"Vậy đến bây giờ, Phoebe vẫn không biết gì về Christina sao?" Anh có một chút thắc mắc "Hôm trước anh có sang Thụy Sĩ, có đến thăm mộ cô ấy."
"Gì? Anh đi lúc nào?" Cô ngạc nhiên "Sao anh toàn làm những chuyện em không thể nghĩ được vậy?"
"Ngày anh bị em tát, là anh vừa từ bên đó về." Anh nhớ lại "Mà tát hơi đau đó nha cô. Vợ con gì."
"Đau hả?" Cô vuốt má anh "Muốn ăn cái nữa không? Em là người cứu anh đó, đừng có giỡn mặt."
"Cứu? Hay em bỏ anh 3h không đến, xém chết hả?" Anh đúng là nhớ dai..
"Haizz, em có cho Phoebe biết về mẹ nó chứ, chuyện đó là nên mà, chỉ là, con bé không có chút kí ức gì cả." Cô nghĩ đến chuyện đó, lại thấy thương con nhiều hơn "Mà anh ghen với Henry à? Sao sang tận đấy?"
"Ghen? Anh vẫn là chồng em, là ba của Phoebe trên giấy tờ mà." Anh ôm cô thật chặt "Chỉ là nói chút chuyện, mà có vẻ như, anh ta cũng thích em."
"Nè, cô có thôi ăn kem đi không? Sáng đi học ngồi kế tôi lại bảo đau họng." Hai đứa trẻ này lại phá vỡ bầu không khí lãng mạn của ba mẹ.
"Kem ba mua cho em mà, thì phải ăn chứ." Phoebe có tí khó chịu trong giọng nói..
"Rồi mai đi học đừng có than đau họng." Long lạnh lùng đi về phòng.
"Có ai than đâu chứ." Phoebe cũng vào phòng đóng cửa lại..
"Hai cái đứa này.." Huy không thể nhịn được cười... "Ít ra là từ ngày có con bé, Long nó chịu nói chuyện.."
"Mà sao thằng bé biết em?" Cô thật không hiểu sao một cậu nhóc 10 tuổi, lại rành rọt đến vậy..
"Thì năm Long vào lớp 2, hôm đó cô giáo có hỏi mẹ Long tên gì, làm giấy gì đó, thằng nhóc nói tên Phương, nhưng đó không phải là tên trên đăng ký." Anh nhớ lại "Rồi Phương với anh Tuấn quay lại với nhau, có em bé, thằng nhóc cứ hỏi sao không phải là mẹ với ba có em bé cùng nhau.. rồi thì Phương và anh mới giải thích.."
"Phoebe.." ba mẹ đang nói chuyện thì Long lại sang phòng Phoebe đập cửa..
"Cái thằng này.." Huy thở dài..
"Có chuyện gì nữa." Phoebe mệt mỏi đi ra, cô bé đang đọc truyện tới đoạn gây cấn, ôm cả hộp kem vừa ăn vừa khó chịu
"Mai học bơi đó, nhớ mang đồ theo.." Ủa là chỉ có vậy thôi hả Long thiếu.
"Biết rồi, còn gì nói luôn một lần đi, đang đọc truyện." Phoebe như chỉ muốn đấm Long một cái.
"Muốn đi uống trà sữa không?" Tự nhiên cậu bé đổi giọng..
"Giờ này chỗ nào bán?." Phoebe nhìn đồng hồ, đã gần 12h đêm..
"Có, để ba mẹ đưa hai đứa đi." Đúng là cái gì ba Huy cũng có..
"Không cần đâu, con đưa Phoebe đi được rồi. Ba mẹ lo mà sớm sinh em bé đi." Long nhìn ba, có ý như ba đang kì đà thì phải..
"Nè, tôi nói cho cậu biết, không có lệnh của tôi, làm gì cậu mua được trà sữa." Huy không ngờ con trai mình lại như vậy với mình "Dù sao thì mẹ cũng muốn uống mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
THƯƠNG ANH, LÀ ĐIỀU EM KHÔNG THỂ NGỜ |KN×SN| MEOSTE
FanfictionCuộc đời là chuỗi câu chuyện bất ngờ, không thể nào biết trước, như là chuyện chúng ta gặp được nhau, chúng ta chọn nhau làm bạn, hay kể là chọn rời xa nhau. Em không biết là do mình chưa chịu lớn để hiểu anh, hay chúng mình chưa thật sự có duyên để...