CHƯƠNG 43: CHỦ TỊCH RA TAY

213 11 9
                                    

Sau khi Huy về nước, Henry cũng không an lòng, vì qua cách nói chuyện của Huy, anh thừa biết, người đàn ông đó, sẽ làm đủ mọi cách, để có lại được Như..

"Em à? Trưa nay anh về đến đó, em có đi làm không?" Henry gọi cho Như.

"Sao anh nói tuần sau? Hôm nay em trực ở bệnh viện.." Cô nhìn đồng hồ trên bàn làm việc... "Vậy em gửi anh địa chỉ, anh về thẳng nhà nhé, có gì, anh cứ gọi cho Phoebe, giờ đó, chắc con bé cũng về nhà rồi."

"Ừ, vậy em làm gì làm đi." Henry cúp máy, anh đang ở sân bay, sau 2 ngày thu xếp công việc bên này, thì cũng có thể về trong 1 tháng, trước kì thi cuối năm của sinh viên. Anh hy vọng, trong 1 tháng này, có thể mang Như và Phoebe về Thuỵ Sĩ, tránh xa Huy..

Như lướt tìm số điện thoại con gái, hôm nay, cô bé đi tham quan gì đó, với trường thì phải.. Gọi mãi mà con không bắt máy, cô cũng chỉ để lại tin nhắn |Trưa nay ba con về, nhớ về nhà sớm.| Cô nghe con nói, trường hay có hoạt động ngoài giờ gì đó, nên dạo gần đây, con bé hay về nhà trễ...

"Woa, công ty to thật đó." Hôm nay Phoebe được đi tham quan Nguyễn Gia, cô bé không dám tin vào mắt mình, khi vừa đặt chân đến. Long thì chẳng bao giờ có hứng thú lên đây, chẳng hiểu sao, hôm nay tiểu thiếu gia, lại có nhã ý, đi cùng các bạn học, đến tham quan..

"Thiếu gia mới tới.." Minh thấy Long, lập tức đi đến, đã bị Long chặn lại "Đừng gọi tôi là thiếu gia.."

Phoebe nhìn thần thái lạnh như băng của Long, có chút khó chịu "Sao anh kì vậy? Chú ấy là người lớn mà."

"Không phải chuyện của cô." Long đến giờ vẫn chưa cho con bé biết, cậu là con của ba Huy, người tương lai sẽ thừa kế tập đoàn này.

"Chủ Tịch, trưa  hôm nay, Henry sẽ về tới." Minh vào thông báo với anh.

"Lẹ vậy sao?" Huy thừa biết Henry sẽ không dễ gì ngồi yên nhìn đâu, chỉ là không ngờ nhanh đến vậy "còn chuyện gì nữa không?"

"Dạ, lớp cậu Long có tiết tham quan công ty, có cả thiếu gia.." Minh nhìn camera qua ipad "và cô bé.. Phoebe.."

Huy nghe đến đây, lập tức đóng hồ sơ lại, chỉnh lại vest "Tụi nhỏ đang ở đâu?"

"Dạ, phòng truyền thông." Minh nhìn thấy ở anh, có điều gì đó, lạ lắm.. "Cho xe đến bệnh viện, đón Phu Nhân sang đây."

Anh nhanh chóng đi xuống phòng truyền thông, điều mà đó giờ, anh chưa bao giờ làm..

"Chủ Tịch, không biết có chuyện.." Trưởng phòng tiếp thị vừa thấy anh, đã có chút hoảng sợ..

"Xin lỗi cô giáo, có thể cho tôi gặp Long và Phoebe chứ?" Anh đi đến, lần đầu tiên xuất hiện với tư cách là ba của học sinh Gia Long.

"Dạ được.." Cô giáo nhìn thần thái của anh, sợ hãi nhiều hơn là thích thú..

"Cái gì nữa vậy ba?" Long đầy khó chịu, đi đến, theo sau là cô bé, đáng yêu vô cùng...

Huy cúi xuống, xoa đầu cô bé "Chào con, con xinh quá."

"Ba.. cái gì vậy?" Long gỡ tay ba ra khỏi Phoebe..

"Con đang ghen à?" Anh nhìn cậu con trai này, có điểm nào không giống anh đâu? "Lên phòng ba nói chuyện."

"Con không đi." Long lạnh lùng đáp trả.

THƯƠNG ANH, LÀ ĐIỀU EM KHÔNG THỂ NGỜ |KN×SN| MEOSTENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ