63

99 5 0
                                    

Ngụy  Vô Tiện  cùng  với  những  người  khác  nghe lại  không  hiểu  rõ hoàn toàn những  lời Ôn Tình  nói  nhưng là cũng  hiểu  được  một  vài  và  dám  chắc  chắn  rằng  kia thỉnh  lôi  kiếp  một  chuyện  không  đơn  giản  mà  là  cực  hung  hiểm  chính  là  bước  trên  tử  lộ  .

Nhiếp  Hoài Tang  lo lắng  nhìn  Ôn Tình  gấp   gáp  mà  hỏi  :" Ôn Cô nương  ..Ôn  cô nương  Lam  Anh  ca ca thỉnh  lôi  kiếp  kia thực  hung  hiểm  sao không  !? Chẳng  lẽ  không  còn  cách nào  khác  sao ?! "

Mọi  người  nghe Nhiếp  Hoài Tang  hỏi  vậy  ai trong  lòng  cũng  cầu mong  sẽ  còn  có  cách  khác  cứu  cứu  Lam  Anh  ....Lam  Vong Cơ  , Lam  Hi Thần  cùng  với  Thanh Hành  Quân  mọi người chỉ  cần nhớ  tới  kia Ngụy  Anh  / Vô Tiện  độ  lôi kiếp  trước  đó  sắc  mặt  thoáng  chốc  cũng  trắng  bệch  .

Ngụy  Vô Tiện  cũng  là  cầu  mong  sẽ  có  cách  khác  cứu cứu  ca ca , hắn  nhớ  tới kia  độ  lôi  kiếp  một  chuyện thôi là  đã    không khỏi cảm thấy  cả người không  khỏe,  cả  mình mẩy  tê  ran  đau  nhức ...

Tất  cả mọi người  đều  biết  rõ  kia khi trước  Ngụy  Anh  độ  lôi kiếp  trong  người  không  mang  theo  thương  tích tinh  thần  ,thể lực  đều  là  tốt  nhất    lại  có  Lam  Anh  cùng với  Lam  Trạm  ,Lam Hoán  hộ  pháp  mới  tốt  tốt  vượt  qua  nhưng  với  Lam  Anh  thì  ...Bọn  họ  nghĩ  cũng  là  không  dám  nghĩ  .

Ôn  Tình nghe  Nhiếp  Hoài Tang  hỏi  vậy nhìn  nhìn kia  Lam Anh   cười  lạnh ,trong  mắt  lóe  lên  tia  lửa  , tức  giận  nói  :"Nhiếp  nhị  công tử  ngươi  nghĩ  kia  Lam Anh  hắn giờ   là  cái  dạng  này  thỉnh  lôi kiếp  kia không  hung hiểm  được  sao ?  Chính  chính  đạo  lôi  kiếp  đối  với  Lam  Anh  khi trước  thực  bình  thường  nhưng  chín  chín  đạo  lôi  kiếp  hắn  nếu  hiện  tại  thỉnh  chính  là  không  đến  mười  đạo  đều  bị  chém  thành  thịt  vụn  ! Còn  cách  khác  sao , thứ  lỗi  ta không  có  , cách  ta  chỉ  có  một  như  vậy  mà  thôi !" .

Thanh Hành Quân nhóm  người  nghe này  lời trong  lòng  hy vọng hệt  như  bi chậu  nước  lạnh  xối  xuống  dập  tắt , cả  ngươi  lạnh  ngắt  .

Lâm  Nguyệt Vy  hốc  mắt  đỏ lên  nước  mắt  đã lã chã rơi  trên  gương mặt  , mọi  người  không  khỏi  cảm thấy  tuyệt  vọng  . Nhiếp  Minh Quyết  là  không  khỏi  khó  chấp  nhận  được này  sự  việc  , rõ  ràng  kia  đại ca  như  vậy  cường  sao giờ  biến  thành  như  thế này được? .

Lam Hành cuối  cùng  vẫn  là cắn  răng  ép  bản  thân  mình  bình  tĩnh  lại  , nhìn  kia nhi  tử   nằm  tại  hàm  đàm   giường  băng  kia tay  gắt gao  lắm chặt đến mức móng tay khảm sâu vào da thịt chảy  máu   ,run giọng  nói  :" Liền làm  đi!"

Nghe thấy  lời này  ,tất  cả  mọi người  đều  là  sửng  sốt  .

"Không  được  !"

Lâm  Nguyệt Vy  ,Lam phu  nhân  cùng  với  Lam  Hoán  ,Ngụy  Vô Tiện  lại  là  trực  tiếp  phản  đối  .

"Không  được  ! Ta không  đồng  ý  ...ta không  đồng  ý  A Hành  a Anh  ..a  Anh  sẽ  chịu  đựng  không  được  ah !" - Lam phu nhân vô  lực   ngồi  sụp  xuống dưới đất  , nước  mắt  lã chã rơi liên  tục  lắc  đầu  đối  với  phu quân  mình  nói  .

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ