31

162 9 0
                                    

Bên  Địa  lao  Liên Hoa  Ổ  có  bao nhiêu  đáng  sợ  thì  tại  Vân  Thâm Bất Tri Xứ  lại  hoàn  toàn  ngược  lại  có  thể  nói  là  gà  bay  chó  sủa ...

Thất  trưởng  lão cùng  với  Ngũ  trưởng  lão  cùng nhau  đánh  lên  không  ai chịu  ai  khiến  cho Thanh  Hành Quân  cùng với Lam  Khải  Nhân  ngăn  không  được  lại  không  biết  như  thế nào  lúc  sau  thêm  cả  tam  trưởng  lão  cũng  gia nhập  tới  .

Lý  do cực  kỳ  đơn  giản  là  muốn  Ngụy  Vô Tiện  bái  bọn  họ  làm  sư  phụ  .Ngụy  Vô Tiện  nhìn  nhìn kia  ba người  đánh  nhau  liền  mộng   hắn  chỉ  họa  họa  trương  bùa  chú  lúc  rảnh  cùng  nghiên  cứu  chút  trận  pháp  cùng  pháp  khí mà  thôi  .

Lam Trạm  hôm  nay  không  biết  bận  việc  gì  ra ngoài  từ  sớm  hắn  ở  Tĩnh  Thất  nhàm  chán  lên  đi  sau núi  chơi sau lại  tới  chỗ  Lam  Anh  ngồi  ngồi  nghiên cứu  thảo luận  chút  thất trưởng lão  cùng  ngũ trưởng lão  đi  ngang  ngó  xem chút  cùng  với  hai bọn  họ  thảo  luận  ...hắn  còn  chưa  hiểu  kia đang  vui vẻ  sao  tự  nhiên  đánh  nhau  rồi  ??? .Tam  trưởng lão  lúc sau cũng lại  tham  gia  vào  này  là  sao  ah ? .

"Ba vị  thúc  thúc xin  dừng  tay  đừng  đánh  nữa  ah!"- Thanh  Hành  Quân  cũng thực  đau đầu chạy  nhanh  ngăn  cản  này  ba người  .

"Keng ...Hừ Tôngchủ  hôm  nay  lão đây  nhất  định  phải làm  Ngụy Anh  trở  thành  lão đệ  tử  ! Hai  người  bọn  họ  muốn  dành với  ta  đừng  hòng !" Tam trưởng  lão   vừa đánh  vừa nói  .

"Lão  tam  huynh  đừng  vô  lý  có  là  làm  Ngụy  Anh phụ  cũng  là  ta ! Hắn  bùa chú  mảng  chính  là  thiên  tài  trong  thiên  tài  !"- Ngũ  trưởng  lão cũng không  chịu  yếu thế  nói  .

"Bái  làm thầy  bái  ta đó  là  ! Ngụy Anh  kia  trận  pháp  phương  diện thiên  phú  cực  cao  vào bái  ta làm  sư phụ  mới đúng  !" -Thất  trưởng lão  trừng  mắt  nói  .

Kia ba  người  lại  tiếp  tục  đánh  lên  tới  Lam  Khải  Nhân  khuyên can  không  nổi  .Lam  Anh đứng  tại  một  bên  nhịn  cười   hắn  nhớ kia năm   tuổi  kia ba  vị  thúc  gia  cũng  đánh  khởi  lên ba ngày  ba đêm  muốn  thu hắn  làm  đồ  đệ  ah  chỉ  tiếc  bị  phụ  thân  cự  tuyệt  .

" Các  vị  trưởng  lão  có  gì  từ  từ  nói  ah ! Đừng  đánh  nữa  Vân Thâm Bất Tri Xứ cấm  tư  đấu  đâu! "- Ngụy Vô Tiện  nhìn  ba  người  đánh  khởi  lên  đau đầu  nhìn  nhìn  kia  Thanh Hành Quân  cùng  với  Lam  Lão  tiên sinh  bộ  dáng  có  chút  chột  dạ  ah dù  sao  cũng  vì chính hắn  mà  ba vị  trưởng lão  đánh  lên đâu .

"Không  được  !" - Thất trưởng lão/ Tam trưởng lão/ Ngũ  trưởng  lão .

Ngụy  Vô Tiện  bị  này  ba người  cấp  một  ế  ...

Lam  Anh  lắc đầu  nhìn  này  màn  liền  đứng  ra giải  quyết  đưa  ra  kia giải  pháp  làm  ba người  cùng  với nhau  làm  Ngụy  Anh  sư  phụ  kia ba người  mới dừng  lại  không  đánh nữa  .

Lam  Khải Nhân  nhìn bị  ba  người  tạp  hủy phòng  ốc   đau  đầu  muốn  nói  lại  không  dám nói  ôm  một  bụng khí  thổi  râu  trừng  mắt  .

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ