Hoàng đế hôn mê hơn một tháng, lại nghe tin Phùng hoàng hậu cùng Kỳ Hoa qua đời thiếu chút tắt thở, Kì Kiêu cười khẽ: "Giang Đức Thanh, hầu hạ hoàng thượng dùng ít nhân sâm...."
Hoàng đế nổi giận, hắn bị chứng nhiệt, dùng mấy thứ như nhân sâm không khác gì đòi mạng, chỉ là, so với Kì Kiêu, chính hắn càng hoảng sợ mình chống đỡ không được, đành phải lấy một mảnh nhỏ nhân sâm trong tráp Giang Đức Thanh đưa đến bỏ vào miệng, thoáng bình tĩnh một ít, giọng khàn khàn: "Những lời bọn họ nói... đều là thật?"
Kì Kiêu cười nhạo: "Ngươi nói xem?"
"Làm càn!"
Hoàng đế siết chặt tay cật lực áp chế lửa giận trong lòng, Phùng hoàng hậu thì thôi, hai năm trước hắn cũng đã có ý phế hậu, bằng không cũng sẽ không đột nhiên xem trọng Tiết quý phi như vậy, Phùng hoàng hậu có chết hắn cũng chỉ cảm thấy thoải mái. Nhưng Kỳ Hoa không giống, có không tốt thì có cũng là con ruột của hắn, đích tử duy nhất của hắn! Nay lại....
Hoàng đế nghiến răng thở dốc: "Ngươi tàn hại huynh đệ, không sợ người trong thiên hạ chỉ trích sao?"
Kì Kiêu cười thành tiếng, khoát tay: "Giang Đức Thanh... dẫn người lui xuống, ta có lời quan trọng muốn nói với hoàng thượng."
Giang Đức Thanh gật đầu để người mang theo phl đi ra, ý cười trên mặt Kì Kiêu từ từ biến mất, lạnh giọng: "Ngươi với Phùng hoàng hậu quả thật là phu thê, ngay cả nói mê sảng cũng giống nhau, tàn hại huynh đệ? Ta đây hỏi ngươi, Kỳ Hoa cùng ta tính cái gì huynh đệ?"
Hoàng đế nghẹn lời, tiếng hít thở càng nặng nhọc, Kì Kiêu bước lên trước, mắt lạnh nhìn hoàng đế: "Lại nói... ngươi có tư cách gì nói lời này với ta? Ngươi không có tàn hại huynh đệ, đích trưởng huynh vừa chết trận, ngươi liền vội vã đi khi dễ cô nhi quả phụ của hắn, ha ha.... Ngươi còn không sợ người đời chỉ trích, ta sợ cái gì?!"
Chuyện năm đó là thứ hoàng đế không muốn nghe nhất, đấm giường lớn tiếng gào: "Huynh chung đệ cùng! Trẫm có gì sai?!"
"Sai liền ở trước huynh chung đệ cùng còn có một phụ tử tử kế!" Trong mắt Kì Kiêu đều là lệ khí, ngoan giọng giận dữ, "Phụ hoàng ta không lập Thái tử sao?! Thân là thứ tử, được chính cung hoàng hậu dưỡng vài năm liền quên gốc gác của mình sao? Đích hệ một mạch còn tại, làm sao đến lượt ngươi nhúng tay?!"
Hoàng đế bị Kì Kiêu hỏi đến không trả lờ được, trong lòng vừa hổ thẹn lại ghê tởm, miễn cưỡng lớn tiếng: "Nhà ngoại ngươi đã chết sạch, mẫu thân ngươi lại trẻ tuổi, thân là tôn thất, làm sao trẫm có thể trơ mắt nhìn Đại Tương bị chôn vùi...."
Kì Kiêu bước đến hung hăng siết cổ áo hoàng đế, hoàng đế ngưng bặt, hoảng sợ nhìn Kì Kiêu, giống như người chết đuối liều mạng vùng vẫy, mặc cho hắn chống cự, Kì Kiêu giật cổ áo hoàng đế nhấc lên, ánh mắt lạnh như băng: "Đến bây giờ ngươi còn tưởng nói dối, cả nhà ngoại ta làm sao mà chết... ngươi dám nói không biết sao?!"
Hoàng đế vạn vạn không nghĩ đến ngay cả chuyện này Kì Kiêu cũng biết, nhất thời kinh hoảng, quay đầu đi không dám nhìn thẳng Kì Kiêu, Kì Kiêu siết cằm hoàng đế, nhìn chằm chằm: "Một nhà ngoại tổ anh liệt, hơn mười người vì Đại Tương đổ máu khai cương khoách thổ! Súc sinh ngươi! Vì ý niệm dơ bẩn trong đầu mà sai người giả làm đào binh của Bắc Địch giết chết bọn họ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM/Hoàn] Thiên Hoàng Quý Trụ
RomanceTác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa Thể loại: 1×1, ấm áp, báo thù, công sủng thụ, cung đấu, dưỡng thành Độ dài: 111 chương + 5 phiên ngoại Văn án: Thái tử Kỳ Kiêu thân phận tôn quý, nhưng vì không phải con ruột của hoàng đế mà bị hãm hại khắp nơi; Lĩnh Nam th...