60

122 8 0
                                    

Lam phu nhân  cùng với  Lâm Nguyệt Vy  , Lam Vong Cơ cùng  Ngụy Vô Tiện trừng lớn  mắt  nhìn Lam Hi Thần  bọn  họ  vừa  rồi  nghe  thấy nhi  tử/ huynh trưởng  /đại ca nói cái gì  cơ  ...

Lam  Hi Thần  nhìn  nhìn kia  mẫu  thân  cùng với hai cái đệ đệ mồ hôi  lạnh  chảy dòng trên trán luống cuống  gượng  gạo  nói  :" Mẫu  thân  ..con  .."

" Ha  ha ha  ! Hi Thần  à để A Anh  nghe thấy  lời này  con  phải  thảm  ah  ha ha !" - Lam  Phu  nhân  cười  đến chảy  nước  mắt nhìn  kia đang  luống cuống  nói  nói .

Này  lam  phu nhân  tiếng  cười   khiến  cho  Lam Hi Thần  càng thêm  xấu  hổ ,Lam Vong Cơ  nhìn  nhìn kia huynh  trưởng trong  mắt  cũng  thoáng  qua  một tia  không  đành  lòng y biết   huynh trưởng  từ  nhỏ  hội thực  vất vả   .

Lâm  Nguyệt Vy  không  khỏi  lắc  đầu  nhìn  kia  Lam  Hi Thần  ,trong  lòng  đắc  đau  lòng  nhi tử  cũng như  cảm  thấy  thực xin lỗi  nhi tử  nói  :" Hi Thần  ah... A Anh  hội  phải  trở  về  hơn  nữa  thúc  phụ  con  sẽ  không đồng ý  đâu  ! Ta biết  từ  nhỏ  hội con  gánh  lên  vai trong  trọng  trách  của  gia tộc  thực  vất  vả  , chúng  ta  cũng  thực  xin lỗi  con  ...Nhưng  giờ  khả  con  yên  tâm sau này chúng  ta  hội sẽ  không  để  con vất vả  nữa  "

" Huynh  trưởng  , có ta "- Lam  Vong Cơ  nhìn  Lam  Hi  Thần  nói.

Lam  Hi Thần  nhìn  mẫu  thân  cùng  với  đệ  đệ    cười  lắc  đầu  nói  :" Mẫu thân  ...Vong  Cơ  ta không  vất vả  đây  vốn  là  việc  ta  nên  làm  ."

Lam Hi Thần biết  rõ kia là  trách  nhiệm của bản thân  , bản  thân  hắn  cũng  không  có  trách  cứ  gì  chỉ  là  hắn  thấy  hâm  mộ  kia cái  khác  bản  thân  thôi  ... Có  một  cái  ca ca yêu  thương  sủng  ái  che  chở  sống  vô lo vô nghĩ  thực  tốt  ...

Lam  phu nhân nhìn nơi đây  thế  giới  nhi tử  , trong  lòng  cũng  đắc đau  lòng , bước  tới  cạnh  y  đem  Lam Hi Thần  ôm  ôm lấy  ,nhẹ  vỗ  về  nói  :" Hi Thần ta biết  con  thực  hảo  , tuy rằng  tại  đây con  không  một  cái  ca ca  giống  như a Hoán  ta thế  giới  nhưng  mà chẳng  phải  bi  giờ  đây  con đã có  rồi  sao , cũng  giống  như  A Hoán  có  ca ca là  A Anh  sao ?! Con cũng  có  cả  Vong  Cơ  cùng với A Tiện , có  phụ thân  mẫu thân  cùng  với thúc phụ   nữa   đúng  không  ?!"

Lam Hi  Thần  nghe vậy  , trong  lòng  không khỏi  thực  ấm  áp ,  cười đến  thập  ,hạnh phúc  gật đầu  đáp   :" Ân  ...Đúng  vậy  !"

Đúng  vậy  bi giờ  đây hắn  cũng có  ca ca yêu thương sủng ái che chở  hắn  , hắn  còn có  Vong  Cơ  còn  có  thêm  một  cái  đệ  đệ  là  Vô  Tiện   , phụ  thân  xuất  quan  rồi  mẫu  thân  cũng trở  về   , còn  có cả  thúc phụ  nữa  ..như  vậy  là  đủ  rồi  .

" Cái  kia  Hi Thần ca  ta dù  khổng  hiểu những   cái  kia tông  vụ  cho lắm  nhưng  ta nếu  có  thể  giúp  được  gì cho  huynh  thì  chắc  chắn  sẽ  giúp  đến  cùng "- Ngụy  Vô Tiện  cười cười  gãi  gãi  mũi  nói  nói  .

Lam Hi Thần  nghe vậy  mà  cười  đối  với  hắn  nói  :" Vô Tiện  cảm  ơn  ngươi "

Năm   người  nhìn  nhau  cười  ,không phải  nói  là  bốn  thôi , cũng vì vậy mà trong  long  đảm  tiểu  trúc  không  khí  thập phần tốt  đẹp   đâu ...

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ