Thân mật một hồi sau, một đêm mộng đẹp, sáng hôm sau, trời vừa sáng Kỳ Kiêu đã tỉnh, nhấc màn nhìn sắc trời, nhẹ tay nhẹ chân ngồi dậy.
"Điện hạ..." Bách Nhận mơ màng mở mắt, "Hôm nay phải vào triều?"
Kỳ Kiêu ngồi trở lại trên giường, sủng nịch hôn trán Bách Nhận, thấp giọng: "Ngủ tiếp một lát, giữa trưa ta trở về dùng bữa với ngươi."
Bách Nhận xoa xoa mắt, nhìn nhìn bên ngoài, ngồi dậy: "Không ngủ, cũng không còn sớm, mau để các nàng hầu hạ ngươi rửa mặt, thay quần áo rồi ăn chút gì đi."
Trái tim Kỳ Kiêu nhói lên một cái, nếu là trước kia, chính mình nhẹ tay như vậy chắc chắn không gọi tỉnh Bách Nhận, cho dù giật mình tỉnh, chỉ cần Kỳ Kiêu dỗ một chút Bách Nhận liền có thể ngủ lại, nhưng bây giờ....
Chỉ là nửa năm, làm sao thói quen một người có thể thay đổi nhiều đến vậy?
Bách Nhận không biết Kỳ Kiêu nghĩ gì, tự mình buộc tóc lên, quỳ người dậy lấy quần áo đặt bên giường giúp Kỳ Kiêu mặc vào, Kỳ Kiêu ấn người trở về, thấp giọng: "Sáng sớm trời lạnh, đừng ngồi dậy."
Bách Nhận cười cười: "Dù sao cũng tỉnh, nằm làm gì?"
"Nghỉ ngơi." Kỳ Kiêu tự mình buộc nút thắt xiêm y, cười ôn nhu, "Ngủ nhiều một chút đi, giữa trưa hôm nay không thời gian nghỉ trưa."
Bách Nhận chớp chớp mắt: "Có chuyện gì sao?"
"Sau bữa trưa cô muốn đi Hạ phủ một chuyến, nàng muốn nói chuyện của An Khang với Nhu Gia, cô hỏi ta có đi không, ta nghĩ ngươi cũng nhớ tỷ tỷ liền đáp ứng." Kỳ Kiêu nhẹ xoa đầu Bách Nhận, "Ngươi đi cùng ta, không cần phải dịch dung, chỉ cần để người hóa trang một chút, ta mang nhiều người đi, không ai để ý đến ngươi, đi thăm tỷ tỷ, xem cháu trai của ngươi, được không?"
Bách Nhận dừng một lát, lắc đầu cười: "Thôi, biết nàng cùng cháu đều khỏe mạnh là được, làm gì ép buộc như vậy. Lần trước Nhu Gia không nhận ra là vì còn mệt mỏi, nay người đã khỏe khắn, không chừng có thể nhìn ra, còn có Đôn Túc trưởng công chúa, ánh mắt nàng độc thật, sợ là không dễ giấu diếm."
Kỳ Kiêu khẽ thở dài: "Không cần thay ta cẩn thận như vậy, ngươi cho là ta sợ bọn họ?"
"Đương nhiên ngươi không sợ." Bách Nhận cười cười, đứng dậy thay Kỳ Kiêu vuốt lại tóc, nhỏ giọng, "Nhưng không cần thiết... lúc này vẫn nên an phận thôi mới tốt, ta ở đây đã là gây phiền cho ngươi, làm sao lại có thể gây thêm thị phi, mà cũng không phải không còn được gặp lại, mạo hiểm làm gì?"
Trong mắt Bách Nhận có ý cười: "Chờ đại sự thành, tất có ngày gặp lại, điện hạ sẽ không khiến ta chờ lâu."
Trong lòng Kỳ Kiêu ấm áp, cúi đầu hôn môi Bách Nhận, xoa thắt lưng hắn: "Một lát để các nàng hầu hạ ngươi tắm rửa, trong bể thả nhiều mấy thứ bổ huyết lưu thông kinh mạch."
Bách Nhận gật đầu, nằm lại giường.
Trong tẩm điện Thừa Càn cung, hai má hoàng đế đỏ lên, tựa trên gối mềm thở gấp, Phúc Hải Lộc cẩn thận vuốt lưng cho hoàng đế, thấp giọng: "Tính tình của nhị hoàng tử, người khác không biết, hoàng thượng còn không rõ ràng sao? Làm sao dám thật ngỗ nghịch hoàng thượng? Chỉ là nhị hoàng tử không biết ăn nói mà thôi, hoàng thượng xem Thái tử, một lời cũng chữ cũng không có kẽ hở, nhưng lại thế nào? Chẳng lẽ hắn có hiếu hơn nhị hoàng tử sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM/Hoàn] Thiên Hoàng Quý Trụ
Storie d'amoreTác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa Thể loại: 1×1, ấm áp, báo thù, công sủng thụ, cung đấu, dưỡng thành Độ dài: 111 chương + 5 phiên ngoại Văn án: Thái tử Kỳ Kiêu thân phận tôn quý, nhưng vì không phải con ruột của hoàng đế mà bị hãm hại khắp nơi; Lĩnh Nam th...