2

436 17 0
                                    

Lam Khải  Nhân  kia cũng  là  giật  mình  nhìn  nhìn  ba người  chung  quanh chúng  học  sinh cũng  là không  thể  nào  tin  được  ...

" Này  ...này  rốt cuộc là  có  chuyện gì  tại  sao ... tại  sao lại  có  tới  hai Vong Cơ cùng  Hi Thần  lại  còn  kia Ngụy  Anh không  Lam  Anh ..?"- Lam  Khải Nhân  nhìn  nhìn khó  có  thể  tin  tưởng  nói  .

"Thúc  phụ  chuyện  này  con sẽ  giải  thích  với  người sau  trước  tiên  cần  sử lý  một  chuyện  đã  !"- Lam Hoán  cười  nhìn  Lam  Khải  Nhân  nói  y cũng  đã  nhận  ra việc  gì  xẩy ra    .

"Ân   thúc phụ  nhị  huynh  nói  đúng  !"- Lam Trạm  gật  đầu  nhìn  Lam  Khải  Nhân  .

"A Hoán  ...Lam  Trạm  hai đệ  đừ...."

"Rầm  ..khụ  ..khụ  Lam  Hi Thần   "

"Giang  Trừng "

Chưa  kịp  để  Lam  Anh nói  hết  đã  thấy  một  trận  linh  lực  đánh  ra  trực  tiếp  đánh  vào người  Giang  Trừng  khiến  tất  cả  mọi người  tại  đây  không  kịp  phản  ứng...

Giang Trừng  cũng  không  ngờ  tới  bị  đánh  trực  tiếp  nằm  rạp xuống  dưới  đất tóc  tai toán  loạn    , ói  ra một  ngụm  huyết  đầy  oán  hận  sát  khí  bừng  bừng  nhìn  chằm  chằm  Lam  Hoán ...Mà  kia Lam  Hoán cũng  không  thèm  nhìn  hắn  kia oán  hận sát khí  vẫn đàm  đạm   mỉn  cười   liếc  mắt  đầy  khinh bỉ coi thường  nhìn Giang  Trừng  .

Toàn  bộ mọi  người  đều  không  kịp  phản  ứng  kịp  ...quá nhanh  tất cả  đều  sững  người  , Ngụy Vô Tiện  kịp  phản ứng lại  lại  đây   vội  vàng  định  tới  đỡ  lấy  Giang  Trừng  dậy  thì  phát  hiện  bản  thân  không  thể  cử động   nhúc nhích  .

"Ngươi các ngươi  làm  gì  ta mau thả  ta ra "- Ngụy Vô Tiện  cố gắng  cử  động  ánh  mắt  đầy  tức  giận  nhìn  về  phía  ba người  Lam Anh .

Lam  Hi Thần  , Lam Vong Cơ  phản  ứng lại  đây   ngay  lập  tức  đề cao  cảnh  giác  nhìn  chằm  chằm  ba người  ...Có  học  sinh  muốn  tới  lâng  dậy  Giang  Trừng  nhưng  lại  không  thể  nào  nâng  dậy  hắn  được  , Giang  Trừng  hắn  như bị  ép dính  chặt  xuống  đất  ...

"Vị  này   công  tử  đây  là  Lam gia  còn thỉnh  tự trọng  ta Lam gia  không  phải  nơi các  ngươi  làm loạn  "- Lam Hi Thần  mất  đi  mỉn cười  trên  mặt  vài  phần  lãnh  khí  tỏa  ra nhìn  bi giờ  chẳng  khác  gì  Lam  Vong Cơ  đối  ba người  nói  chuyện  .

"Ngụy  Vô Tiện  tên  khốn  kiếp  nhà  ngươi  còn  đứng  đấy  ? Ngươi  đây  là  có  ý gì  hả  Ngụy  Vô Tiện  ? "- Giang  Trừng  không  thể  cử động  nằm  bẹp  đưới   đất  ánh  mắt  oán  hận  hét  lên  với Ngụy  Vô Tiện  .

" Ta .."

"Rầm  !"

"Ồn  ào!"- Lam  Trạm  lạnh  lùng  liếc  mắt  một  cái  Giang Trừng   .

"Lam  Vong Cơ  ngươi "

"Ưm ..ưm"

Tất cả  mọi người  đều  là  sợ  hãi nhìn  kia  Lam   Hoán  cùng Lam Trạm  ...Lam  Hi  Thần  và Lam Vong Cơ  cũng  không  thể  tin  tưởng  được  nhìn  chằm  chằm  hai người  .

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ