Chương 78

37 0 0
                                    

Bách Nhận vừa nghe lời này cũng không để ý bị ngứa, bật người ngồi dậy: "Thật?"

Giang Đức Thanh cười to: "Hoàn toàn là thật, Đôn Túc trưởng công chúa vừa nghe tin đã đi qu, vẫn là công chúa sai người báo tin đâu, quý phủ của điện hạ có lẽ cũng đã nhận tin mừng rồi."

Bách Nhận vội sửa sang lại xiêm y, Kỳ Kiêu quay đầu cười: "Thế tử bất chấp muốn hồi phủ, ngươi đi đến kho chọn một ít thuốc bổ thượng hạng, lại chọn một đôi bạch ngọc như ý, chuẩn bị cho Thế tử mang theo."

Bách Nhận quay đầu nhìn Kỳ Kiêu, trong lòng ngọt ngào, Kỳ Kiêu cười khẽ: "Được rồi, ta không tiện cùng ngươi đi, thay ta mang quà đi là được."

Trong Hạ phủ, Nhu Gia tựa trên tháp quý phi, chân đắp một tấm thảm lông dê dệt hoa, cười: "Công chúa vất vả lại đây, ta thật có lỗi...."

"Đứa nhỏ này, đều gả đến bao lâu rồi, còn theo ta khách sáo như vậy, nói bao nhiêu lần, gọi đại bá mẫu." Đôn Túc trưởng công chúa mỉm cười vỗ tay Nhu Gia, "Thật không yên tâm, nhanh lên sinh cho ta một đứa cháu trắng tròn đi thôi, ai u.... đại tẩu tử, vẫn là ngươi có phúc, cháu dâu thoạt nhìn mềm mại, lại rất tốt sinh dưỡng."

Hạ lão thái thái thủ tiết nhiều năm, dưới gối chỉ có một mình Hạ Tử Thần, nay lại sắp có thêm cháu, lập tức giống như trẻ lại mười tuổi, nét mặt hồng hào tỏa sáng, nghe vậy che miệng cười: "Nhu Gia chỉ là thoạt nhìn gầy yếu, sức khỏe lại rất tốt, bọn họ tiểu phu thê hòa thuận, này cũng không tính là mau."

Hạ lão thái thái quay đầu nhìn Đôn Túc trưởng công chúa cười: "Ta có phúc khí? Phân nha đầu ba năm cho Bá An quận vương hai đứa cháu, đây mới gọi là phúc khí nha."

Đôn Túc trưởng công chúa nghe liền vui vẻ, lắc đầu cười: "So không được a so không được, có tốt cũng là nhà người ta."

Hạ lão thái thái cười to: "Không phải như vậy, Phân nha đầu ở nhà chồng lo chuyện trong nhà, chu toàn ngoại giao, bụng lớn như vậy còn không có ngơi nghỉ, ta nghe nói... nay nhưng không ít người chờ mong muội muội nàng cập kê đâu."

Hạ Phân Hoa xuất thân cao, lại xinh đẹp, càng hiếm thấy là nàng không phải loại người xem được không dùng được. Có một bảng hiệu như vậy, thân giới của con gái út Đôn Túc trưởng công chúa cũng nước lên thì thuyền lên, trong lòng Đôn Túc trưởng công chúa vẫn còn có ý nghĩ muốn gả nàng cho Kỳ Kiêu, cười không nói, vuốt tóc mai: "Được rồi, không nói này đó, trước phái người đưa tin cho nhà thân gia mới là chuyện gấp."

Nhắc đến Lĩnh Nam vương phủ, ý cười trên mặt Hạ thái thái nhạt vài phần, lập tức lại cười: "Đúng vậy đúng vậy, lập tức phái người đi phía nam."

Chuyện gần đây Đôn Túc trưởng công chúa cũng nghe nói, thấy vậy cũng xem như không thấy, chỉ thầm may mắn, lúc trước nàng muốn tuyển trắc phi cho Kỳ Kiêu, vốn còn do dự giữa Nhu Gia và An Khang, may mắn Kỳ Kiêu chọn Nhu Gia, mới có việc say này. Lúc ấy trong Lĩnh Nam vương phủ một mạch thứ xuất nắm giữ hết việc nhà, chèn ép đích mạch Nhu Gia gắt gao, ai ngờ phong thủy luân lưu chuyển, chỉ mới ngắn ngủi một năm, trong vương phủ hai thứ xuất rơi vào kết cục như vậy, đích mạch ngược lại càng thành công, này rất hợp tâm tư Đôn Túc trưởng công chúa, tà không áp chính, Lĩnh Nam vương phủ như thế, mà hoàng gia, cũng là như thế.

[DM/Hoàn] Thiên Hoàng Quý TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ