25

197 10 0
                                    

"Giang  Phong Miên  ,Ngu  Tử Diên  ta giết chết  các  ngươi  !"

"Ngu Tử Diên  ngươi  trả  lại  cho ta  nhi  tử  !"

"Giang Phong Miên  ,Ngu Tử Diên các ngươi  trả  lại cho ta  a cha !"

"Giang Phong Miên  ngươi  cái  Ngụy  quân tử  !"

"Ngu  Tử Diên  ta giết  chết  ngươi  ! Ta nhi tử  ..ta phi nhân  !"

Chung  quanh  dân  chúng  kêu  gào  ,khóc  lớn  bọn  họ  thấy  được  kia bọn  họ  người  nhà bị  Ngu Tử Diên  dùng  roi  tươi sống  trừ  chết  ,Giang  Phong Miên  biết  được  sau lại  dung  túng  phu nhân  đem  xác  người  thân  họ  vứt  vào  liên  hồ  ....

"Ngu  Tử Diên  ,Giang Phong Miên  !"- Ngụy  Vô Tiện  đỏ  hốc mắt  quát  to  ...

Hắn  cha nương  chết  như  vậy  thảm  nói  hắn  làm  sao  chịu  đựng  được  khi  tận  mắt  nhìn kia  một  màn  ...

"Ngụy  Anh  bình  tĩnh  !"- Lam Vong Cơ   sợ  hãi  mà  vội  vàng  ôm  lấy  Ngụy  Anh ...

Ngụy  Vô  Tiện  kia bộ đáng  thực sự  dọa đến kia Lam Vong Cơ  kia  ẩn  ẩn  mất  khống chế  muốn  nhập   bộ  dáng .

Lam Anh  cũng  cật lực  áp chế bản  thân  kia oán  khí bạo  nộ ...đỏ  mắt  mà nhìn  chằm  chằm  Giang Phong Miên  cùng  với Ngu Tử Diên  ...

"Huynh trưởng  !" - Lam  Trạm  cũng  là  sợ  hãi  huynh  trưởng  hắn  này  vẻ  mặt  vội vàng  ôm chặt  lấy  người  y , tay điều  động  linh  lực  giúp  y  cân  bằng  oán khí  ....

"Ngu Tử Diên  hảo  ngươi cái  Ngu Tử Diên  Giang Phong Miên  !"- Thanh Hành Quân  cũng là  tức  giận  tận trời  ...

Lam Khải  Nhân  bị  khí  tức  giận  đến  mức  ngất  đi  ...Nhiếp  Minh  Quyết  , cùng Lâm Nguyệt Vy  càng  không phải nói Bá  Hạ  cùng  kiếm  rời  vỏ  tạp  hướng  Giang  Phong Miên  cùng  với Ngu Tử Diên  ....

"Keng ..."

"Bão  Sơn Tán Nhân  tại sao  lại  phải  ngăn  ta giết  chết  cái  này  loại  người ?"- Nhiếp  Minh Quyết  thấy kia  Bá Hạ  bị đánh trở  ra có  chút  tức  giận  hỏi  .

" Nhiếp  tông  chủ  này  Ngu Tử Diên cùng  với Giang Phong Miên  ta Bão Sơn một mạch  còn  cần  tính  sổ "- Bão Sơn Tán Nhân  lạnh  lùng  thanh  âm  nói .

Nàng thế  nào  lại  không  muốn  trực  tiếp  giết  chết  này nhân  cho được  kia bị  hại  chết  chính  là  nàng  yêu  thương  đệ  tử  ...

Lam Hi Thần  cùng  Lam  Hoán  tuy tức  giận muốn  giết  chết  kia  Giang Phong Miên ,cùng Ngu Tử Diên  thay trời  hành đạo   nhưng  hiểu  được  để cho bọn  họ  chết  như  vậy  liền  quá  mức  dễ dàng  ...

" Giang  Phong Miên  ,Ngu Tử Diên các  ngươi  còn  gì  để nói  nữa  không  ?"- Lam Anh   âm  thanh  áp  chế  kia run run ngữ  khí  ,ôm  trong lòng  Lam Trạm  thêm  chặt  lấy  như kia cố gắng  bình tĩnh lại  bản  thân  .

" Huynh trưởng  ta tại  đây  "- Lam  Trạm  cũng  là  ôm  y thêm  chặt  lấy ,nhẹ  nhàng  trấn  an  nói  .

Lam  Anh  mỉn  cười  nhàn  nhạt  nhìn  y   gật  đầu  ...

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ