53

107 8 0
                                    

Tới  cửa  An  Thất  kia Lam  Anh  đạp  văng  cánh cửa  vội  vàng  hướng  giường  đi tới  , đem  Lam  Trạm  đặt  xuống  .

Mọi  người  theo sát  Lam Anh vào  trong  phòng  kia lo lắng  không  thôi  nhìn  kia  Lam  Trạm  , Lâm  Nguyệt Vy  nàng  nước  mắt lã chã rơi  đau lòng  nhìn  nhi tử  .

" A Hoán  đệ đi đem  nước  ấm  lại  đây  cả  băng  nữa  nhanh  lên  !"- Lam  Anh  đỏ  bừng  hốc  ,tay run  run  cầm  khéo  cắt  kia y phục  của  Lam Trạm  đối  với  Lam  Hoán  nói  .

Lam  Hoán nghe  Lam  Anh  nói  vậy  liền  gật  đầu  vội  vàng  chạy  đi .

Lam Trạm  y phục  dính  vào  da thịt  kia Lam  Anh  đã  cẩn  thận  hết  sức  nhưng  là  Lam Trạm  nhịn  không  được  đau  đớn  kẽ  kêu  ra tiếng  .

Lam  Anh nghe  kia   đau  đớn  đắc  càng  không  được  , nhẹ  nhàng  lấy  ra trong  người   khăn  tay  lau  nhẹ  kia mồ  hôi  lạnh  chảy  ra vì đau  đớn  trên  gương mặt  y .

Lam Hoán lúc  này  cũng  là  đem  nước  cùng  với  băng  vải  tới  nhìn  nhìn  kia  trên  giường  yếu  ớt đệ  đệ  ,cùng  với  sau  lưng  kia lan  tới  bả  vai  cùng  bắt  tay  vết  thương  giới  tiên  rướm  máu  huyết  nhục  mơ  hồ  mà  rơi  nước mắt  run run , nói  :" Đại  ca  nước  cùng  với băng  đây  ...ngươi  cứu  cứu A Trạm  ah !" .

" Ca ca  ngươi  mau  cứu  cứu  y ah !"- Ngụy Vô Tiện  cũng  là  gấp  đến không được  lo lắng  không  thôi  mà  nói  .

" A Anh  ...!"- Lam Nguyệt  Vy  cũng  lo lắng  ,sợ hãi  đau  lòng  mà  nhìn  nhìn kia  Lam Anh  nhẹ giọng  gọi  .

Lam Anh  quay  ra  nhìn  Lam Hoán cùng  với  mọi người ,  đổ  bưng đôi  mắt  , lệ nóng  không  ngừng  rơi tay siết  chặt  trong tay khăn  , run giọng  nói  :" A Hoán  ...mẫu thân  ,thúc phụ  ...Cả hai đệ nữa   đừng  lo A Trạm  tuyệt  đối  không  có  chuyện  gì  ! Này giới  tiên  vốn  nên  là  ta chịu đánh mới  phải  .... tất cả đều là  do  ta mà ra ..."

Lam Anh một lời  kia liền  kiến  cho tất cả  mọi người  sững  người  , sau lại  là  không nói  nên  lời  ...

Lam Anh không  nói  gì  nữa  , quay ra  chú  tâm  đến  kia  Lam  Trạm  vết  thương  nhẹ nhàng  dùng  khăn  sạch  lau  kia vết  máu , sau liền  vung  tay  biến  ra tới  hai bình  được  một  bình  uy Lam Trạm  uống   , một  bình  nhẹ  rắc  lên  kia tới  vết  thương  rồi  cẩn  thận  băng  bó  lại  .

Sau nhẹ nhàng  dùng  linh  lực  đỡ  lấy  Lam Trạm  ngồi  dậy  , Lam Anh cũng  ngồi   sếp  bằng  lại  , hai tay kết  ấn  một  màu lam linh  quang tản  mát  xung  quanh tự động  bao bọc  lấy  Lam  Trạm   rồi  không  nhanh  không  chậm  bị  y hấp  thu chạy  một  vòng  lại  trở  lại trong cơ thể Lam Anh .

Chỉ  thấy  kia Lam  quang   linh  lực  tiến  vô người  Lam Anh kia , hắn. sắc mặt  bỗng  chốc  trở  lên  trắng  bệch  , mồ  hôi  lạnh  chảy  ròng  trên  chán mà  Lam  Trạm  y , sắc  mặt  cũng  trở  lên  hồng hào  không  ít  .

Lam Hoán  thấy  kia một  màn  lại  là  sợ  hãi  ,sắc  mặt  cũng  trắng  đi kinh hãi  kêu  lên  :" Đại  ca  ! Ngươi  làm  gì  ? Mau  đừng  tay !"

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ