Sợ để người khác nhìn ra cái gì, trước khi đến yến tiệc Kỳ Kiêu còn cố ý để cung nhân giúp Bách Nhận chải đầu, đổi một thân áo lông, ửng đỏ trên mặt Bách Nhận chưa tan, không quá vui vẻ nhìn Kỳ Kiêu, Kỳ Kiêu cười: "Cuối năm nha, Thế tử điện hạ lạnh mặt làm cái gì?"
Hiện tại Bách Nhận cũng học ngoan, luận miệng lưỡi, hắn thế nào cũng không so được với Kỳ Kiêu, mà hắn không lên tiếng thì thôi, càng phản bác Kỳ Kiêu lại càng đùa hắn. Bách Nhận liền đơn giản giả người câm, bình thường chiêu này dùng tốt, ai ngờ hiện tại Kỳ Kiêu lại không dễ dàng bỏ qua. Kỳ Kiêu cầm lấy lò sưởi tay cung nhân đưa cho Bách Nhận, cười: "Sao không nói lời nào, thật giận rồi?"
Cung nhân im lặng lui ra, Bách Nhận mím môi: "Lò sưởi tay của ta...."
Kỳ Kiêu lùi về sau không cho hắn cầm, cười: "Hỏi ngươi đó, giận rồi?"
Bách Nhận triệt để chịu thua, bật cười: "Không giận... Nếu chỉ vì chuyện này liền giận, mỗi ngày ta cũng không cần làm việc khác."
"Lời này nói cứ như mỗi ngày ta đều khi dễ ngươi vậy." Kỳ Kiêu vừa mới chiếm tiện nghi, lúc này tâm tình rất tốt, đưa lò sưởi tay cho Bách Nhận, nhẹ giọng dỗ dành, "Đừng lại không nói không cười. Ngươi biết lá gan ta nhỏ nhất, ngươi cứ lạnh mặt đứng ở đó ta liền hoảng, luôn phải nghĩ đông nghĩ tây xem có phải nơi nào đắc tội ngươi hay không, lại khiến ngươi không vui...."
Kỳ Kiêu còn chưa dứt lời, Bách Nhận đã bật cười: "Không dám... Nếu điện hạ nhát gan, vậy cũng không có ai to gan rồi."
Kỳ Kiêu cười, một tay đặt lên thắt lưng Bách Nhận thay hắn sửa lại đai lưng, nhẹ giọng: "Lá gan không lớn thì làm sao dám trèo lên giường Thế tử điện hạ?"
Không chờ Bách Nhận nổi giận, Kỳ Kiêu đã nhìn ra ngoài: "Ta và Thế tử đã chuẩn bị xong, kiệu liễn thế nào?"
Giang Đức Thanh đứng bên ngoài vội trả lời: "Đã chuẩn bị tốt."
Kỳ Kiêu gật đầu, cầm qua lò sưởi tay của mình đi trước ra cửa.
Gia yến cuối năm trong cung vẫn là bộ dáng ngàn năm như một, Kỳ Kiêu nhàm chán ngồi, khóe mắt thường đảo qua Bách Nhận. Bách Nhận ngồi rất quy củ, nghiêm chỉnh không nói một lời, chỉ có lúc hoàng thượng nhắc đến hắn mới gật đầu đáp hai tiếng, nghiễm nhiên một bộ tuổi trẻ già dặn. Đức Hinh trưởng công chúa quay đầu cười với Đôn Túc trưởng công chúa: "Nghe nói nhà phò mã cùng Lĩnh Nam làm thân?"
Đôn Túc trưởng công chúa mỉm cười gật đầu: "Phải, ta rất thích Nhu Gia quận chúa, vốn định... Ai, không nói đến cái kia, được hoàng thượng chiếu cố, gả Nhu Gia quận chúa cho cháu của ta, cũng xem như chuyện tốt."
Tuy Đức Hinh trưởng công chúa lớn tuổi hơn Đôn Túc trưởng công chúa, nhưng bởi vì chỉ là thứ xuất, địa vị xa không bằng Đôn Túc trưởng công chúa, mỗi khi có dịp đều nịnh hót, nghe vậy cười gật đầu: "Nhìn Lĩnh Nam vương Thế tử, bản cung có thể tưởng tượng ra quận chúa xinh đẹp đoan trang như thế nào."
Kỳ Kiêu nghe suýt cười ra tiếng, thầm nghĩ, đó là do các ngươi không biết bộ dáng Bách Nhận ở trong lòng ta ngấn lệ cầu xin tha thứ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM/Hoàn] Thiên Hoàng Quý Trụ
RomanceTác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa Thể loại: 1×1, ấm áp, báo thù, công sủng thụ, cung đấu, dưỡng thành Độ dài: 111 chương + 5 phiên ngoại Văn án: Thái tử Kỳ Kiêu thân phận tôn quý, nhưng vì không phải con ruột của hoàng đế mà bị hãm hại khắp nơi; Lĩnh Nam th...