CHƯƠNG 39: DI TRUYỀN?

135 10 6
                                    

"Phoebe, dậy, mẹ có đăng kí xe đưa đón của trường cho con rồi." Cô vào phòng gọi con

"Dạ" Cô bé nhanh chóng ngồi dậy, dụi mắt "Là gì hả mẹ?"

"Sắp tới mẹ busy lắm, nên mẹ đăng kí xe đưa đón, tới giờ người ta sẽ đến đưa con đi học, rồi hết giờ thì con chỉ cần lên xe, trường sẽ đưa con về." Cô nhẹ nhàng giải thích "Đây, đây là thẻ đi xe của trường, đây là thẻ nhà. Giữ cho kĩ."

"Yes mama." Cô bé nhanh chóng đi vào nhà tắm, tự vệ sinh cá nhân, thay quần áo rồi đi xuống nhà, đợi xe.

"Mẹ đi đó nhé, nhớ cẩn thận." Như hôn lên đôi má phúng phính của con "Cần gì thì?"

"Cần gì con sẽ gọi cho mẹ." Cô bé uống sữa, vẫn chăm chú đọc truyện trên điện thoại, đúng là cái nết y như mẹ.

Hôm nay là một ngày mưa khá to, sắp vào mùa hè rồi mà, Phoebe nhanh chóng đi vào lớp, sau khi xuống xe, vô tình, bạn học, chạy khá nhanh, làm nước mưa bắn lên váy của cô bé...

Vào lớp, cô bé ngại ngùng đi vào chỗ ngồi, run cầm cập vì lạnh "Could we put the heater on?" (Có thể bật máy sưởi lên không?) cô bé nói vậy, chứ có biết ai nghe hay không.

Long quay sang nhìn "Thay váy đi, ướt rồi kìa." Cậu bé khó hiểu

"Nhưng I dont bring any pairs" (nhưng em không mang theo đồ dư) sáng nay mẹ hối quá, cô bé đâu có mang theo..

Long lại tập trung vào máy tính, còn Phoebe thì đặt balo lên trên người, để che đi chiếc váy bị ướt..

"Nè.." Cậu bé đưa chiếc áo khoác đắt tiền mà mẹ Jolie tặng cho "Khoác lên đi."

"Không cần đâu ạ." Phoebe quay mặt đi, cô bé hay đọc truyện ngôn tình như mẹ, tự hỏi, liệu đây có phải là hành động chết người trong mấy bộ truyện đó, vì quả thật, Long rất đẹp trai, không thua gì ba cậu cả.

"Mẹ, giúp con một chuyện." Long nhắn cho Jolie "Tí mẹ đưa em đi học, mang giúp con một bộ quần áo cho con gái được không?"

"Gì vậy ông? Ông làm trò gì?" Jolie hốt hoảng khi nhận được tin này..

"Không, bạn học của con, không mang theo đồ, mà bị ướt mưa, nên.." Long ấp úng.

"Rồi, đợi mẹ, 20 phút nữa mẹ tới." Jolie mắc cười "Di truyền à?"

Đúng 20 phút sau, một cô bé lớp 2, cột tóc hai chùm, nhí nhảnh, ôm theo một bộ quần áo con thỏ màu hồng, từng bước, đi lên lớp trên "Ui, tiểu thư IU cưng quá.."

"Anh, mẹ đưa cho anh nè." IU đi vào lớp của Long "Chào chị" con bé ngạc nhiên, khi Long ngồi cạnh Phoebe

"Ờ. IU ăn sáng chưa?" Long xoa đầu con bé "Ăn kẹo không? Anh hai cho nè."

"Em ăn rồi. Mẹ hỏi anh là, tối nay cuối tuần nè, sang nhà em chơi không? Có chú Tú cô Nhi nữa." IU săm soi Phoebe "Chị ấy là ai vậy?"

"Con bé hỏi em kìa.." Long khều Phoebe.

"Hi, chị là Phoebe." Cô bé ngại ngùng, nhưng lại thấy IU rất dễ thương "Em mấy tuổi?"

"Dạ, em 7 tuổi, em là em gái của anh Long, rất vui khi được gặp chị." IU đưa tay ra, bắt tay Phoebe..

"Chào em, xinh quá." Phoebe nhìn bím tóc của IU "Chị cũng vui vì được gặp em."

THƯƠNG ANH, LÀ ĐIỀU EM KHÔNG THỂ NGỜ |KN×SN| MEOSTENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ