Trong Hàn Thất lúc này không khí thập phần yên tĩnh ...
Thanh Hành Quân chén trà rơi xuống mặt đất lăn sang một bên ...mà kia Lam Khải Nhân chén trà là sinh sôi bị bóp vỡ ...
Sắc mặt hai người Lam Khải Nhân cùng với Thanh niên đều là kinh sợ , không dám tin tưởng vào những gì mà bản thân mình vừa nghe tới .
Nhưng là nhìn kia cái khác bản thân/đệ đệ cùng với Ôn Nhược Hàn như vậy thân mật ,cùng với kia hai người vẻ mặt xem xem bọn họ nói chuyện bình thản giống hệt như việc này là bình thường ai ai cũng biết thì hai mới biết kia cái khác bản thân/đệ đệ cùng với Ôn Nhược Hàn thực là đạo lữ quan hệ như lời nói .
Ôn Nhược Hàn cùng với Lam lão tiên sinh còn cả Lam Hành nhìn kia hai người vẻ mặt còn là khó hiểu đâu .
"Chuyện này tuyệt không thể nào là sự thật !Ngươi vậy mà ...vậy mà thực là kia Ôn Nhược Hàn đạo lữ ?"- Lam Khải Nhân khích động đứng dậy nói nói .
"Thực nha ! A Tranh cùng với ta là chân chính của nhau đạo lữ ! Ngươi xem ! "- Ôn Nhược Hàn khẳng định mà nói , hơn nữa còn đưa tay phải của mình cho Lam Khải Nhân xem , kia tay phải có cột một dải đai buộc trán có một cái 'Tranh ' tự nho nhỏ khó hiểu nhìn kia Lam Khải Nhân .
Lam Khải Nhân thấy kia Ôn Nhược Hàn cổ tay phải buộc đai buộc trán kia sắc mặt đều nhanh kém đi rất nhiều lui ra sau vài bước , lắc lắc đầu không tin nhìn kia Ôn Nhược Hàn cổ tay sau không nói gì cả xoay người chạy khỏi Hàn Thất độc dư kia bốn người phía sau .
Thanh Hành Quân lúc này cũng mới phản ứng lại đây , thấy kia đệ đệ mình chạy khỏi Hàn không khỏi lo lắng mà kêu lên:"A Nhân!"
Lam Hành , Lam Lão tiên sinh cùng với Ôn Nhược Hàn ba người cũng là bị này Lam Khải Nhân hành động cấp dọa sợ ...khó hiểu nhìn kia Thanh Hành Quân .
Lam Hành ánh mắt hiện lên tới sự khó hiểu nhìn kia cái khác bản thân mình hỏi chuyện:" Kia Khải Nhân cùng với Nhược Hàn bên này là cái gì quan hệ đâu? Tại sao Khải Nhân lại như vậy kích động bộ dáng ? "
Thanh Hành Quân nghe hỏi lời này liền thở dài ,nhìn kia hướng cửa nói :" Bọn họ giờ đây một cái tông chủ đã là sớm lập gia thất còn có hai cái nhi tử ,một cái thành Lam gia tiên sinh đức cao vọng trọng thì ngươi nói là cái gì quan hệ đâu ? Nếu không phải tại ngày đó thì có lẽ A Nhân cùng với Ôn tông chủ khả sẽ giống như hai người đâu ! Rõ ràng đều thực ái đối phương nhưng lại không thể tiến tới chỉ có thể xem nhau như xơ giao , một cái yên lặng âm thầm bảo hộ ,một cái cô độc đóng băng kia trái tim cả đời hội chỉ thừa nhận một người ngoài quân ra chẳng thể vì ai rung động đâu ! ....Haizzz khi đó ta cũng là thực xin lỗi A Nhân "
ba người nghe lời này kia liền khó có thể nào tin được , Ôn Nhược Hàn còn là nhảy sổ lên chửi thề:" Con mẹ nó!Ta nơi này thế giới mù sao không !A Tranh tốt như vậy nhân hắn không lấy lại đi lấy cái khác nữ nhân còn có hai cái nhi tử để kia nơiđây A Tranh khổ sở ! Hảo thực hảo xem ta có hay không đem hắn tấu chết !"
"Ôn Nhược Hàn ngươi cho ta im miệng !"- Lam lão tiên sinh quát lên ,đối với Ôn Nhược Hàn nói nói trong lòng lại thực lớn tức giận cùng khó hiểu ...tức giận vì nơi này Ôn Nhược Hàn thành gia lập thất ,khó hiểu vì tại vì chuyện gì mà khiến nơi này bản thân cùng với kia Ôn Nhược Hàn nơi này quan hệ lại trở thành như vậy .
Ôn Nhược Hàn nghe kia phu nhân bảo bối của mình nói nói liền im bặt ,không dám nói cái gì nữa nhưng là trong lòng vẫn thực tức giận tức giận đối với nơi này cái khác bản thân mình .
Lam Tranh nghe xong kia kẽ cau mày , nhìn kia ngoài cửa nhớ tới kia cái khác bản thân đệ đệ vừa rồi rời đi bóng dáng mà nhăn mày ...ai lúc nãy không để ý chứ chính bản thân hắn thấy được rõ ràng kia cái khác bản thân đệ đệ lúc nãy chính là đã rơi nước mắt ....
Bốn người cứ như vậy im lặng mà ngồi ai cũng chìm trong kia suy nghĩ riêng .
..
Bên Hàn Thất là vậy , nhưng tại Long Đảm Tiểu Trúc kia lại là tràn ngập tiếng cười nói vui vẻ .Lam phu nhân cùng với Lâm Nguyệt Vy cười đến thập phần vui vẻ , mà kia Lam Vong Cơ ,Ngụy Vô Tiện cùng với Lam Hi Thần đắc xấu hổ không thôi ...
Vì cái gì ? Vì cái gì lúc nãy bọn họ vẫn còn hảo hảo một thân nam trang nháy mắt một cái đã biến thành một thân nữ trang rồi ????
Còn nữa tại sao kia Đại ca /Ca ca cùng với kia Lam Trạm /Lam Hoán không nói cho bọn họ biết kia mẫu thân thế giới bọn họ có cái này sợ thích làm bọn họ phẫn nữ trang cho nàng ngoạn nha ? .
Chưa kể kia lưu niệm ảnh thạch là cái gì ngoạn ý nhi ? Đem bọn họ cái này bộ dáng ghi lại sau đó còn biến ra tới một đống nhân bọn họ khác cứ cách nhau hai tuổi hơn nữa không phải một thân nam trang mà vẫn là nữ trang ???
Làm bọn họ thấy cái kia bản thân mình bộ dáng xấu hổ đắc muốn tìm cái hố chiu xuống đâu ...cái kia nữ tính thanh âm mềm nhẹ ,yểu điệu ,dịu dàng gọi hai tiếng mẫu thân thực là kiến cho bọn họ xấu hổ đắc muốn chết chưa kể còn thấy thực sự hảo kì quái có cái cảm giác da gà da vịt nổi hết cả lên mà đánh cái rùng mình.
"Tới của ta tiểu mỹ nhân A Trạm gọi một tiếng 'nương ' đi !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Trưởng Là Của Ta !
FantasyOcc cực mạnh ... Ngụy Anh - Ngụy Vô Tiện là Lam gia đại công tử danh Lam Anh là nghĩa tử của Thanh Hành quân cùng với Lam phu nhân là huynh trưởng của Lam Hi Thần cùng với Lam Vong Cơ . Thế giới đó Nguyên Anh như rác phi thăng thường thường .Cô T...