Chương 75

48 2 0
                                    

Sau khi dặn dò Thuận Tử, Bách Nhận vẫn có chút không yên lòng, nửa năm này hắn quen với mọi việc đều nghe ý Kỳ Kiêu, nay ra chuyện lớn như vậy, Bách Nhận rất không thể ngồi yên, do dự, vẫn là sai người chuẩn bị xe ngựa, tự mình đi tìm Kỳ Kiêu.

Trong nội thư phòng phủ Thái tử, Kỳ Kiêu đang xem mật báo miếu Phu Tử đưa tới, nghe Bách Nhận đến đây, hơi nhíu mày, vội đọc nhanh lá thư, mở lư hương ném vào. Lúc Bách Nhận vào cửa, thấy Kỳ Kiêu đang dùng que bạc gảy hương tro.

"Điện hạ...."

Kỳ Kiêu khoát tay để nha hoàn trong phòng đi rangoài, nhìn Bách Nhận cười: "Nghĩ làm sao mà đến?"

Bách Nhận dừng một lát, thấp giọng: "Điện hạ biết chưa? Văn Ngọc... Văn Ngọc hắn xảy ra chuyện."

Kỳ Kiêu gật đầu: "Thuận Tử nói cho ta, làm sao? Có cái gì muốn bọn họ làm? Ngươi cứ trực tiếp phân phó cho Thuận Tử là được, lúc trước không phải nói với ngươi rồi sao, người của sòng bạc đều cho ngươi, cứ tùy ý."

Bách Nhận lắc đầu: "Không.... Ta không có gì phân phó, chỉ là, chỉ là muốn tìm ngươi."

Kỳ Kiêu thầm thở dài, lạy trời, một năm này chính mình cẩn thận điều giáo, cuối cùng cũng có chút hiệu quả.

Bách Nhận thấy Kỳ Kiêu không nói, cười gượng: "Ngươi cảm giác ta không có chủ kiến đúng không? Vừa xảy ra chuyện liền phải tìm ngươi."

Kỳ Kiêu lắc đầu cười: "Không, ta thấy may mắn." Kỳ Kiêu đến gần, ôm eo Bách Nhận, "May mắn Thái tử phi thấy trời đầy mây đổ mưa còn biết chạy về nhà."

Bách Nhận sửng sốt, bật cười, Kỳ Kiêu sủng nịch cúi đầu hôn môi hắn, nhỏ giọng nỉ non: "Nếu ngươi sớm có thể cái gì cũng hỏi ta nghe ta, làm sao lúc trước phải quanh co lòng vòng nhiều như vậy, được rồi, đi tẩm điện."

Bách Nhận im lặng: "Còn chưa ăn bữa tối đâu, đi tẩm điện làm gì?"

Kỳ Kiêu bất mãn chậc lưỡi, gõ nhẹ trán hắn: "Vừa mới khen ngươi ngoan, giờ lại ngốc, ngươi gặp qua phu thê nhà ai sẽ ở thư phòng nói chuyện chưa? Không phải đều là chuẩn bị mấy đĩa điểm tâm, nấu một ấm trà nóng, hai người đắp chăn ngồi trên giường thân thiết nói chuyện sao? Tuy chúng ta không dám so với người khác, cũng không thể ở đây lạnh băng băng nói chuyện đi? Tình thú a, ngươi có hiểu hay không?"

Trong lòng Bách Nhận ấm áp, cười đi theo Kỳ Kiêu.

Trong tẩm điện, Kỳ Kiêu nửa tựa trên giường, lẳng lặng nghe Bách Nhận lặp lại tin tức đã sớm biết, cuối cùng hỏi: "Ngươi nghĩ thế nào?"

Bách Nhận ngồi đối diện Kỳ Kiêu, nghe vậy lắc đầu: "Ta không biết.... Vừa nghe Thuận Tử nói, ta đã nghĩ đến là ngươi làm." Kỳ Kiêu bật cười: "Trong lòng ngươi ta là kẻ tội ác chồng chất không gì không làm sao, ra chuyện gì ngươi cũng nghĩ đến ta đầu tiên."

Bách Nhận vội giải thích: "Không phải, ngươi rất tốt với ta, nghĩ muốn thay ta báo thù, cái này nói được thông...."

Kỳ Kiêu nhướng mày: "Biết ta tốt với ngươi là được." Nói, kéo Bách Nhận vào lòng, ở trên người hắn vuốt ve một chút, "Sau thì sao?"

[DM/Hoàn] Thiên Hoàng Quý TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ