Mọi người giật mình nhìn sang, nghiêm túc nhìn cô con gái nhỏ, xinh xắn, với làn da trắng nõn như trứng gà bóc, hai má bầu bĩnh hồng hào, mái tóc đen óng, như nàng Bạch Tuyết bước ra từ truyện cổ tích.."con là?"
"Chị Phoebe.." IU vừa tắm xong, lon ton chạy đến, vui vẻ ôm lấy Phoebe "Em không nghĩ là chị sẽ tới. Em vui lắm.."
"IU, cô bé đó là.." Hảo ngoắc con gái lại..
"Chị Phoebe là bạn học của anh hai đó, ngồi kế anh hai, sáng nay anh hai còn nhờ mẹ mang đồ cho chị ấy." IU líu lo kể lại.
"IU.." Không khác gì ba, ông con này tặng cho cô em mình, một ánh mắt lạnh như băng.
"Má, di truyền hả ta?" Tú hết hồn "OMG"
"Phoebe, ngồi đi con." Nhi ngoắc cô bé đến gần mình "Con là bạn học của Long hả?"
"Dạ, chào cô, con là Phoebe." Cô bé ngoan ngoãn đi đến.
"Con học với Long lâu chưa?" Mọi người dồn hết sự tập trung vào cô bé.
"Mọi người làm gì vậy? Mẹ Phoebe không có nhà, nên con đưa về đây ăn cơm cùng thôi." Long khó chịu với sự tra hỏi của mọi người.
"Dì 8, nước ấm của cậu Long có chưa?" Hảo la lên.
"Dạ thưa ông, có rồi ạ." Dì 8 nói từ trên lầu.
"Con trai, lên tắm đi, để ba mẹ lo cho bạn cho, nha." Hảo nhanh chóng đưa Long lên lầu, rồi xuống điều tra tiếp.
"Phoebe, con mới chuyển về trường sao?" Jolie nhìn con bé, có chút không quen.
"Dạ, con mới về trường được 1 tuần, trước kia, con học ở Thuỵ Sĩ.." Phoebe lễ phép nói.
"Thuỵ Sĩ.." Mọi người nghe đến đây, hốt hoảng.
"Con đừng nói với chú, mẹ con tên Như nha." Tú bấm số....
"Dạ đúng rồi, chú biết mẹ con sao?" Phoebe vui vẻ nói "Mẹ con là Trần Khả Như..."
Mọi người nghe xong, chết lặng "Ôi là trời, ôi thôi xong.."
"Cái quần què quỷ dị gì vậy nè.." Hảo đập đầu vào ghế "Má ơi, nó nhây tới đời con luôn rồi."
"Vậy ba con là?" Nhi cố gắng bình tĩnh "Henry?"
"Dạ, ba con là Dr Henry Phạm." Phoebe lễ phép, còn lấy hình gia đình trong máy cho mọi người xem..
"Năm nay con?" Jolie nhìn Phoebe, cũng có đôi nét giống Như..
"Con gần 9 tuổi, nhưng mà con pass exam, nên học cùng lớp với anh Long." Phoebe giải thích..
"Khoan, nếu mà tính đúng, vậy con bé này, đâu phải con của Huy?" Hảo nói "Phoebe, cho chú xin mấy cọng tóc của con được không? Tóc con màu đẹp quá à."
"Dạ được chứ." Phoebe dễ dụ thật.
Ngay lập tức, Kiệt được gọi đến biệt thự, Hảo đi ra ngoài, trong lúc cả nhà đang ăn cơm "Em xét nghiệm liền dùm anh hai mẫu này, xem có quan hệ anh em không? Nhất là mẫu A này có quan hệ huyết thống với Huy không? Chuyện này, anh em mình biết thôi nhé."
"Dạ anh, tầm 4h nữa có kết quả nhé." Kiệt nói rồi quay về phòng làm việc trong sự tò mò..
Trong bữa ăn, "Phoebe, con cứ tự nhiên nhé, muốn ăn thêm gì thì nói cô." Nhi vuốt tóc con bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
THƯƠNG ANH, LÀ ĐIỀU EM KHÔNG THỂ NGỜ |KN×SN| MEOSTE
Hayran KurguCuộc đời là chuỗi câu chuyện bất ngờ, không thể nào biết trước, như là chuyện chúng ta gặp được nhau, chúng ta chọn nhau làm bạn, hay kể là chọn rời xa nhau. Em không biết là do mình chưa chịu lớn để hiểu anh, hay chúng mình chưa thật sự có duyên để...