36

158 10 1
                                    

Ôn  Nhược Hàn  lăng  lăng  nhìn  kia  Lam Khải  Nhân  trong  mắt  kia  thoáng  qua một  tia  hoài niệm  ,nhớ  nhung  ôn  nhu  ...  nhưng  thoáng  chốc đã   biến  mất    , bình  ổn  kia trái  tim  nhìn  chăm chú  người  trước  mặt  lạnh  nhạt   mà  cười  khẩy  nói  :"   Ha Lam  tông  chủ  muốn  gặp  bản  tọa  vậy  đi  thôi  ! Lam lão  đầu   dẫn  đường  đi  !"

Bách  gia  lại  là  trợn  mắt  mà nhìn  ...

Bọn  họ  vừa  mới  nghe  cái  gì  kia  ....Này  mỹ  nam  tử  cư nhiên  chính  là  Lam  Khải  Nhân  ...Thiên  ah .

Nhưng  là  rất  nhanh  liền  nghĩ đến  kia khi  trước Lam  Khải Nhân  chính  là  thế  gia công  tử  bảng  đệ  nhị  đâu  ....không  đẹp  sao  được .

Khi xưa  Lam gia song  bích  Lam  tông  chủ  xếp  đầu theo  đó là  Lam Khải Nhân   ah   tất  nhiên  Lam Khải Nhân  phải  đẹp  nhưng  là  bọn  họ  quen  thấy   Lam Khải Nhân để  râu  bi  giờ  cạo  râu  đi  kia thực  làm  bọn họ  bất ngờ  ...

Lam  Khải  Nhân  kẽ nheo  mắt  mà nhìn  Ôn  Nhược Hàn  ,tay  trong  ống  tay áo  kẽ  siết  lại   mặt  không  thay  đổi  đứng  sang  một  bên  đưa  tay  nói  :" Thỉnh  !"

Quan  hệ  của  bọn  họ  ah  từ  khi  nào  trở  thành  như  vậy  ...chắc  là  từ  cái  ngày   đó   đi  ...Hai bọn họ vốn  là  chẳng  thể  như  nào  tiến  thêm ngoài  kia chính  là  sơ  dao  bình  thường  ...

Ôn  Nhược  Hàn  liếc  mắt nhìn  sau  lưng  chúng  trưởng  lão   liền  phất tay áo  bước  đi   Lam  Khải  Nhân  theo sát  sau  đó  ...Ôn  gia trưởng  lão  nhóm  cung  kính  cúi  đầu  liền  dẫn  theo   môn  sinh  đi  trước  .

Bách  gia  nhìn  nhìn  theo  bóng  dáng  của  hai  người  thất  thần  chút  ....Bọn  họ  sao cứ  cảm  thấy  Ôn  Tông  chủ  nhìn  nhìn kia  Lam lão tiên sinh  ánh  mắt  kì  quái ....

Lam  Khải  Nhân  cùng  với  Ôn  Nhược Hàn  rời đi  kia cả  chặng  đường  không  ai nói  với  ai câu  nào  .

Tới  rồi  " Nhã Thất "   Ôn Nhược Hàn  bước  vào  trọng  kia đảo  mắt nhìn qua trong   " Nhã  Thất " quả   thật Thanh Hành Quân  đã  là  đợi  sẵn  ....

" Ôn  Tông  chủ    ! Thỉnh  tọa "- Thanh  Hành Quân  nhìn  Ôn  Nhược Hàn  cười  nói  thỉnh  nhập  tọa  .

"Ngươi  vậy  mà  bỏ  được  bế  quan  !? Ta thực  tò mò  không  biết  điều  gì  làm  cho  ngươi  xuất  quan đâu  Lam  tông chủ  ! "- Ôn  Nhược Hàn  tùy  ý  tọa  liếc  mắt nhìn  người  đối  diện   vẫn  là  năm  xưa  bóng  dáng kia bạn  cùng  trường  không  lạnh  không  nhạt  nói  .

Thanh  Hành Quân  chỉ  cười  cười không nói   nhấp  nhẹ  chén  trà  Lam  Khải Nhân  đưa  tới  ...

Ôn  Nhược  Hàn  liếc mắt  nhìn  chén  đặt tại  trước  mặt    một  cái  lại  nhìn  đến  kia  nhân   ...

"Ôn  tông  trước  thỉnh  xem  cái  này  đã  " - Thanh Hành Quân  buông  chén  trà  ,nhẹ  giọng nói  Lam  Khải  Nhân   lập  tức  liền  đưa  lại  hắn  trước  mặt  một  quyển  trục  ....

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ