CHƯƠNG 20: SINH NHẬT 18

175 11 2
                                    

2h chiều, cô thức dậy trên chiếc giường êm ái của anh, nhưng anh đã không còn ở đây. Nhìn đồng hồ, cô biết, anh đã lên máy bay rồi.

"Vợ à, anh sẽ về sớm thôi, đừng bỏ ăn. Yêu em." Hoá ra là vì cô ngủ ngon quá, nên anh cũng không muốn đánh thức.

Tự mặc lại quần áo, cô đi về phòng của mình, nhìn bản thân trong gương, lại nhớ anh, lại không vui..

"Alo, tui nghe.." Là Nhi gọi "Tưởng bà đi công tác rồi?"

"Ừ, nhưng phút cuối Tú đi một mình được, nên tui ở lại, đi ăn nha, tui đói quá." Nhi đùa, chứ đang ở nhà hàng, mọi công đoạn cho sinh nhật cô đang được hoàn thành một cách gấp rút nhất.

"Vậy qua đón tui đi, 30 phút nha." Như buồn bã nói "Mặc đồ màu gì vậy?"

"Màu hồng nha, nhớ ăn diện lên nha phu nhân." Nhi chọc cô.

Đi ra chiếc tủ quần áo to lớn của mình, cô chọn lấy một chiếc váy màu hồng pastel ngọt ngào mà anh mua cho, dùng phấn che đi bớt những vết bầm trên cơ thể. Tự nhiên lại rơi nước mắt, lại nhớ anh..

Đúng 30 phút sau, Nhi cũng đến, cô bé cố gắng không để lộ bất kì một chi tiết gì về buổi tiệc tối nay.."Xinh quá, mà sao buồn so vậy nè."

"Sao đâu, hơi mệt thôi." Cô thở dài "Sao không đi với Tú?"

"Thì nói rồi, ổng đi một mình được rồi, tui ở nhà với bà, dù sao cũng sinh nhật mà, vui lên." Nhi nắm chặt tay Như "Sắp thành phu nhân rồi mà coi cái mặt kìa."

"Phu Nhân?" Như nhìn ra ngoài cửa sổ "Có xa vời quá không?"

"Bà sao vậy?" Nhi nhìn ra điều gì đó trong ánh mắt Như... "Anh Huy thương bà thật lòng mà. Hai bác cũng thương bà."

"Ừ." Như chỉ chẳng biết nói gì, chỉ nhìn ra đường phố ngoài kia, mưa bắt đầu rơi rồi. Không hiểu sao, mùa này mà có mưa.

Một lúc sau, tài xế đưa cả hai đến khu trung tâm mua sắm sầm uất nhất Sài Gòn "Tiêu xài hoang phí một bữa chứ hả?" Nhi nhanh chóng kéo Như đi vào..

"Nay không có hứng.." Cô khó chịu, qủa thật tâm trạng rất tệ

"Cứ đi đi đã." Nhi kéo Như đến store của Dior, ở đây, từ váy vóc, phụ kiện, giày và túi, đều đã được chuẩn bị sẵn cho cô.

"Êi, bộ kia đẹp quá." Như vừa vào, đã nhìn chăm chăm vào bộ váy trắng xòe công chúa đó "Phải chi được mặc một lần."

"Thì mặc một lần." Nhi liền nháy mắt với quản lý cửa hàng, đưa Như đi thay đồ.

Ở ngoài này, Nhi liên tục nhắn tin cho Tú; xem phía bên nhà hàng đã chuẩn bị xong hết chưa?? Cô cũng hồi hộp lắm, cô bạn thân của mình.. đã tròn 18 rồi sao...

Ở bên này, mọi người đều đang chỉ đợi mỗi Như thôi, anh chính là người hồi hộp nhất. Sáng nay trước khi phải rời đi, còn không nỡ, còn muốn nói thật để tự tay dắt cô đến đây. Chỉ mới là sinh nhật 18, mà anh đã hồi hộp như vậy, rồi 21, rồi kết hôn, thì sao?

"Nhi ơi, thấy thế nào.." cô bước ra, xinh đẹp như một nàng công chúa trong truyện cổ tích.. cô được các bạn nhân viên thay váy, đeo nữ trang lấp lánh, trang điểm hài hòa... thật sự rất đẹp..

THƯƠNG ANH, LÀ ĐIỀU EM KHÔNG THỂ NGỜ |KN×SN| MEOSTENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ