Nhóm người tới rồi Hàn Thất thất thỉnh an Lam phu nhân mấy người kia , Lam phu nhân cùng với Lâm Nguyệt Vy nhìn thấy Lam Anh kia nhịn mà nhịn không được rơi nước mắt , Lam Anh phải mất hồi lâu mới hống hống được hai vị mẫu thân vui vẻ mà cười .
Lúc sau kia Ôn Tình tới Hàn Thất giúp Lam Anh bắt mạch kia đối mọi người nói :" Sức khỏe Lam Anh hắn đã ổn định mọi người không cần lo lắng quá nhưng vẫn phải tĩnh dưỡng một thời gian dài , cũng cần phải bế quan một thời gian để củng cố tu vi tốt hơn hết là vừa châm cứu vừa dùng linh dược mà cũng không được dùng tới linh lực trong thời gian một năm tới ."
Nghe lời này Lam Anh sắc mặt đều nhanh trắng, nhảy dựng lên nói:" Cái gì bế quan không được sử dụng linh lực thì thôi đi ta còn phải bị ghim kim uống linh dược!? Yình tỷ ngươi có phải trả thù ta không thế?!"
Chỉ có hắn Lam Anh mới biết kia Ôn Tình ngân trâm có cùng linh dược của nàng kia có bao nhiêu đáng sợ , đã thế hắn còn phải chịu đựng tới những một năm ! Này là muốn mạng hắn a ... Sợ hắn chưa bị thiên lôi phách chết đã bị Ôn Tình ghim kim chết rồi.
Nghe Lam Anh nói vậy Ôn Tình đen mặt, trong tay không biết từ bao giờ đã lấp lánh bốn chiếc kim châm dài to sáng bóng khiến Lam Anh rùng mình nuốt nước bọt lui lui trốn phía sau lưng Lam phu nhân.
Ôn Nhược Hàn trông thấy vậy cười ha hả, Lam Khải Nhân cùng với Lam lão tiên kia thì đen mặt, Lam lão tiên sinh liếc mắt nhìn kia Ôn Nhược Hàn một cái sắc lạnh , lại nhìn kia Lam Anh mà mắng:" Nam tử hán đại trượng phu ngươi sợ cái gì !? Đối kia lôi kiếp cùng thiên đạo ngươi không sợ lại đi sợ ghim kim?! Lam Anh ngươi có hay không thấy mất mặt điểm?! Đường đường ta Lam thị thiếu chủ trời không sợ đất không sợ lại đi sợ ghim kim để bách gia kia biết ta Lam thị mặt mũi vứt đi đâu ?! "
"Lam Hi Thần ngươi cười cái gì ?! Huynh trưởng ngươi mất mặt chưa đủ giờ đến lượt ngươi phải không ?! Ngươi bao lớn rồi hả mà lúc nào cũng chỉ biết đẩy công vụ cho huynh trưởng ngươi?! Huynh trưởng ngươi không cần nghỉ ngơi sao ?! Từ giờ trở đi tông vụ Lam gia người xử lý để huynh trưởng ngươi hảo hảo bế quan biết chưa !": - Lam lão tiên sinh mắng xong Lam Anh kia quay ra nhìn kia Lam Hoán đang cười nhìn Lam Anh bị mắng đến vui vẻ liền đen mặt mắng luôn cả hắn cho bõ tức.
Lam Anh nghe thúc phụ mắng kia sợ đến mức động cũng không dám , run run trốn sau lưng Lam phu nhân mặt cũng không khỏi đỏ lên , cười cười gượng xấu hổ mà cúi đầu .
Lam Hoán đang đâu bị mắng kia cũng không khỏi giật mình sợ hãi , sau liền ủy khuất không được mà xụ mặt nhìn Lam Anh kia ai oán....
Lam Trạm thấy vậy đối với nhị huynh liếc mắt nhìn một cái, lại nhìn kia hắn huynh trưởng trong mắt tràn ra tới ý cười cùng ôn nhu ...Lam Hoán trông thấy kia đệ đệ hắn ánh mắt thiếu chút nữa muốn khóc ra a .... Đệ đệ thối , uổng công ta thương ngươi , ngươi vậy mà cười nhạo ta a.
Lam Vong Cơ , Lam Hi Thần thấy một màn này không khỏi cảm thấy thựckhó nói thành lời....Nhìn cái khác bản thân Lam Hi Thần thực không muốn nhìn.
Nhiếp Hoài Tang cùng với Ngụy Vô Tiện cũng cật lực nhịn cười nếu không chắc chắn là Lam lão tiên sinh cũng sẽ giáo huấn bọn họ một trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Trưởng Là Của Ta !
FantasyOcc cực mạnh ... Ngụy Anh - Ngụy Vô Tiện là Lam gia đại công tử danh Lam Anh là nghĩa tử của Thanh Hành quân cùng với Lam phu nhân là huynh trưởng của Lam Hi Thần cùng với Lam Vong Cơ . Thế giới đó Nguyên Anh như rác phi thăng thường thường .Cô T...