Chương 65

40 1 0
                                    

Bách Nhận sửng sốt, cười gượng một tiếng: "Làm sao... đột nhiên lại hỏi này?"

Kỳ Kiêu cũng cười: "Không có gì." Dứt lời liền xoay người ra ngoài.

Trái tim Bách Nhận trầm xuống, cầm con thỏ trong tay đặt vào rổ đi theo ra ngoài, Bách Nhận liếc một vòng, nha hoàn đứng hầu ngoài hành lang lập tức lui xuống, Bách Nhận đến gần, thấp giọng: "Có chuyện gì sao? Sao lại hỏi như vậy?"

Kỳ Kiêu xoay người nhìn Bách Nhận, cười nhẹ: "Không có chuyện gì, chỉ là mới cùng Giang Đức Thanh nói chuyện khác, đột nhiên nghĩ đến... ngươi tới hoàng thành cũng sắp một năm đúng không? Nhớ nhà sao?"

Bách Nhận lắc đầu: "Không nhớ nhà, chỉ... chỉ nhớ mẫu phi."

Trong lòng Kỳ Kiêu như bị mèo cào một cái, lại đau lên.

Bách Nhận cùng Kỳ Kiêu tâm ý tương thông, biết hắn đau lòng, vội cười: "Nay nhờ phúc điện hạ, mỗi tháng đều có thể đưa một hai phong thư cho mẫu phi, cũng không có gì. Ta cùng Nhu Gia ở đây đều rất tốt, phụ vương ta có điều kiêng kị, cũng đối với mẫu phi tốt hơn nhiều."

Kỳ Kiêu kéo tay Bách Nhận ôm chặt người vào lòng, than nhẹ một tiếng, hôn trán hắn, Bách Nhận vẫn không yên lòng, ngẩng đầu nhỏ giọng: "Đến cùng là làm sao? Điện hạ với Giang tổng quản nói cái gì? Làm sao lại nhắc đến ta?"

Chuyện chỉ vừa phân phó đi xuống, chưa thành công Kỳ Kiêu cũng không muốn nói cho Bách Nhận, cười: "Có gì kỳ quái? Ngày nào ta không cùng hắn nói chuyện của ngươi? Nếu mẫu phi ngươi biết ở kinh thành có người như ta cả ngày ân cân với ngươi, đại khái sẽ không còn lo lắng."

Bách Nhận cười cười, quay đầu nhìn, gặp bốn bề vắng lặng, ngẩng đầu hôn môi Kỳ Kiêu, nhỏ giọng: "Đáng tiếc không thể nói rõ với mẫu phi, nếu mẫu phi biết ta tìm cho nàng con dâu tốt như vậy, đại khái sẽ hoàn toàn yên lòng."

Đuôi mày Kỳ Kiêu nhếch cao, bàn tay trên thắt lưng Bách Nhận dời xuống mấy tấc, ngả ngớn sờ soạng, trầm giọng: "Ngươi nói cái gì? Lặp lại lần nữa."

Bách Nhận đỏ mặt, vừa muốn chay, hai tay đã bị Kỳ Kiêu ắm về phía sau, tay phải Kỳ Kiêu lại càng hư hỏng, ngón tay thon dài cách mấy tầng quần áo cọ cọ kẽ mông Bách Nhận, nhếch môi cười: "Hỏi ngươi nha, vừa mới nói cái gì, lặp lại lần nữa."

Giữa ban ngày, lại ở hành lang, tuy rằng không có người khác, Bách Nhận vẫn chịu không nổi, gương mặt tuấn tú đỏ lên, Kỳ Kiêu lại cứ cúi đầu nhìn thẳng hắn, nhẹ giọng trêu: "Nói, ta là gì của mẫu phi ngươi?"

Bách Nhận biết rõ tính tình Kỳ Kiêu, nếu mình không theo ý hắn, Kỳ Kiêu thật nổi hứng thú liền ở đây đem mình làm đến cái gì, Bách Nhận chịu thua, chỉ phải đỏ mặt nhỏ giọng một tiếng "con rể", Kỳ Kiêu lại còn chưa vừa ý, một bên "trừng phạt" một bên hỏi lại: "Nha.... Con rể, vậy ta là gì của ngươi? Nói a?"

Bách Nhận nghe đến đây xấu hổ muốn chết, giãy dụa muốn bỏ chạy, chỉ là luận thân thủ, hai người Bách Nhận cũng không phải đối thủ Kỳ Kiêu, Bách Nhận càng giãy dụa dục niệm trong lòng Kỳ Kiêu càng tăng, Kỳ Kiêu cũng không phải thiện nam tín nữ gì, tuy chuyện giường chiếu hắn chưa từng trải qua, nhưng khi còn trẻ cũng từng cùng công tử nhà khác đi qua hoa nhai liễu hạng, lúc ấy hắn ngại kỹ nữ tiểu quan không sạch sẽ, chưa bao giờ làm cái gì. Nhưng chưa ăn thịt heo cũng thấy qua heo chạy, so với Bách Nhận, Kỳ Kiêu đã tính là có kinh nghiệm rồi.

[DM/Hoàn] Thiên Hoàng Quý TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ