CHƯƠNG 41: THUỴ SĨ

129 11 17
                                    

Bạn đã bao giờ nghe đến mấy câu chuyện tình yêu đương bấp chấp chưa? Là bất chấp để yêu một người, bất chấp để được người đó yêu, bất chấp mọi luân thường đạo lý để được ở bên nhau...

Với một người đầy tham vọng và chiếm hữu cao như Chủ Tịch Nguyễn Huy, thì cái gì anh đã muốn, sao để vuột khỏi tầm tay được. Nhất là Như, người con gái anh yêu, hơn cả sinh mệnh này..

|Đại học Y Thụy Sĩ|

"Nếu không có vấn đề gì nữa, các em có thể ra về." Giáo sư ở tuổi 34, đẹp trai, đĩnh đạc, là ước mơ của bao nhiêu cô gái, đang đứng trên bục giảng, trong bộ vest màu đen huyền bí.

"Anh, là giáo sư Henry, người anh cần tìm." Là Minh, trợ lý, người luôn tháp tùng Huy mọi lúc mọi nơi.

Đợi đến khi sinh viên về gần hết, lớp học thưa dần....

"Tôi có câu hỏi, không biết có thể phiền giáo sư vài phút.." Huy giơ tay lên, lạnh lùng nói, cả người toát ra một khí chất băng giá, hẳn là chuẩn bị đi giao chiến?

Giáo sư Henry nhìn anh, lập tức nhận ra, nhưng lại chỉ nhẹ nhàng mỉm cười như không quen không biết "Được thôi, vậy mời cậu ra hành lang nhé, cho thoáng."

Hai người đàn ông, trong hai bộ vest may theo số đo, chiều cao lý tưởng, nhan sắc hút hồn, mỗi người một vẻ, đứng cùng nhau ở nơi ban công thoáng mát nhất của trường đại học Y này, khiến không ít nữ sinh, xao xuyến khi đi ngang qua..

"Không biết cậu tìm tôi có việc gì? Mà hình như, cậu cũng không phải sinh viên của tôi." Henry mở lời, anh thừa biết nguyên nhân đối phương đến tận đây để tìm anh.. là gì mà..

"Tôi tìm anh, để hỏi về một người." Huy chậm rãi nói..

Henry chỉ nở một nụ cười thú vị "Không biết, cậu cần hỏi gì về VỢ TÔI?"

Tay Huy lúc này, nắm chặt lại khi nghe hai từ đó nhưng vẫn sự bình thản.... "Từ khi nào? Như là vợ anh?" Huy nhấn mạnh, đôi mắt điềm tĩnh đầy thu hút của anh, lúc này, lại như một hố nước sâu, chỉ cần nhìn vào, sẽ khiến người ta rơi tận đáy, không có lối thoát, sẽ diệt trừ tất cả..

"Cậu lấy tư cách gì để hỏi tôi câu đó?" Henry cảm nhận được sự tức giận của Huy chứ "Cậu không giữ được cô ấy, giờ đến đây để đòi lại sao?"

"Tôi mà cần phải đòi? Cô ấy là người, không phải đồ vật mà tôi đòi, hay là anh trả lại.." Huy nở một nụ cười bí hiểm "Mình nên thẳng thắn với nhau một lần chứ nhỉ?"

"Cậu muốn sao?" Henry biết, Huy không phải là người đơn giản. Trong giới kinh doanh, ngay cả ở Thụy Sĩ, ai mà không nể phục Huy, tuổi trẻ, tài cao, chưa có khó khăn nào cản đường được. Và đặc biệt, Huy có một lần lên báo nói, rằng đời này kiếp này, chỉ yêu duy nhất một người, là vợ của anh ấy, mẹ của thiếu gia Gia Long.. mà ít ai biết được, chân dung của vị Phu Nhân quyền lực đó, là ai. Ngoài việc, tên cô ấy có 3 chữ, và nhỏ hơn Huy 6 tuổi..

Ai có thể không biết, nhưng Henry thì thừa biết, vì nếu không phải là người con gái ấy, Chủ Tịch Nguyễn Gia lừng lẫy, khí chất, có đường xá xa xôi, đến tận đây không?

THƯƠNG ANH, LÀ ĐIỀU EM KHÔNG THỂ NGỜ |KN×SN| MEOSTENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ