23

197 9 1
                                    

Thấy  Giang  Phong Miên  bị  như  vậy  Giang  Trừng  cùng  với  Giang  Yếm  Ly  hốt  hoảng  không  thôi  kinh  hãi  kêu  lên  .

"A Cha  !"

Giang Vãn Ngâm  hai mắt  đỏ  ngầu  tức giận  nhìn  kia Lam Anh cùng  Ngụy Vô Tiện  mở  miệng  mắng  : "Ngụy  Vô Tiện ngươi  cùng  ca ca ngươi cái đồ Ahhh ! "

Nhưng  là  chưa  nói  hết  câu  đã  bị  một đạo  linh lực  màu Lam  quang  mạnh  mẽ  đánh  tới  trực  tiếp  đánh  cho trực  tiếp  ngất  đi  không  chỉ  vậy  kim đan  linh mạch  cũng  hủy  chưa  kể  xương  tay  xương  chân  ,xương  sườn  đều  bị  đánh  gãy...

" Ồn  ào  !" - Lam  Trạm liếc  mắt  lạnh lùng  nhìn kia Giang Vãn Ngâm  lạnh  lẽo  nói  .

Lam  Hoán nhìn  kia  Giang  Vãn Ngâm  không  khỏi   âm  thầm may mắn thay hắn  kia một  trưởng  đệ đệ  không  trực  tiếp giết  hắn  ah ...phải  hắn  Lam  Hi Thần  đã  sớm  một  trưởng  cho kia Giang  Vãn Ngâm  đi suối  vàng  rồi  ....đệ  đệ  thực  nhân  từ  ah ...

"A Trừng  !"- Giang  Yếm  Ly  thấy  cha nương  cùng  đệ  đệ  bị  kia  thương  sợ  hãi , nóng  nảy  kêu  lên...lại  nhìn  thấy  Ngụy  Vô Tiện  cùng  với Lam Nhiếp hai nhà  ,Bão  Sơn một  mạch  oán  hận  ...

Cố  gắng  lén  nước  mắt  ngước  nhìn Bão Sơn Tán Nhân  nói  :" Bão  Sơn  tiền bối   ,không  phải  không  phải  chúng  ta  là  đương  A Tiện  người  nhà  ,A Tiện  là  ta đệ  đệ  ...Cha ta đối  hắn  thực  tốt  ...A Trừng  cũng  vậy  hắn  là  A Tiện  sư  đệ  ..A Nương  chỉ là  nói năng  chua ngoa  tâm  đậu  hũ  .." Giang  Yếm Ly  nói  kia xong   lại quay ra nhìn  Kia Ngụy Vô Tiện  mang  theo nước  mắt  cùng  ủy  khuất   gọi nhưng  là  lại  không  biết  kia người  gọi  vốn  là  Lam  Anh người  ...:" A Tiện  ! "

Vừa  nghe  Giang  Yếm  Ly  lời  này sắc  mặt  mọi  người  lại  càng  kém  đi  đặc  biệt là  Lam  Anh  ...ánh  mắt  nhìn  nàng  lạnh  thấu  ! ...

Lam Hoán  cùng  Lam Trạm  thấy  vậy  lạnh  lẽo liếc  mắt nhìn kia  nàng ..Ngụy Vô  Tiện  càng  là  cảm  thấy  khó  coi   hắn dù  đã  sớm  nghĩ  tới  kia Giang Yểm  Ly  vẻ  mặt  nhưng  không  nghĩ  tới  lại  như  vậy  có  thể  đối  hắn ca ca  cái  này  vẻ  mặt  ...Lam  Vong  Cơ  cũng  lạnh  lẽo  mà  nhìn  kia  Giang Yểm  Ly hộ  Ngụy Vô Tiện  sau  người  ...Lam  Hi  Thần  cũng  là  che  chắn  bọn họ  .

" Giang  cô  nương  ngươi  kia hãm ta đại  ca cái  gì  !? Y là  Lam  Anh không  phải Vô  Tiện  ngươi  đừng  dùng  cái  vẻ  mặt  đại ca  ta khi  dễ ngươi  hãm  hắn  !"- Nhiếp  Minh Quyết  là  không  nhìn  được  quát  to .

Nhiếp  Hoài Tang  đứng cạnh  cũng  giật  nảy  mình  ...nhìn  nhìn  nhà  mình  đại  ca  vuốt ngực  ...

Giang  Yếm Ly  nghe  vậy  liền  thấy  xấu  hổ  ,mắt  ngập  nước  nói  không  nên  lời  :" Ta ..ta không  có  ta ..."

Thấy  này Giang  Yếm  Ly  khóc  Lam  Anh  cảm  thấy  phiền  nhưng  là  vẫn  quy  phạm đoan chính  hướng  nàng  chào  hỏi   nói :" Xin  hỏi  cô nương  đây  là  người  nào  ?"

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ