Tối đấy, Huy có hẹn với Sơn và Hảo, nên sau khi đã cho Như nghỉ ngơi, đã đi ra ngoài..
Nhưng khi anh vừa đi, cô cũng đâu có chịu nằm yên trên giường..
*Ting Ting* "Nếu em muốn biết sự thật, đến (xyz) gặp anh. Nhớ là chỉ được đi một mình. " Một tin nhắn bí ẩn được gửi đến. Như liền bước xuống giường, thay quần áo.
Cô cũng không biết nữa, trong lòng dâng lên một cảm xúc kì lạ lắm.. Lo lắng? Hồi hộp? Sợ hãi?
"Em đi đâu sao? Phương vừa đi ra ngoài, mua đồ ăn cho Như "Chị với anh Tuấn có mua đồ ăn cho em nè."
"Dạ, em có việc phải ra ngoài một chút, anh Huy vừa đi đâu đó, anh chị để ý hai đứa nhỏ giúp em. Em về liền."
"Để anh đưa em đi." Tuấn mở lời "Dù sao trong thời gian này, cũng phải cẩn trọng một chút."
"Dạ thôi, em tự đi được rồi." Như không biết nữa, nhưng cô cũng có phần hơi sợ.
"Vậy cho anh chị địa chỉ đi, Huy có hỏi thì còn có để đi đón em." Phương cũng hiểu những chuyện gần đây, không hề đơn giản như vậy đâu."
"Dạ không sao đâu, em về ngay á mà." Như từ chối "Cho em mượn xe anh chị nhé."
"Cẩn thận nha em." Phương đi đến gần, cẩn trọng đặt một chiếc Air Tag vào túi của Như, khi đưa cô chìa khoá xe, trước khi rời đi, mà Như không hề hay biết.
Ngoài kia.... Ở trong một quán cà phê cao cấp, có view nhìn bao quát cả Sài Gòn hoa lệ, Huy và Hảo, lòng lo lắng, chỉ mong Sơn mau đến vè thông báo kết quả..
"Xin lỗi 2 ông, có rồi có rồi.." Sơn vừa từ trụ sở, gấp rút đi tới, trên tay là tập tài liệu, nhanh chóng cầm ly nước trên bàn, một hơn uống cạn "Xin lỗi đã để mọi người đợi lâu.."
"Sao, nói liền đi." Huy và Hảo nôn nóng.
"Ông gọi về nhà đi, tôi sợ vợ ông sắp có chuyện không hay rồi." Sơn nhanh chóng nói "tôi vừa nhắn cho anh Tuấn kết quả."
"Ông nói gì tôi không hiểu?" Huy ngạc nhiên "Kết quả là gì?"
Đúng lúc này, anh Tuấn cũng đến nơi "Đi thôi, Như có chuyện thật rồi."
Mọi người nhanh chóng ra xe, lòng Huy lúc này nóng hơn lửa, anh đã dặn cô đừng đi đâu, vệ sĩ cũng được dặn đi theo cô, mà lúc này, lại đều báo cáo lại là đã mất dấu từ lúc nào, mọi người chỉ có thể dựa vào chỉ dẫn của Air Tag.
|Căn nhà hoang|
Trước khi đi vào, Như đã cố nhắn tin cho Huy, nhưng ở đây không có sóng thì cũng đành chịu. Cô thấp thỏm lo âu không biết chuyện gì sắp xảy ra. Cô cẩn trọng bước vào "Có ai ở đây không?"
Căn nhà hoang heo hắt ánh đèn, mờ mịt, đầy mùi ẩm thấp, khiến cô rất khó chịu, còn có cảm giác lạnh lạnh.. "Có ai ở đây không? Tôi đến rồi."
"Có chắc là ông chồng quý hoá của em sẽ không theo đến đây chứ?" Một giọng nói quen thuộc vang lên.
"Anh muốn gì? Nói thẳng đi, không cần dài dòng." Cô đã quá mệt mỏi suốt một tuần qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
THƯƠNG ANH, LÀ ĐIỀU EM KHÔNG THỂ NGỜ |KN×SN| MEOSTE
FanfictionCuộc đời là chuỗi câu chuyện bất ngờ, không thể nào biết trước, như là chuyện chúng ta gặp được nhau, chúng ta chọn nhau làm bạn, hay kể là chọn rời xa nhau. Em không biết là do mình chưa chịu lớn để hiểu anh, hay chúng mình chưa thật sự có duyên để...