5

329 14 0
                                    

Lam Hi Thần cùng  với Lam  Hoán  trở  lại  Vân Thâm Bất Tri Xứ  kia lập tức  tới  chỗ  Thanh Hành Quân  cùng với  thúc  phụ....Lam  Trạm  , cùng   Lam Vong Cơ,  Ngụy  Vô Tiện  nhận  được  tin  cũng  liền  ngay  lập tức  đuổi  tới  ...

Mà  kia một  khắc  cánh  cửa  phòng  mở  ra  , ba người  bước vào  bên  trong  đều  là  cảm  nhận  được  rõ ràng  kia không  khí   nghiêm  trọng  .

Ngụy  Vô Tiện  bước  vào  kia nhìn  thấy  tới  di  thể  của  cha nương  là  chết  lặng,  cả  người run rẩy  hai  mắt  phiến  hồng  ... sau  càng  là không  tin  tưởng  vào mắt mình  sau càng  là  hận  ý ... kia trên  người  cha nương  những  cái  kia  thương  tổn  là  do Tử Điện  đánh  tới  cùng  cái  kia  linh  lực hắn  quen thuộc   hơn  ai hết  ...trên  người  nương  hắn   là  hơn  trăm đạo   tử điện  , cha hắn  cũng  không  kém  kia cũng  là  hơn  mười  đạo  kiếm  ...

"Ahh ...Ta phải  giết  chết  bọn  hắn  , ta phải  giết  chết  bọn  hắn  ..."

"Ngụy  Anh  bình  tĩnh  "

"Vô Tiện  "

"Ngụy Anh "

"Ngụy công tử "

Ngụy  Vô Tiện  điên cuồng  , cả  người  hắc  khí  bao  quanh   khiến  cho  mọi  người không  khỏi  sợ hãi  , đây  là  nhập  ma  đấu  hiệu  ...

Lam  Vong Cơ  vội vàng  lao  tới  giữ  chặt  lấy  người của Ngụy  Vô Tiện cố gắng    khiến  cho hắn   bình  tĩnh ,  tỉnh  táo  lại  một  chút  .

"Thả  ta ra! ..Ta phải  giết  chết bọn  chúng  ngươi  thả  ta ra !.."- Ngụy Vô Tiện  điên  cuồng  giãy giụa muốn  thoát khỏi Lam Vong Cơ  , muốn  đi giết  chết  kia hai người  giết hại  cha nương  hắn  .

"Ngụy  Anh  ...ngươi  bình  tĩnh  , bi giờ  ngươi  căn  bản  không  phải  đối thủ  của  bọn  họ  , ngươi  bình  tĩnh ! "- Lam Vong Cơ  có  gắng  giữ  chặt  lấy người  Ngụy Vô Tiện   làm  cho hắn  bình tĩnh lại  .

"Ngụy  công tử  Vong  Cơ  nói  đúng  ngươi  trước  bình  tĩnh  lại  , rồi  chúng  ta  từ  từ  thỏa thuận  giải quyết  việc này "- Thanh Hành Quân  cũng  là  đen  mặt  khi  kia đệ  đệ  hắn  nói  cho hắn  chuyện  , sau  đó  thấy  kia Thường Trạch cùng  Tàng Sắc  người  ...hắn  hiểu  được  Ngụy Vô Tiện  giờ  phút này  có  bao  nhiêu  ý  muốn  báo  thù  .

"Ngụy  Anh  ngươi  cho ta bình  tĩnh  lại  , chúng  ta  đợi  Lam  Anh về  rồi  quyết  định  "- Lam Khải  Nhân  cũng  là  đau  lòng  này  đứa  nhỏ  , cũng  đau lòng  kia hai người  bạn  cũ trước  kia có  bao  nhiêu  tài  hoa kinh  diễm  không  nghĩ  tới  bị  cái kia  ngụy quân tử  như  vậy  người  giết  hại  thảm   .

"Ngụy công tử  ngươi  trước  bình tĩnh lại  , đợi  đại  ca  trở  về  chúng ta  cùng nhau giải quyết "- Lam Hoán  nhìn  kia  Ngụy  Vô Tiện  nhớ  tới  ngày  trước  đại ca  biết  được  kia cha nương  người  như  thế nào  chết  cũng  là  điên cuồng  mà  nhập  ma  , sau may  mắn  kia thoát khỏi  nhập ma chuyện  nhưng  lại  bị  oán khí  nhập thể  suýt nữa  mất mạng  may  mắn  có  sư tổ  người  giúp đỡ  mà  thoát  nạn  còn  may mắn  mở  ra khai sáng  quỷ đạo  trở thành  linh  oán  song  tu .

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ