40

158 10 0
                                    

Mắt  thấy  bách  gia  kia đám  người  sắp  là  chụi  không  nổi  Lam  Anh  mới  cười  cười  đứng  ra  giảng  giảng  làm  cho  sư  tổ  thu hồi  uy áp .

Bách  gia  thoát  khỏi  kia uy áp  thở  nhẹ  một  hơi  nhưng  là  vẫn  còn  sợ hãi  ,run  rẩy  mà  ngồi  không  dám  xem xem  Lam Anh  nhóm  người  .

" Vong Cơ  , Vô Tiện  !"- Lam  Anh  thấy  kia   bách   gia  nhóm  người  như  vậy  bộ  dáng  cười  lạnh  lúc  này  mới  lên tiếng  gọi  Lam  Vong Cơ  cùng  Ngụy Vô Tiện  .

"Ca ca "- Ngụy Vô Tiện

"Lam  huynh "- Lam Vong Cơ

Hai người  nghe  nghe  Lam Anh  gọi  liền  bước  tới  trước  mặt  y .

Ngụy  Vô Tiện  cười  hì hì bám lấy  tay  Lam  Anh  gọi gọi .

Lam  Vong Cơ  lễ nghĩa  mà  hướng  y hành  lễ   rồi  đứng  tại  y trước  mặt  .

Lam  Anh  lắc  đầu  cười  cười  nhìn bám lấy  tay  mình  Ngụy  Vô Tiện  lại  nhìn  nhìn kia  Lam Vong Cơ  ...

Giả  bộ  ủy  khuất  chút  nói  :" Vong  Cơ  ah ta hảo  thương  tâm  đâu   ! Đệ  như  thế nào  đối  ca ca hảo  xa lạ  ah  ngay  cả  " Ca ca hay đại  ca " cũng  không  thèm  gọi  ah ! Đi gọi  ta 'Lam  huynh ah ! Đệ đây là  ghét  ta sao ?! "

Lam Vong Cơ  nghe  y  nói  vậy  có chút  sửng sốt  lại  lúng  túng  ...Lam  Hi Thần  cùng  với Lam Hoán  thấy  này  một màn không  khỏi  có chút  buồn cười  ...: Đại  ca  muốn  đậu  đậu  Vong   Cơ  ah .

Lam  Trạm liếc  mắt nhìn  kia Lam  Vong Cơ  một  cái  trong  lòng  không  khỏi  có chút  chua  ....

Mà  Lâm Nguyệt Vy  cùng  Bão  Sơn Tán Nhân   cũng  không  khỏi  ném  nén  cười  .

Lam  Khải  Nhân  , Thanh  Hành Quân  cũng  không  khỏi  khóe  miệng  giật giật  ....

" Ca ca Lam  Trạm y  không  có  ghét  ngươi  ah ...y , y chỉ  là  ngượng ngùng  thôi  !"- Ngụy Vô Tiện  thấy  Lam  Anh như  vậy  bày  ra bộ  dáng  thương  tâm  ,cũng  thấy  được kia  Lam  Trạm  y khó sử  vội  vàng  mở miệng nói  .

"Ah là  như  vậy  sao ?! Vong Cơ  ! "- Lam  Anh  có  chút  buồn  cười  nhìn  nhìn  kia Ngụy  Vô Tiện   lái nhìn nhìn  kia Lam Vong Cơ    nói  .

"Ân  ...Lam..Đại ca ta không có  ghét ngươi  "- Lam Vong Cơ  hơi  hơi  xấu  hổ   mà  cúi  cúi  mặt  ,đôi  tai  hồng  hồng  nói  .

" Ha ha ta đậu  đệ  đâu  ah Vong  Cơ  !  khụ  được  rồi không trêu  đệ  nữa  tới  đây  !"- Lam Anh  cười   đến  loan  loan  nhìn  kia Lam Vong Cơ  nói  .

Bách  gia  : ......

Lam  Vong Cơ  nghe  y  nói vậy  cũng  tới  cạnh  bên  y đứng  tại  Ngụy Vô Tiện  bên  cạnh  .

Lam  Anh  cười  nhìn  nhìn  hai người  sau lại  quay  ra  nhìn  kia bách   đang  nghệch  mặt  ra nhìn  bọn  họ  lạnh  giọng  nói  .

"Cha nương  ta còn  có  sư bá  ta bị  Giang  Ngu  này  hai nhà  hại  chết  Hôm  nay  liền  từ  tay chúng ta  tới  báo  thù  ! Nương  cùng  với  cha ta khi  chết  kia trên  người hơn  trăm  đạo  Tử Điện  dấu  vết  , sáu  năm  qua đệ  đệ  ta tại  Liên Hoa Ổ  bị  Ngu  Tử Diên  dùng  Tử  Điện  quất  phạt  hôm  nay  tại  đây  Giang  Phong Miên  cùng  với  Ngu Tử Diên  ta sẽ   không  giết  chết  ,giết  bọn  họ  kia thì  quá  dễ  dãi  ...liền  dùng  " giới tiên  "  đánh  bọn  họ  mỗi  người  một  trăm  đạo  sau  đó  đem Giang  Phong Miên  Ngu Tử Diên  phạt  xong  kia liền  cho  các ngươi  thời gian   ba tháng  tại  đưỡng chút thương sau  ba tháng  liền  tới  Di Lăng  nếm  trải  kia  cảm  giác  đầu  đường  xó  chợ  , không  nhà  để về  ,tranh  thực  với  cẩu  , chịu  đánh  chịu  mắng  như  Vô Tiện  trước  kia  đi ! "-  Lam Anh

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ