Lam Anh mấy người cùng bách gia mọi người ra sức chém giết hung thi lại không ngừng chú ý tới Loạn Táng Cương .
Lam Hoán vừa cùng đại ca , đệ đệ một bên chém giết hung thi , một bên lại chú ý không ngừng đến phía đỉnh núi Loạn Táng Cương .
Y vừa chém bay ba hung thi lao lại đây kia liền quay sang nhìn đại ca giọng nói lạnh xuống :" Đại ca oán khí càng lúc càng nùng hung thi lệ quỷ cũng càng thêm nhiều e rằng bọn họ đã phát giác ra chuyện không ổn, Ngu Tử Diên với Giang Vãn ngâm kia sợ là đã hoàn toàn dung hợp với linh hồn Cùng kỳ với Thao Thiết !"
" Vô Tiện cùng Vong Cơ vừa độ kiếp xong còn cần chút thời gian nữa để ổn định tu vi nhưng cứ tình hình này sợ rằng đợi đến lúc hai đệ ấy tới sẽ không ngăn kịp Thao Thiết cùng với Cùng kỳ xuất thế !"- Lam Hoán .
Lam Hi Thần vừa quay người giúp một đệ tử đánh bay hung thi cũng hướng lại đây nói :" Đại ca,hung thi lệ quỷ càng lúc càng nhiều càng lúc càng mạnh đệ tử bách gia sợ không chống cự nâu được nữa !" .
Nhiếp Minh Quyết một mình chém giết hung thi đến đỏ mắt một bên phân phó đệ tử đưa nhưng người bị thương ra xa cũng nói :"Đại ca cứ tiếp tục thế này thực sự không ổn! Không bằng để ta trực tiếp vọt lên núi kìm chân hai tên kia đợi Vô Tiện cùng Vong Cơ tới ! "
" Nhiếp tiểu tử nói đúng ! Để ta đi cùng hắn kìm hãm bọn họ !" Ôn Nhược Hàn một bên chém giết hung thi nhưng cũng thời thời khắc khắc chú ý bảo vệ Lam Khải Nhân bên này nghe Nhiếp Minh Quyết nói vậy cũng lên tiếng nói .
Lam lão tiên sinh vừa đẩy lui một hung thi ,nghe Ôn Nhược Hàn hắn vậy tức giận nói :" Ôn Nhược Hàn ngươi đừng có lộn xộn ! Ngươi cùng Nhiếp tông chủ đi chỉ sợ chưa động đến một sợi tóc của bọn họ đã bị phản giết !"
Lam Anh nghe thúc phụ nói vậy liền đối với mọi người nói:" Thúc phụ nói không sai các ngươi không phải đối thủ của bọn họ ! Minh Quyết ,Hi Thần hai đệ lập tức dẫn bách gia đến trợ giúp cùng đệ đệ bà nhà ở ba phía Đông- Tây- Nam toàn bộ tập hợp dẫn lại đây ,đợi tới lúc tất cả mọi người tập hợp lúc đấy ta cùng với a Hoán a Trạm ,Ám sẽ lập '' Tứ Trấn '' tạm thời phong bế toàn bộ Loạn Táng Cương phỏng chừng có thể kéo dài 2 canh giờ tính thời gian Vong Cơ cùng với Vô Tiện lúc đấy cũng kịp thời đuổi tới !"
" Phụ Thân ,Thúc phụ, Ôn thúc thúc phiền mọi người hộ pháp giúp chúng con !" - Lam Anh nghiêm giọng nhìn về đỉnh núi Loạn Táng Cương nói .
Lam Khải Nhân gật đầu nói :" Được !"
Nhiếp Minh Quyết cùng với Lam Hi Thần cũng đáp một tiếng sau đó nhanh chóng dẫn dắt đệ tử đi tập trung mọi người .
Chưa đầy ba khắc sâu tất cả bách gia đến trợ giúp đều tập hợp đông đủ .
" Đại ca tất cả mọi người đều đã ở đây !" - Lam Hi Thần nói .
Lam Anh thấy tất cả mọi người đã tập hợp bèn lên tiếng nói :" Tất cả mọi người nghe ta phân phó ! Ta a Trạm a Hoán sẽ phân chia ra làm mắt trận! Ám ngươi với Ôn tông chủ ngươi cùng với thúc phụ dẫn dắt đệ tử Ôn gia cùng Lam thị , với Âu Dương Thị, Lâm thị cùng Thời thị theo a Hoán trấn hướng Đông ! Phụ thân ngươi cùng Minh Quyết dẫn dắt Kim tông chủ cùng những người khác theo Vong Cơ Trấn hướng Tây ! Ôn thúc thúc ngươi cùng Hi Thần dẫn theo những đệ tử Lam gia cùng tới nơi này trấn tại phía Nam , Ảnh và Nguyệt hai người các ngươi mỗi người một chỗ trợ giúp bọn họ ! Ta sẽ trấn giữ tại đây cùng phụ thân với thúc phụ , các ngươi chỉ cần đưa linh lực vào trận pháp là được tất cả nghe rõ sao !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Trưởng Là Của Ta !
FantasyOcc cực mạnh ... Ngụy Anh - Ngụy Vô Tiện là Lam gia đại công tử danh Lam Anh là nghĩa tử của Thanh Hành quân cùng với Lam phu nhân là huynh trưởng của Lam Hi Thần cùng với Lam Vong Cơ . Thế giới đó Nguyên Anh như rác phi thăng thường thường .Cô T...