòng đó, chiếc giường công chúa, thật sự rất rộng, dư sức cho mấy chị em ngủ cùng nhau."
"Sao được, để bác nói bà Mười sắp xếp thêm nệm cho mấy đứa chơi cho thoải mái." Huy xoa đầu tụi nhỏ, trong thời gian không có Như, mấy nàng công chúa này là niềm vui duy nhất của anh.
Đúng lúc này, Như cũng thay đồ xong, cô xuống nhà, dặn dò Phoebe một chút rồi cùng Huy ra ngoài "Anh, sẽ ổn chứ?"
"EM không nhìn thấy ánh mắt của thằng bé à? Cứ để xem sao. Chuyện bây giờ của em là quan tâm anh đây này, anh mới là người cần được quan tâm." Huy nắm chặt tay cô, một phút một giây cũng không muốn rời xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
THƯƠNG ANH, LÀ ĐIỀU EM KHÔNG THỂ NGỜ |KN×SN| MEOSTE
FanfictionCuộc đời là chuỗi câu chuyện bất ngờ, không thể nào biết trước, như là chuyện chúng ta gặp được nhau, chúng ta chọn nhau làm bạn, hay kể là chọn rời xa nhau. Em không biết là do mình chưa chịu lớn để hiểu anh, hay chúng mình chưa thật sự có duyên để...