50

158 14 0
                                    

Lam Trạm  bế  Lam Anh trực  tiếp  truyền  tống  trở  về  Vân  Thâm Bất Tri Xứ  , y biết biết  có lẽ  qua hôm  nay  huynh  trưởng  sẽ  là  ghê  tởm  ,hận  y tới  tận  xương  .

Nhưng  là  y không  hối  hận  ... Bản  thân  Lam Trạm   y thà  rằng  để  huynh trưởng  ghê tởm y, ghét  bỏ  , hận  y tới  tận xương  tận tủy  đi  chăng  nữa thì  y cũng  sẽ  không  để   Lam Anh rời  đi  khỏi  y , y sẽ  bẻ  gãy  đôi cánh  của  Lam Anh  , bẻ gãy đôi đôi  chân  của   huynh trưởng  y để  huynh  trưởng  mãi mãi  cạnh  y , để  y giấu  đi  chỉ  một  mình  y thấy  ,chỉ thuộc  về  mình  Lam Vong Cơ  y .

Y cũng  biết  tới  kia vừa  rồi  ở  Thải Y Trấn   xa xa quan  sát  y cùng  với  Lam  Anh kia  nhân  là ai ,cũng  biết  tới  thế  giới  này  vốn  không  phải  thế  giới  của  y  , Tĩnh Thất  y sẽ  là  không  tới  liền  trực tiếp  bế  Lam Anh  hướng  An Thất phòng   tới  .

Đặt  Lam  Anh  lên  giường  kia  , Lam Trạm  ngồi  tại  bên  cạnh  ánh  mắt chứa  đầy  ôn  nhu   nhìn  nhìn  kia Lam Anh sườn  nhan , nhưng  sau đó  ánh  mắt  lại  là  chứa  đầy  đau đớn,  chua  xót  ....

Toàn  bộ  An  Thất  phòng  đã  là sớm  bị  Lam Trạm  lập  kết  giới  , chỉ  khi  y giải khai kia nhân   mới  có thể tiến  vào  . Y biết  tới  nhị  huynh  cùng  với  kia phụ  thân  , mẫu thân cùng với thúc phụ  còn  cả  kia Lam Vong Cơ cùng  với Ngụy Vô Tiện  sẽ  là  đổi  tới  .

Nhẹ nhàng  vuốt  ve  kia Lam Anh  gương  mặt  , Lam  Trạm  giọng  nói  mang theo ngữ khí  run run  , chua  xót  trên   :" Huynh  trưởng  ... tại  sao ngươi  phải  ép  ta thành  như  vậy  ? "

" Tách  ..."

Một  giọt  nước mắt  vô thanh vô  thức  chảy  xuống  , Lam  Trạm  cả  người  y giờ  phút này  nhìn  vào kia thực  cô độc  ...trong ánh  mắt  cũng chỉ  là sự lạc  lõng đến  vô tận  ,nó kiến  cho người  khác  liên  tưởng đến một  thế  giới  không  hề  có tồn  tại  bất  kỳ  một  sắc màu  nào  cả ...mà  chỉ  có  một  màu  đen  tối ...

Mà  bên  ngoài  kết  giới  lúc  này  ,Lam Hoán  đã  là  tức  giận  không thôi  ...Tất  cả  mọi  người  cũng  là  lần  đầu  tiên  nhìn  thấy  Lam Hoán  như  vậy  vẻ mặt  ....

" Lam Vong Cơ  đệ  ngay lập tức  ra đây  cho  ta  ! Đệ có  biết  bản  thân  mình  đang  làm  cái  gì  hay không  ! Đó  là  chúng  ta  huynh  trưởng  cho dù  huynh ấy không  phải  là  chúng  ta ruột  thịt  đi  chăng  nữa  thì  đó cũng  là  chúng  ta  huynh trưởng  ! Đệ  chẳng lẽ  muốn   huynh  ấy  hận đệ  tới tận xương  tủy  sao ?" - Lam Hoán  tức giận  mà  quát lên  , trên  tay  Sóc  Nguyệt  đang từng  đợt  công  kích  kết giới   .

Thanh Hành Quân  nhóm  người đuổi  tới  thấy   vậy   là  không khỏi  ngớ  người  mà  nhìn  kia  một  màn  .

Lam  Hoán  thấy  mọi người  tới  kia  , vội  vàng  hướng Thanh Hành Quân  nhóm  người  xin giúp  .

" Phụ  thân  ! Mẫu thân ! Thúc  phụ  cả  Vong Cơ cùng với Vô Tiện mau giúp  ta !- Lam  Hoán .

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ