32

161 10 0
                                    

Vân  Thâm  Bất Tri Xứ  sau   Đột  nhiên  mây  đen  kéo tới  dày  đặc   ẩn ẩn  còn  mang  điện  lôi  ...kiến  cho Lam gia cùng  với  Nhiếp gia  người  kinh  hãi  .

Bão Sơn Tán Nhân  cùng  với  các  đệ  tử  cũng  một  phen  giật mình  vội vàng hướng phía  sau  núi  mà  đi  . Thanh Hành Quân cùng với Lâm Nguyệt Vy  , Lam Khải Nhân  cùng  với  Lam gia các  trưởng lão  cũng  kéo tới  phía  sau  núi.

Lam  Vong Cơ   thấy  này  hiện  tượng  không  khỏi khinh  hãi  trong  lòng  lo lắng  không  thôi  ...Lam  Trạm, Lam Hoán  liếc mắt nhìn nhau  ,Nguyệt  cùng  Ảnh  nhìn  kia một  màn  cũng  không  có cái gì  phản  ứng   trong  lòng  hội  biết  rõ  kia Ngụy  Vô Tiện  hội  kết  kim  đan  .

"Không cần  lo lắng  chỉ là  độ  lôi  kiếp  mà thôi  ! Đi thôi  chúng  ta  trở về  Vân Thâm Ngụy  Anh  hội  kết  kim đan  !"- Lam  Trạm  đứng tại  Lam  Vong Cơ  bên  người  nói  .

Lam  Vong Cơ  nghe  vậy   trong  lòng  càng  thêm  lo lắng   kia Ngụy  Anh   có  hay  không  gặp  nguy  hiểm   ...

Mà  Bách  gia  bên kia  lại  được  một  trận  giật  mình  nhìn  đến  kia  Lam  gia phương  hướng  ...này  rốt cuộc là  chuyện gì  đang xảy ra   !??.

Mà  tại  sau núi  kia từ  lúc cảm  nhận  được  linh  khí   khắp  Vân Thâm  tụ tập  tại  đây  Lam  Anh  liền  biết  được  kia Ngụy Anh  phải kết  đan   liền  đã  sớm  lập  kết  giới  xung  quanh  bảo vệ  kia ngăn  lôi kiếp  ảnh hưởng đến  xung quanh  .

Ngụy  Anh lúc  này  nhập  định  kia cảm  thấy  được  linh  khí  thi nhau  nhập  tại  vào  cơ  thể  , linh  mạch  vì  trước đó  đã  tẩy tủy  mà  rộng  lớn  , cùng  đan  điền  linh khí  tụ tập  cáng  ngày  càng  nhiều  ...

Lam  Vong Cơ  cùng Lam Trạm, Lam  Hoán  tới  rồi  Vâm Thâm Bất Tri Xứ  sau  núi  kia Thanh Hành Quân  nhóm  người  cũng  vừa  lúc  đuổi  tới  .

Lam Vong Cơ  thấy  Ngụy Anh kia  một khắc  liền  muốn  tới  rồi  cạnh  hắn nhưng  là  bị  Lam  Hoán  kéo  lại  ...

" Vong   Cơ  không  được  tiến  vào  Ngụy  Anh  ngay  lập tức  liền  độ  lôi kiếp  sẽ  cực  kỳ  nguy  hiểm  ! Đệ  liền  đứng  im tại  đây  đi  thì  hơn  "- Lam  Hoán  giữ  chặt  lấy  tay Lam  Vong Cơ  nói  .

Lam  Vong Cơ  còn  muốn  nói  gì đó thì  đã  bị  một  luồng  ánh  sáng  làm  cho giật  mình  ,tất   cả  mọi  người đều  không  kịp  phản ứng lại  đây  ...

Chỉ  thấy  kia  một  cọc  lôi  kiếp  trực  tiếp  đánh  xuống  người  Ngụy Vô Tiện  . Tạo  ra kia xung  quanh  trấn động  không  nhẹ  tất  cả  đều  bị  này  uy lực  to lớn  lôi  kiếp  đánh  bật  ra ngoài  chỉ  có  kia Lam  Anh ,Lam Trạm  cùng  với Lam Hoán  đứng  im  bất  động  chẳng  hề  bị  lung  lay  một  chút nào  ,Bão Sơn Tán Nhân  cũng  chỉ  là  lảo đảo  một  chút  .

"A Hoán  ,Lam  Trạm  !"- Lam  Anh  nhìn  bầu  trời  lí  kia lôi  kiếp  không  khỏi nheo  mắt  kêu  lên  .

Lam Trạm  cùng Lam Hoán  hiểu  ý  liền  lập  tức  hai tay kết  ấn  , tạo  ra một  kết  giới  bảo  vệ  tất  cả  mọi người  tại  đây  .

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ