1

704 32 2
                                    

Occ  cực  mạnh  Ngụy  Anh- Ngụy Vô Tiện  của  thế  giới  song  song  xuyên  tới  thế  giới  Ma Đạo tổ sư   danh  Lam  Anh  , là  nghĩa  tử  của  Thanh Hành Quân  cùng với Lam phu nhân  .... huynh  trưởng  của  Lam  Hi Thần và Lam Vong Cơ  .....

giả  sử  Lam  gia  ở  thế  giới  kia là  gia đứng  đầu  tu  tiên  giới  hàng  nghìn năm   , nắm  tiên  đốc  tri vị  hiệu  lệnh bách  gia  ...

Xuyên  vào  ma đạo  trợ  Ngụy Anh  thoát  ly giang  gia ...hộ  Lam gia ... cưới  Lam  Vong Cơ  ...

Đối  Kim  - Giang  không  hữu  hảo  ...

*********************************************

Lam  gia gia  tộc  đứng  đầu  tu trân giới  cả  nghìn  năm  nắm  trong  tay  quyền  lực  không  một  gia tộc  nào  sánh  kịp  ...hiệu  lệnh   tiên  môn  bách  gia  ...cũng  là  nỗi  sợ  hãi  của  bách  gia .... Mà  người  đứng  đầu  Lam gia  các  đời  tông  chủ  đều  tiếp  nhận  vị trí  Tiên  Đốc  .... dưới  Lam  gia  còn có   bốn  gia tộc  cũng  thuộc  tốp  đứng đầu  nhưng  chưa  bằng  Lam gia  lần lượt  là  Ôn gia , Nhiếp  gia  , kim gia , Giang  gia  ... sau  đó  là  các  gia tộc  nhị  lưu  ....

Lam  gia  nhiều  đời  xuất  sinh dòng chính   đều là song  sinh  hai huynh  đệ  một  chưởng quản  nội  một  chưởng  quản  ngoại một  là  Tiên Đốc một  là Ám  Đốc  quyền  lực  ngang  nhau  ....Đến  đời  gia  chủ  thứ  58 của  Lam  gia  cũng  vậy  Thanh Hành Quân  TiênĐốc  chưởng  quản  nội  vụ  , Lam Khải Nhân  đệ  đệ  y chưởng  quản  ngoại  vụ  ...

Lam  Anh tên  thật  là  Ngụy  Anh - Ngụy  Vô Tiện   từ  là  con  trai  của Tàng Sắc Tán Nhân  và  Ngụy  Thường Trạch  bạn  tốt  của Lam  Phu  nhân  và  Thanh Hành Quân  cũng  như  Lam  Khải  Nhân  ...nhưng  từ  nhỏ   cha mẹ  không  may  bị ám  hại  qua đời  Lam  Phu nhân  và Thanh Hành Quân  thương  sót  khôn nguôi  nhận  làm  nghĩa  tử yêu  thương  sủng  ái  như  con  đẻ  ...từ  đó  trở thành  Lam  gia  đại  công  tử  là  Thiếu chủ  Lam  gia thiên  phú  dị  bẩm  16 tuổi  đã  là  đại  thành kì ...sau  Lam  phu nhân  sinh  hạ  Lam  Hoán  đệ  đệ   Lam  gia vui mừng  ,  hai  người trở  thành  huynh  đệ  thân  thiết  nhận  mọi  sủng  ái  , Lam  Anh lên  5  tuổi  Lam  Hoán 4 tuổi   Lam  phu nhân  lại  sinh  thêm một  người  con  nữa  đặt  tên  Lam  Trạm  hai người Lam  Anh cùng  Lam  Hoán  hết  mực sủng  ái  đệ  đệ  ...Lam  gia  chỉ  cần  Lam  Trạm  mở  miệng  yêu  cầu  thì  dù  có  hái sao trên  trời  hai người cũng  sẽ  hái  cho y ...nhưng  từ  nhỏ  Lam  Trạm  lại  thích  bán theo  Lam  Anh hơn  Lam  Hoán  ...vì  không  phải thực  sự  là   Lam  gia  người  lên  Lam  Anh Từ  nhỏ  tính  tình phóng  khoáng  , khá  khiêu  thoát  nhưng  luôn  đúng  mực ... xếp  hàng  công  tử  thế  gia  đứng  đầu  song  song  còn  có  Lam  Hoán   đệ  nhị  là  Lam  Trạm  ....

Mười  năm  tuổi  khi Lam  Hoán  lấy tự Hi Thần  và  Lam Trạm  lấy  tự  Vong  Cơ ,  Lam  Anh  cùng Lam  Hoán  học  tập  sự  vụ  , vun  đốc  đệ  tử  ...Lam  Trạm  cũng  phụ  giúp  cùng học  tập  mang  đội  đêm  săn  ....sau ba người  trong  dân gian  đều  được  phong  tới  tôn  hào  được  gọi  Tam Tôn  , Lam  Anh Hào  Cảnh  Hành  Quân  , Lam  Hoán  hào  Trạch Vu Quân  , Lam  Trạm  hào  Hàm  Quang Quân  ....

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ