CHƯƠNG 19: EM CHỈ MUỐN BÊN ANH THÔI

218 12 1
                                    

Sau chuyến đi đó, cả trường đều phải tự biết thân biết phận, không dám đụng đến cô, vì sẽ không yên với người đàn ông sáng nào cũng tự lái siêu xe đưa đón cô đi học, phải hôn cô trước khi xuống xe, phải cùng đi uống trà sữa với cô và Nhi Tú sau giờ học. 

Anh thay đổi thành một người khác hẳn, ngọt ngào, chu đáo, việc anh duyệt hồ sơ ở công ty, đối đãi với mọi người, cũng nhờ cô mà thay đổi hẳn, thoải mái hơn, bớt lạnh lùng hơn. 

“Tối nay anh có hẹn với đối tác quan trọng, có Tú nữa, nên em với Nhi đi ăn tối với nhau nha.” Hôm nay là thứ 5 rồi, mai anh sẽ đi Anh công tác, mà mai cũng là sinh nhật cô, cứ nghĩ anh sẽ dành tối nay cho cô, vậy mà.. Anh đưa thẻ cho cô “Ăn gì em thích đi, khi nào về thì gọi chú Tư đón em nha.”

“Anh về sớm không?” Cô vẫn muốn anh về sớm cùng cô làm gì đó.

“Anh cũng chưa biết, dự án này lớn quá, nên anh sẽ cố.” Anh hôn lên trán cô “Đi học đi, trễ giờ lại la anh nữa.” 

“Dạ, vậy anh đi làm cẩn thận nha, nhớ ăn uống đầy đủ.” Cô biết anh hay bỏ ăn vì công việc lắm “Em có để thuốc dị ứng trong túi của anh đó, cẩn thận.” 

“Biết rồi vợ à..” Anh cũng vì sự chu đáo đó của cô, mà đánh gục. 

“Em đi đây..” Cô bước xuống xe, trong những ánh mắt nhìn ngó của bạn học. Mọi người cũng dần quen với việc này rồi, có ghét hay sân si, cũng đâu dám, vì chiếc nhẫn trên ngón áp út của cô, ai chẳng biết là bảo vật gia truyền nhà anh, chỉ dành cho con dâu..

Vào lớp học, chưa gì cô đã đến hỏi tội Tú “Tối nay đi tiệc sao không nói tui?”

“Biết rồi hả? Thì chỉ là ăn tối với đối tác thôi mà bà phu nhân.” Tú nhìn cô khó chịu, không nhịn được cười “Đối tác này, nhà chồng bà còn nể vài phần, thì cá con như tụi tui phải làm sao?” 

“Bộ lớn lắm hả anh?” Nhi quay qua “Mà sao lần này cũng có anh nữa?”

“Cũng nhờ công lao của bạn thân mình chứ ai?” Tú bóp vai cho Như “Nhờ phu nhân, mà ông Tổng chiếu cố, chứ dự án này đâu phải ai muốn cũng vô được đâu. Như công ty nhà ông Khoa đó, đâu còn có cửa.” 

“Vậy là sắp tới bận lắm hả?” Như mở ipad ra chuẩn bị vào tiết. 

“Chắc vậy rồi, ngày mai anh Huy với bác Nguyễn còn phải đích thân qua Anh còn gì?” Tú nháy mắt với Nhi “Vậy tối hai bà đi ăn vui vẻ nha, tui với anh Huy sẽ cố về sớm.. Dù sao, ngày mai tui với Nhi cũng phải gặp bạn bè của ba mẹ..”

“Vậy chị Jolie có đi không?” Như hỏi, trong tâm tự nhiên lại muốn đi cùng anh, nếu anh bận thì cô chỉ ngồi chơi với chị Jolie thôi cũng được..

“Có, chị Jolie là cánh tay phải đắc lực của anh Hảo mà, người ta là Phu Nhân rồi, danh chính ngôn thuận công khai rồi, hầu như lúc nào cũng sánh đôi.” Tú cười “Mình muốn thì mình lo mà đồng ý đi, chứ làm giá hoài..” 

“Thôi chuẩn bị vô tiết rồi.” Như nhìn ra cửa, buổi sáng tháng 3, ánh nắng cũng không quá gay gắt, cô cứ nghĩ mãi, sẽ phải trải qua sinh nhật 18 tuổi 1 mình thật sao? Cô biết Nhi và Tú luôn bận, nên năm nào, cũng làm sinh nhật trễ một chút.. nhưng năm nay cô 18 mà, mà sao ai cũng bận..

THƯƠNG ANH, LÀ ĐIỀU EM KHÔNG THỂ NGỜ |KN×SN| MEOSTENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ