9

255 13 0
                                    

Lam Anh ánh   mắt  sắc  lạnh nhìn kia Giang  Phong Miên triều  hướng  Ngụy  Anh  muốn  Ngụy Anh  mở  miệng  nói  chính  danh cho hắn  mà  trong  lòng  cười  kinh miệt  Giang  gia ah thật  sự  là  một  đám  ngụy quân tử  ....

Ngụy  Vô Tiện  nghe  Giang  Phong  gọi  hắn  trong  lòng  một  trận  cảm  giác  ghê  tởm  triều  lên  , nếu  là  trước  kia không  biết  kia tất  cả  sự  việc  chắc  chắn  hắn  đã  vì  Giang Phong Miên mà  chính  danh  nhưng  bi  giờ  thì  không  bao  giời  chuyện  đó  có  thể  sẩy ra  ...

Ngụy Vô Tiện  ngẩng đầu  lên nhìn  kia  Giang  Phong Miên  ánh  mắt  sắc lạnh  nhìn  nhìn ẩn ẩn  che  giấu  lệ  khí  , lạnh  giọng  nói  : Giang  tông  chủ  thanh  A Anh  này  vẫn  là  không  cần  kêu  ta ! Ca ta đã  nói rõ ràng  nhưng  là  kia ta vẫn  muốn  hỏi  Giang  tông  chủ  mấy  câu  thỉnh  trả  lời  cho biết  !" .

Giang  Phong Miên giật  mình  nhìn  kia Ngụy  Vô Tiện  ,trong  lòng  liền  có  dự  cảm  không lành  ...:" A Anh  ngươi  như  thế nào  lại  như..."

"Giang  tông chủ  ta nói  rồi  thanh  A Anh  này  ngươi  không  cần  tái kêu  ta ! Kia ta thắc  mắc  vấn  đề  Giang  tông chủ  có  hay  không  có  thể  giải  thích  nếu  có  thể  thỉnh  cho biết  còn  nếu  không  Ôn  gia  Thanh Đàm hội  ta sẽ  thỉnh  bách  gia  giải  thích  cho ta "- Ngụy Vô Tiện  cắt  ngang lời  Giang Phong Miên  trong  ánh  mắt  kia lệ  khí  trọng  thêm  mấy  phần  .

"Ngụy  Vô Tiện  ngươi  là  cái  thá  gì  ? Dám   như  vậy  cùng  A cha ta nói  chuyện  ! Nương  ta  nói  không sai Ngụy Vô Tiện  chính  là  cái đồ  bạch nhãn lang ! "- Giang  Trừng  kia đợi  Giang  Phong Miên  tới  xem  hắn  một  lúc  nâu  không thấy  , lại  thấy  chúng  đệ  tử  kéo  nhau  thì thầm to nhỏ  đi  hướng  Tùng Phong Thủy Nguyệt liền  đi  theo  nào  ngờ  vừa  tới  nơi  liền  nghe  được  kia Ngụy Vô Tiện  lời  nói  ...quả  thật  nương  nói  không  sai  Ngụy Vô Tiện  đúng là bạch nhãn lang  ,cái  tai họa  ...

"Rầm  "

"Rầm  ..khụ  "

"A Trừng "

"Ai cho ngươi  cái  lá gan  mở  miệng nhục  ta đệ  đệ "- Lam Anh  ánh  mắt  sắc  lạnh  nhìn  trên  mặt  đất  Giang  Vãn Ngâm  mở  miệng nói  kia , nói  chuyện  liền  đánh  thêm một  tầng  uy áp  kiến  cho  Giang Vẫn Ngâm  không thể  phán kháng  mà  hộc máu   .

Giang  Phong Miên  hoảng  sợ  mà  nhìn  kia Giang  Trừng  bản  thân  muốn  động  chính  là  bị  uy áp  của Lam Anh  đè  ép  không  thể  nào  đứng  lên...

" A Anh  mau  làm  ca ca ngươi  dừng  tay !" - Giang Phong Miên  nhìn  kia  nhi  tử  gấp gáp  hướng  Ngụy Vô Tiện  nói  trong  mắt  hiện  lên  tia  lệ  khí  rõ  ràng  .

" Giang  Phong Miên ta  đệ đệ  đã  nói  ngươi  không  cần  kêu  hắn  a Anh ! còn  để  bản  tôn  nghe  ngươi  gọi  ta đệ  đệ  một  thanh  A Anh  nữa  đừng trách  ta không  thủ hạ  lưu tình  "- Lam  Anh  gắt  lên  nhìn  kia Giang Phong Miên uy áp  cường  đại  liền  đánh  thẳng  trực  tiếp  vào  người  hắn .

Giang Phong Miên trong  bị  uy áp của Lam Anh  đánh  tới  kiến  cho hắn   cả  người  như  bị  nghiền  ép  đau  đến  mức  khó thở  trong  cơ  thể  kim  đan  còn  ẩn ẩn  có  dấu hiệu  dạn  nứt  ...

" Ca ca trước  bình  tĩnh  ta còn  có chuyện  hỏi  Giang tông chủ  đâu "- Ngụy Anh  nhìn  kia  Giang Phong Miên  lại  nhìn nhìn  Giang  Trừng hắn  cảm  giác   được  này  đại ca  hắn  dùng  ít nhất  là  ba thành  uy áp  chứ  trả đùa  chạy  nhanh  ngăn  cản  nếu  không  Giang Phong Miên kia sẽ  bị  giết  chết  trong  tích tắc  ah ...hắn  còn  muốn  kia trả  thù  cho cha nương  từng  chút  hành  hạ  bọn  chúng  đâu  .

"Đại  ca  Vô  Tiện nói đúng  ngươi  bình tĩnh  điểm  ah "- Lam Hi Thần  hắn  nhìn  nhìn  kia  Giang Phong Miên  bị  đại ca  đè nén  là  thoải mái  nhưng  là  giết kia Giang Phong Miên ở  Lam gia  vẫn là  có chút  không ổn  hơn  nữa  hắn  gia  sợ  bẩn  ah .

" Lam  Anh  huynh  ..."- Lam Vong Cơ  nhìn  nhìn  kia Lam  Anh  ý  cũng  muốn  y dừng  lại  ... Giang  Phong Miên  là  đáng  chết  , hắn  cũng  muốn  vi  Ngụy Anh  báo  thù  nhưng  là  giờ  giết  này  ngụy   quân tử  là  quá  hời  cho hắn  .

"A Anh con  trước  bình  tĩnh  "- Thanh Hành Quân  trong  lòng  hả  hê  chút  nhìn  nhìn  Giang Phong Miên nhưng  là  vẫn  phải  làm  cho  A Anh  trước  bình tĩnh  .

"Hừ "- Lam Khải  Nhân  nhìn  nhìn  Giang Phong lại  nhìn  kia  Giang Trừng  tức  giận  đến  khó thở  ...

Kim  Quang Thiện  ngồi  bên  xem diễn  cũng  bị  này  uy áp của Lam Anh  làm  cho  dọa sợ  run  lẩy bẩy  .

"Ngụy  Vô  ngươi  ...ngươi  cái  bạch nhãn lang ..Gia phó  chi tử  như..như thế  nào  dám..dám cùng  ta  chủ nhân  nói  chuyện ! Ngươi  ca ca cũng  là  kia  bò lên  Lam gia mà  cũng  dám đối ta ra tay ! "- Giang Vãn Ngâm  trong  mắt  đầy  lệ  khí tức  giận  khó khăn  kia chịu  đựng  uy áp  của  Lam Anh làm  nhìn  nhìn  kia Lam Anh cùng  Ngụy VôTiện nói.

"Rầm  AHHH....Khụ  ..khụ  "

"Giang Vãn Ngâm !  "

"A Trừng !"

Ngụy Vô ngươi, Lam Vong Cơ, Lam Hi Thần,cùng Thanh Hành Quân, Lam Khải Nhân  đều  là  đen  mặt  nhìn  kia Giang Vãn  Ngâm  .

Ngụy Vô Tiện  giận  không  thể  át  trực  tiếp  một  cước  đá  bay hắn  .

Giang  Phong Miên nhìn  kia Giang Trừng  lại  nhìn  hai  người  Lam Anh cùng  Ngụy Vô Tiện  ánh mắt đầy  oán hận nói  : " A ..không  Ngụy công tử ta kia dù  sao  đối  ngươi  là  thật  tốt  cũng  không  có  cái  gì  phải xin lỗi  ngươi  ! Ngươi  ca ca lại  như thế nào  có thể như vậy  đối  ta cùng  A Trừng  động thủ  ? Chưa  kể  kia Giang Trừng  cùng  ngươi  là  huynh đệ  !"

"Ha ha ha Giang  tông chủ  ngươi đối ta   làm  gì  bản thân  ngươi  phải  nhớ  rõ  ràng  chứ  ? Lại  nói  ngươi  xin  lỗi  ta cũng  không  đủ  đâu  , còn  nữa  ta Ngụy Anh ,Ngụy  Vô Tiện  chỉ  có  kia Lam  Anh  là huynh  đệ   ,còn  kia Giang công  tử  lấy  đâu  ra cùng  ta có  điểm  huyết  thống  mà  cùng  ta làm  huynh  đệ  !"- Ngụy Vô Tiện  ánh  mắt  sắc  lạnh  như  dao  nhìn  Giang Phong Miên  giọng  nói  đầy  châm  biếm  , dừng một chút lại nói  :" Hắn  ta nói  ta thì  được  , còn  nhục  ta ca  ca ta chưa  giết  chết  hắn  là  may  cho  hắn  rồi  " .

"Giang  Phong Miên  Lam  Anh  là  nghĩa tử  ta  con  ngươi  như  vậy  nói  con  ta bò  lên  Lam gia  là  có  ý  gì  !?"- Thanh  Hành Quân  nhìn  Giang  Phong  Miên  lạnh  lùng  nói  .

" Thanh Hành Quân  này  A Trừng  không  biết  còn  thỉnh  tha thứ  ! Nhưng  kia Ngụy  Công  tử  cùng  kia Lam công  tử  như  vậy  đối  chúng  ta còn  thỉnh  hướng ta xin  lỗi  ! Ta dù  sao cũng là .... "

"Xin  lỗi  ! Giang Phong  Miên  ngươi cũng  xứng  bắt  ta Lam  gia  thiếu  tông  chủ  xin  lỗi  ngươi  cùng  kia Giang Vãn Ngâm xin  lỗi  ! Ai cho  ngủi  cái  lá  gan  đấy  " ....

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ