"Khánh.. hai đứa nhỏ.." Như và Huy nhanh chóng đứng dậy khi Khánh bước ra "có chuyện gì hả em.."
"Bác Linda, Chủ Tịch.. mọi người.." Khánh thểu não.. "Em không rõ nữa, hai đứa được người dân đưa vào đây, chảy máu khá nặng, nghe nói là bị xe tông, người ta cũng đã lái xe bỏ trốn."
"Chào hai bác, Hảo, Huy." là Sơn, Trưởng Công An Thành Phố, bạn học cũ của hai người "Ra ngoài nói chuyện được chứ?"
"Ừ." Huy và Hả bị Sơn kéo ra một góc "Hai đứa nhỏ bị làm sao?"
"Chuyện này vẫn đang điều tra.." Sơn chậm rãi giải thích "Chiếc xe đó không có bảng số, lại trốn vào những con đường khuất camera, vẫn đang cố gắng nhanh nhất. Người dân ở đó kể lại là bé gái đang đợi đèn sang đường thì có người cố ý đi qua, đẩy con bé ra giữa đường, lúc này chiếc xe đó đi đến, rất nhanh, nên bé Long đã cố chạy đến đẩy con bé ra mà không kịp."
"Liệu chuyện này có phải vì tư thù cá nhân không?" Hảo trầm tư, anh thương Long như con ruột nên thằng bé chỉ cần trầy sướt 1 chút đã đủ khiến anh đau lòng, lần này lại còn là tai nạn.
"Cũng không tránh được trường hợp đó. Vụ phòng họp lần trước nổ bom, vẫn đang cho điều tra theo hướng đó." Sơn nói "Có thông tin gì tôi sẽ báo cho hai người ngay."
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Anh, người ta nói gì hả anh?" Như khóc đến sưng cả mắt "Có chuyện gì hả anh?"
"Không sao đâu em, vẫn đang điều tra thôi." Anh ôm cô vào lòng, không ngừng dỗ dành. Anh ân hận lắm. 10 năm cô đi, anh đã quá tàn nhẫn trên thương trường thì phải. Không ít kẻ thù muốn giết chết anh. Ngày xưa không có cô, Long lại có quá nhiều vệ sĩ, anh chẳng bận tâm lắm. Còn bây giờ.. là quả báo đúng không?
"Khốn nạn" Huy nhận một cú đấm nãy lửa từ Henry. Ngay khi nhận được tin xấu về Phoebe, anh ta đã lập tức bay vào.
"Henry, anh làm gì vậy?" Như hốt hoảng, đi đến xem khóe miệng đang rỉ máu của chồng.
"Anh nói sẽ lo tốt cho con bé. Rồi cái gì đang xảy ra vậy?" Herny căm phẫn nhìn Huy.
"Henry, bình tĩnh đi, công an vẫn đang điều tra mà." Huy giải thích "tôi bảo đảm con bé sẽ không sao đâu."
"Không sao? Không vì cứu cậu quý tử của gia đình các người, thì có như thế không?" Henry đã đọc tin báo, cả nước đang rầm rộ chuyện tai nạn của Long thiếu gia, người được dự đoán sẽ là người thừa kế của Nguyễn Gia. "Em nỡ để Phoebe như vậy sao Như?"
Cô đang lo lắng cho Huy, nghe được những lời Henry nói, thật không lọt tai tí nào.. "Anh thôi đi, tụi em cũng đâu muốn con bé như vậy? Dù sao Phoebe cũng là con em. Anh nghĩ em nỡ để con bé tổn thương dù chỉ là một cái móng tay sao? Đến khi có kết quả của công an, anh đừng cư xử hồ đồ như vậy."
"Em thật là.." Henry nhìn cách Như chăm sóc Huy, bênh vực Huy, quả thật rất tức giận "Em vì đứa trẻ khiến em đau khổ suốt 10 năm qua, mà mặc kệ con gái mình sao?"
"Anh về đi. Khi nào có kết quả em báo. Em không muốn nghe anh nói nữa. Phoebe hay Long em cũng đều thương như nhau cả." Như đã rất khó chịu trong lòng, không ngừng trách mình rồi.. vậy mà lại còn bị Henry trách móc..
BẠN ĐANG ĐỌC
THƯƠNG ANH, LÀ ĐIỀU EM KHÔNG THỂ NGỜ |KN×SN| MEOSTE
FanficCuộc đời là chuỗi câu chuyện bất ngờ, không thể nào biết trước, như là chuyện chúng ta gặp được nhau, chúng ta chọn nhau làm bạn, hay kể là chọn rời xa nhau. Em không biết là do mình chưa chịu lớn để hiểu anh, hay chúng mình chưa thật sự có duyên để...