Dù sao cũng là lần đầu, tuy Kỳ Kiêu đã tự nhận là rất ôn nhu, sau đó cũng giúp hắn tắm rửa sạch sẽ thoa thuốc, đáng tiếc, hôm sau Bách Nhận vẫn phát sốt.
Bách Nhận sợ lộ tiếng gió gây phiền, vẫn kéo Kỳ Kiêu không để hắn đi gọi thái y, Kỳ Kiêu làm sao nghe, sáng sớm hắn vừa thấy không ổn liền cho người đi gọi thái y, Bách Nhận gấp đến đỏ cả mặt, gấp giọng: "Lỡ như hắn ra ngoài nói lung tung...."
"Nói bậy cái gì?" Kỳ Kiêu đem người đẩy lại trên giường, thấp giọng, "Một lát buông màn, chỉ lộ ra bàn tay, ai biết bên trong là ngươi? Hơn nữa người ta gọi đến, chắc chắn không có vấn đề."
Nếu không phải người của mình, làm sao có thể yên tâm để hắn bắt mạch cho Bách Nhận.
Bách Nhận vừa nghe lại càng không yên tâm, trừng mắt: "Thái tử! Người ta mù sao? Tay ta chỗ nào giống nữ nhân?! Lại nói vừa bắt mạch, không phải đều biết?"
Kỳ Kiêu cười nhạo: "Trong phòng ta có nam hài, chuyện này lạ lắm sao?"
Lĩnh Nam Vương nghe thế liền nheo mắt: "Chuyện này không kỳ quái?"
Kỳ Kiêu tự biết lỡ lời, cười khẽ dỗ người: "Mà thôi, ta còn chưa hỏi ngươi, ngươi còn nghi ngờ ta trước, trong phòng ta thanh tịnh hay không, ngươi đi hỏi Giang Đức Thanh."
Bách Nhận đương nhiên tin tưởng nửa năm này Kỳ Kiêu sẽ không vì không có hắn ở đây mà xằng bậy, nhưng vẫn cứ không nhịn được mà ăn vị, theo bản năng phản bác: "Nếu thật có cái gì, Giang công công sẽ nói thật với ta?"
Kỳ Kiêu bật cười: "Vậy ngươi muốn ta chứng minh thế nào? Được rồi, ta nói rõ với ngươi...."
Trong lòng Bách Nhận rung lên, cảnh giác nhìn hắn: "Thật có?"
Kỳ Kiêu thở dài, lấy khăn lạnh lau mặt cho Bách Nhận, nhỏ giọng: "Còn nhớ rõ lần đó chúng ta đi thôn trang trở về... vệt hồng trên tay ngươi khiến cho hoàng đế sinh nghi sao?" Bách Nhận gật đầu, "Sau đó, vì thử ta, hoàng thượng từng ban cho ta một nha đầu, mi nhãn có vài phần giống ngươi, còn nhớ sao?"
Bách Nhận nhíu mi: "Ngươi...."
"Ta chưa làm cái gì cả." Kỳ Kiêu buông mi cười tự giễu, "Chỉ là khi nhớ ngươi đến không chịu nổi... sẽ sai người gọi nàng đến, nhìn một lúc, lại ban thưởng mấy thất vải dệt, mấy chiếc trâm cài. Ta chưa từng nói gì với nàng, mỗi lần đều chỉ để nàng đứng từ xa nhìn xem... cách xa như vậy, mới thoạt nhìn giống ngươi."
Trên đời không có gió không lùa tường, Bách Nhận ở trong phủ mình, chuyện trước kia không chừng hắn sẽ vô tình biết, lúc đó càng phiền toái, chi bằng chính mình tự nói rõ ràng. Kỳ Kiêu sợ Bách Nhận chán ghét, lại hỏi: "Ngươi không vui, ta tìm một chỗ gả nàng đi xa xa, có được không?"
Nghĩ đến Kỳ Kiêu nhớ mong chính mình, Bách Nhận làm sao giận được, thấp giọng: "Được, nàng... dù sao cũng là nữ nhi, chỉ đơn giản vì bộ dạng mà bị người xem như quân cờ, cũng là đáng thương, ngươi cho nàng nhiều của hồi môn một chút."
Kỳ Kiêu cười nhẹ: "Phủ ta gả nha đầu là chuyện thường ngày, chỉ cần khi trong phủ thành thành thật thật, ta cũng không bạc đãi các nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM/Hoàn] Thiên Hoàng Quý Trụ
RomansaTác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa Thể loại: 1×1, ấm áp, báo thù, công sủng thụ, cung đấu, dưỡng thành Độ dài: 111 chương + 5 phiên ngoại Văn án: Thái tử Kỳ Kiêu thân phận tôn quý, nhưng vì không phải con ruột của hoàng đế mà bị hãm hại khắp nơi; Lĩnh Nam th...