8

280 13 0
                                    

Lam  Anh  nhóm  người  đuổi  tới  kia Tùng  Phong  Thủy Nguyệt  lúc  sau  , Giang  Phong  Miên  cùng  với  Kim  Quang  Thiện cũng  là  cùng  lúc  đã  tới   .

Lam  Anh  cùng  Lam Vong Cơ,  Ngụy Vô Tiện , Lam Hi Thần   bước   vào  kia Tùng  Phong Thủy Nguyệt  ,liền  đã  nghe  được  Giang Phong Miên  hướng  kia Lam lão tiên sinh  cùng  Thanh Hành Quân/ Thúc phụ cùng  phụ  thân  lời  nói  ...

" A Anh bất  hảo  còn  thỉnh  tiên sinh cùng  Thanh Hành Quân  nhiều  hơn  tha thứ !"- Giang  Phong  Miên  kia nhận  được  thư  tín  của  Lam  Khải Nhân  liền  trực tiếp  buông  tông vụ ngự  hướng  cô tô  mà  đi .

Một  lời  này  vừa  ra liền  khí  tới  Lam  Khải  Nhân  ,Thanh  Hành Quân  vẻ  mặt  cũng  thập phần  không  tốt , mà  đứng  ngoài cửa  Lam  Anh , Lam  Hi Thần và Lam Vong Cơ  đều  vẻ  mặt  âm  trầm  ...Ngụy Vô Tiện  lại  là  một  mực  im lặng  không  nói  .

"  Giang tông  chủ  từ  đâu  lời  nói  liền  cho rằng  Ngụy  Anh  bất  hảo  phạm  lỗi  tới ! "- Lam  Khải  Nhân  nhìn  nhìn  trước  mặt  này  ngụy  quân  tử  không  khỏi  xem  thường  ...thời  gian  qua hắn  dậy dỗ  Ngụy Anh mới  biết  được  nguyên  lai này  Giang gia  có  bao nhiêu  cái  ngụy  quân  tử  hừ  tốt  như  vậy  đứa  nhỏ  bị  các  ngươi  xuýt chút nữa  hủy hoại  ...

"Này  không  phải  A Anh  phạm  nỗi  sao ?"- Giang  Phong Miên  nghe  kia Lam Khải Nhân  lời nói  chứa  bất  mãn  , nghi hoặc  hỏi  kia khi  Lam  gia gửi  thư  tới  trong  thư  cũng  không  nói  rõ  ràng  mọi  chuyện  .

Kim  Quang Thiện  bên  cạnh  nhìn  này  Giang Phong Miên  trong  mắt  là  châm  trọc  ...

"Hừ  lão  phu bao giờ  nói  là  Ngụy Anh phạm  lỗi  ! Phạm  lỗi  kia chính  là  ngươi  tốt  đứa  con  quan  Ngụy  Anh  chuyện  gì  ?!"- Lam Khải  Nhân kia  Giang Phong Miên trong lời  nói  giận  không  thể  át  nói  .

Giang  Phong  Miên  này  cũng  không  ngờ  được  kia  là  Giang  Trừng  phạm  lỗi,  vì  trước  nay kia đều  là  Ngụy  Vô Tiện phạm lỗi, lớn bé   này   thật sự là  không  ngờ  tới  chạy  nhanh  hướng  Lam Khải Nhân  nói  :" Kia khuyển  tử  bất  hảo  còn  xin  tiên sinh nhiều hơn  lượng  thứ  ".

" Hừ Lão  phu  này  không  dám  nhận ! Giang  công  tử  nhiều  lần  không  xem ta Lam  thị   gia quy  gia gì  ,không  biết  hối  cải  lão  phu  này bất  lực  dậy  dỗ  , lại  thêm  hôm  nay  đả  khởi  đánh  nhau  một chuyện  ! Giang  Tông  chủ  vẫn  là  đem  ngươi  đứa con Giang thiếu tông   chủ   trở về  đi"- Lam  Khải Nhân  thật  là  nhìn  không  được  kia Giang  Phong Miên bộ  dáng giả  tạo  nói  .

"Này  không  ổn  đi  ! A Trừng  phạm  lỗi  kia còn  xin  tiên sinh  tha thứ  , nên  phạt  như  thế nào  liền  theo  quy  định của  Lam  gia  tới  làm  ... Còn  kia  thôi  học  một  chuyện  xin tiên  sinh  cho thằng bé  kia cơ hội  sửa  sai  "- Giang  Phong  Miên  nghe  kia Lam Khải  Nhân  lời nói  liền  chạy  nhanh  nói  muốn  làm  Giang Trừng  lưu lại  nghe  học  , này  nghe  học  vốn  là  muốn  làm  Giang Trừng  đánh  hảo  quan  hệ  với  thế gia  đệ tử  các  nhà  ...mai sau  có  lợi  cho  Giang  gia .

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ