48

121 9 0
                                    

Ngụy  Vô Tiện  , Lam Anh bị  hai người  kéo  tay  tới  rồi  một  quán cơm  nổi  tiếng  tại  , Thải  Y Trấn  dùng  cơm  ...Dùng  cơm  xong  kia hai người  vẫn  là  không  hiểu  Lam  Trạm /đệ  đệ  y rốt  cuộc  là  làm  sao vậy ....

Ăn  xong  cơm  kia  Lam  Hoán  không  biết nói gì với  Lam  Hi Thần  sau liền  khéo  Lam  Hi Thần   trực  tiếp  rời đi  rồi  .

Lam Vong Cơ  cũng  nói  với  Lam Anh một  tiếng  liền  khéo  Ngụy  Vô Tiện  rời  đi  ,để  lại  Lam Trạm  cùng  với  Lam  Anh hai người  .

Lam Anh nhìn  nhìn  Lam Vong Cơ  cùng  với  Ngụy Vô Tiện  rời  đi  bóng  dáng  mà  cười  ,quay  sang nhìn  nhà mình  đệ  đệ  cười  nói  :" Lam Trạm  bồi  ca ca đi dạo thế  nào  ?"

Lam  Trạm  nhìn  y  ,gật  đầu  nhẹ  giọng  đáp  :" Ân  "

Lam Anh cười  cười  nhìn  nhà  mình đệ đệ rồi  cất  bước  ,Lam  Trạm  nhìn y kia trong  mắt  đầy  ôn  nhu  mà bước  theo  .

Hai người  sóng  vai nhau  rải  bước  trên  đường Thải  Y Trấn nhộn  nhịp   , thỉnh  thoảng  đi qua một  vài  sạp  hàng  có  bán  chút  ngoạn  ý  nhi thú  vị, Lam Anh  sẽ  dừng  chân  mua  lấy  một   vài  thứ   ...

Lam  Trạm  theo chân  y , nhìn  nhìn  đến  hắn  huynh  trưởng  vui vẻ  kia trong  mắt  ý cười  cũng thoáng  qua ...

Dạo chơi  Thải  Y Trấn  một  lúc   sau Lam  Anh  Trạm  cùng  với  Lam   Trạm   tách  khỏi   cảnh  lễ  hội  nhộn  nhịp  ,  đứng  tại  trên  cầu  ngắm  nhìn  dưới  dòng  sông  hoa đăng  ,cùng  ánh nguyệt  chiếu  dưới  mặt  sông  ...xa xa vẫn  là  truyền  tới  những  tiếng  cười  nói  ,huyên náo  của  những  người  chơi  hội  .

Lam  Anh  đứng tại  trên  cầu  im lặng   ngắm  những   hoa đăng  trôi  theo dòng  nước  kia  mà cười   nhưng   trong  mắt ý cười lại là  không  có   , Lam  Trạm im lặng  đứng  tại  y bên  cạnh y , nhìn  ra được  y có  tâm  sự gì  đó   đang  muốn  hỏi  y kia thì  Lam Anh  đã  lên  tiếng    ...

" Lam Trạm ta quyết  định rồi  ! Trở  về  thế  giới  thực  của chúng  ta kia  ta sẽ thành  thân " -Lam Anh  .

" Bang  ..."

Không  gian  bỗng  chốc  như  ngưng  lại ...Lam  Trạm  y cả  người cảm thấy  như  bị  sét  đánh  giống  nhau  , Tị  Trần  rơi  xuống  mặt  đất  ...  nhìn  nhìn  kia  huynh  trưởng   không  dám  tin  vào  kia những gì  mình vừa nghe  thấy  ....Nhưng  là  Lam Anh  lời  nói  không  ngừng  lập  đi lập lại  bên  tai y ....

Lam Trạm  trái  tim  cảm  thấy  như  bị  ai bóp  chặt  , hô hấp  cũng  khó  khăn  , ánh  mắt  nhìn  nhìn  kia Lam Anh  đầy  sự  sợ hãi  , sau lại hy  vọng  nhìn  nhìn y hỏi   :" Huynh  trưởng  ...ngươi  vừa  nói  cái  gì  ?"

Hắn  hy vọng  kia lời  nói  chỉ là  bản  thân  mình  nghe  lầm  mà  thôi  ,hắn  huynh  trưởng  sẽ  không   nói  những  lời  vừa  rồi  ....Nhưng  là  sự  thật  lại  không  như  vậy  .

Từng câu  từng  chữ   Lam Anh  lập lại  kia như  một  gáo  nước  lạnh  thấu  xương  dội  vào  người  y .

Lam  Anh  nhìn  nhìn Lam  Trạm  kia biểu tình,  khẽ cụp  mắt  lặp  lại  những  lời  vừa  nói  , đôi  tay  trong  tay  áo  đã là  siết chặt  ,móng  tay  khảm  sâu  vào  da thịt  đến  rướm  máu    :"  Ta nói  ,sau khi trở  về  chúng ta  thế giới  thực  kia ta sẽ  thành  thân  !"

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ