4

342 16 0
                                    

Ngụy  Vô Tiện  và Lam Vong Cơ cùng  Lam Trạm  ở  tại  tàng  thư  các  , Một  bên  sao  chép  hiếu kinh  một  bên  sao chép  sách  cổ  , một  bên  sử  lý  tông  vụ  ...

Ngụy  Vô Tiện  kia sao  chép  hiểu  kinh  cẩn  thận  ngẫm  lại  mới  thấy  bản  thân  mình  như  thế  nào  bất  hiếu  , như thế nào  lại  để  mặc  người  ngoài  nói  xấu  cha nương  , Lại  như  thế nào  một  mực  tin tưởng Giang thúc  thúc  đương bản thân làm người nhà...Ngẫm  lại  tất  cả  hắn  biết  bản  thân  mình  sai  nhưng  lại  là  vẫn  mang  một  chút  hy  vọng  ....

"Ngụy  Anh  "- Lam Vong Cơ

"Ah ...Lam  Trạm  có  chuyện  gì  sao  "- Ngụy  Vô Tiện  có  chút  giật  mình  khi nghe  Lam  Vong Cơ  gọi  hắn  .

Lam Vong Cơ  nhìn  nhìn  Ngụy Vô Tiện  , biết  trong  lòng hắn  khổ  sở cũng  không   biết  nên như thế nào an  ủi  thở  nhẹ  một  hơi , nói :" Không  có  gì ! Ngươi  ngây người  đã  hơn  một  chén  trà  !" ...Ta  lo lắng  ngươi không  tốt  mới gọi ngươi  ...nhưng  là  vế sau  Lam Vong Cơ  liền  không  nói .

"A xin lỗi  ta thất  thần  "- Ngụy Vô Tiện  nhìn  Lam Vong Cơ  cười  gượng  nói  ...

"Không  sao  "- Lam Vong Cơ  nhìn kia Ngụy Vô Tiện lắc đầu   rồi  lại  nhìn  kia  Lam Trạm  hướng  trong  mắt  hiện lên tia  giao động   .

Bỗng  Nhiên  từ  ngoài cửa sổ  tàng  thư các  , bỗng nhiên  xuất  hiện  một  đôi hắc  bạch  hồ  điệp  bay vào  , mà  khi  kia hồ điệp  xuất hiện  Lam Vong Cơ,  Ngụy  Vô Tiện  không khỏi sắc mặt  có  chút  khó tin  ...kia đôi hồ điệp  một  con  mang  theo  đầy người  oán khí  , một  con  lại mang  theo  tinh  kiết  linh  khí  bay  tới kia chỗ  Lam  Trạm.

Lam  Trạm  nhìn  thấy  kia  đôi  hồ điệp  , buông  trong  tay  bút  vươn  tay  tới,  hai chỉ  hồ điệp  lập tức  bay  tới  đậu  trên  tay  y , nhu  thuận  một  chút  sau  liền lập  tức  tan  biến  như  chưa  từng  xuất hiện tại  đây  .

"Ngụy công tử...kia ..."- Lam  Trạm ngồi  nhìn  kia  hai  người , cũng  không  hề  nói  gì  một mực im lặng  sử  lý  tông  vụ , sau   tới  kia hồ điệp xuất không  biết  thế nào  lại ngẩng đầu nhìn hai người  lên  tiếng , kia nhìn  đến  Lam Vong Cơ  lại  không  rõ  như thế nào  kêu  dù gì  cũng  giống nhau  đều  là  Lam Trạm  ,Lam Vong Cơ  ...

"Kêu  ta Vong  Cơ  là được "- Lam Vong Cơ  nhìn  kia  Lam Trạm  mở miệng  nói  .

" Kia Lam Trạm  ngươi  gọi ta Vô  Tiện , hoặc  Ngụy Anh  là  được  rồi  "- Ngụy Vô Tiện  cũng cười  cười  hướng  Lam  Trạm  nói.

"Hảo kia Ngụy Anh , Vong  Cơ   thứ  này  huynh trưởng  bảo ta giao  cho  hai ngươi  "- Lam  Trạm nhìn  hai người tay  không  biến  ta hai  quyển  sách  đưa  cho  hai  người  .

Hai  người  tới  cầm  kia quyển  sách  ánh  mắt  khó hiểu  nhìn  nhau  lại  nhìn  Lam  Trạm ...Ngụy Vô Tiện  hỏi :" Kia Lam  Trạm sách  này  là  ..?"

" Phù  chú  thuật  cùng  với  Thiên  âm   , hai quyển sách  này  đều  là  thượng cổ thiên thư   huynh  trưởng  kêu  ta giao cho hai ngươi  tu luyện "- Lam Trạm nhìn  hai  người  giải  thích  ...

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ