41

162 9 0
                                    

Vân Thâm  Bất Tri Xứ  tiếng  thét  vang trời  dần dần  biến  mất  , Ngụy  Vô Tiện   đếm  xong  tới  một  trăm  roi  giới tiên  kia Lam  Vong Cơ  cũng  dừng   tay .

Những  đệ  tử  chấp  pháp  kia cũng  khả  dừng  lại  ...

Sảnh  nội  kia nhân Giang  gia  nhân  cùng với Ngu gia nhân  la liệt  nằm  trên  đất  ,Ngu  Tử Diên  cùng  với Giang Phong Miên  cũng  không  biết  sống  chết  ...

Cả  người  bọn  họ  đều  huyết  nhục  mơ hồ   ,Giang Vãn Ngâm  cùng  với Giang Yếm  Ly  đã  là  sợ  tới  một  cái  ngất đi  ,một  cái  sắc mặt  không  còn  lấy  một  giọt  máu  sợ  hãi  run như  cày sấy  ngồi  sụp  trên  đất  .

Chúng  gia chủ  cũng  là  đầy  người  hãn  lạnh  ,trong  lòng  run rẩy  từng  đợt  chỉ  mong  bản  thân  tốt  nhất  là  không  động  chạm  gì  tới  kia  Lam Anh  người  ...

Lại  nhìn  nhìn  kia Lam Vong Cơ  kinh  hãi  ra tay  nhưng  thật  không  chút  nương  tình  gì  ....

Lam  Vong Cơ lại là   nhìn trên  mặt  đất  người  trong  mắt  toát  ra  tới  cười  nhạo...:  mạng  chó  các  ngươi  ta giữ  lại  hảo  hảo  mà  cảm  nhận  cái  gì  gọi  là  sống không  bằng chết ý  tứ  đi  ...Các người nợ  Ngụy  Anh  của   ta còn  nhiều  lắm  .

"Đem  bọn  họ  đưa  xuống  , cho bọn  họ  uống  giữ  mệnh !  Đưa  đi  đi  đừng làm  đại ca  ta thương  ánh  mắt  "- Lam  Hoán  cười  nhẹ  đối  chấp  pháp kia  những  đệ  tử  nói  .

Lam  Trạm  xuất  ra bốn  chiếc  bình  nhỏ  đưa  cho bọn  họ  .

" Dạ  !"- Chấp  pháp  đệ  tử  nhận  lấy  kia bình  dược  trong  lòng  cười  lớn  : nhị  công tử  ,tam công tử  uy vũ  như  vậy  dược  cho bọn  chúng uống  sẽ  thực  hảo  hảo  ah ...nghe  nói  cái  cảm  giác  cả  người  xương  cốt  như  bị  nghiền  nát  từng  chút  một  từng   chút một  vào  đầu  tháng  cùng  cuối tháng  hảo  tốt  ah .

Nói  xong  kia liền  đem  những  cái  đó  người  lôi  đi  ... Chúng  gia chủ  nhìn  nhìn kia như  thế nào  Ngu Tử Diên hay Giang  Phong Miên  bị  tha đi sợ hãi  không  giảm  mà  càng  là  tăng thêm sợ  hãi  ...

Lam  Anh  nhìn   nhìn kia  bách  gia  sắc mặt  ,cười  cười  đứng dậy  đối Bão  Sơn  Tán Nhân  cùng  với  các  vị  sư bá , sư  thúc  nói nhỏ gì đó  một  chút  ...

Một  lúc  sau  chỉ  thấy  Bão Sơn Tán Nhân  cùng  với  các vị  đệ tử  đồng  loạt  đứng  dậy  ...

Mọi  người  thấy  vậy  cũng  vội  vàng  đứng  lên  ...

" Ta đồ  tôn  sử lý  kia chuyện  đã  xong   , mọi chuyện  tới  đây  coi  như  kết  thúc  bổn  tọa  cũng  nên  trở  về  nghỉ  ngơi  ...nhưng  có  điều  bốn  tọa  vẫn  là  nhắc cho các  ngươi  nhớ  ' Bão  Sơn  ta một  ngày  còn  sống  trên  đời  này  thì  đệ tử  cùng  đồ tôn  ta ,ta chính  là  sẽ  bảo  vệ  ...Các  ngươi chỉ  cần  kia có  một  chút  việc  bẩn  thỉu  gì  đó  ý đồ  tới  ta đồ đệ cùng đồ tôn  hậu quả  các  ngươi  là  biết  tới  !"- Bão  Sơn Tán Nhân  nàng  lạnh băng  mà  nói  , giọng nói  vang  lên  như  sấm   nổ bên tai  kiến  chúng  tông  chủ  run rẩy  suýt  chút nữa  quỳ  sụp  xuống  ...

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ