16

239 8 1
                                    

Mọi  người ở  nhìn  Lam  Anh  nũng  nịu  trong  lòng  Lâm Nguyệt Vy   phải  nói  là  thật  sự  phải  nói  trong  lòng  thực  sự  mộng  .....

Thanh Hành Quân  : Đó  là  tức  phụ  ta ah

Lam  Vong Cơ/Lam  Trạm  : Ghen  tị  ah

Lam  Hi Thần/Lam  Hoán  : Ta cũng  muốn  được mẫu  thân  ôm  .

Ngụy Vô Tiện :Ca ca như thế nào có thể như vậy  nũng nịu  ???

Nhiếp Minh Quyết/ Nhiếp  Hoài Tang : .....

Lam Khải Nhân  :   quy phạm  ...aizzz thôi  đi !

Lam Anh  nhìn  Lam  Vong Cơ  /Lam Trạm  lại  nhìn  kia  Lam Hi Thần cùng  với Lam Hoán   cười cười  nói với Lâm Nguyệt Vy :" Mẫu thân người còn không xem xem A Trạm cùng a Hoán hai đệ  ấy lại cùng ta ăn hạp giấm  lớn rồi kìa!"

Lâm Nguyệt Vy nghe Lam Anh nói vậy mỉm cười ,nhìn lại Lam Hi Thần mấy người cười cười  nói :" Ah mẫu thân sao có thể quên  Trạm nhi cùng  với Hoán nhi a! Nào mấy  đứa  lại đây mẫu thân ôm một cái !"

Lam Hoán  nghe  vậy  liền trực tiếp kéo  Lam  Trạm , cùng  với  Lam Hi Thần và Lam Vong Cơ chạy tới  ôm  lấy  mẫu thân  nũng nịu nói  nói  :" Mẫu thân  con  cũng  muốn ăn  hoa quế cao  "

Lâm Nguyệt Vy  ôm  ôm  kia bốn  người  lại  cười  đến  ôn  nhu  nàng  thật  sự  muốn  như vậy  mãi mãi , nhu  hòa  xoa đầu  Lam Hi Thần cùng  với  Lam Hoán  , lại  nhéo  nhéo  nhẹ  mũi  Lam  Hoán  nói :" Hảo đều  có cho  các  con  !"

Lam Vong Cơ/Lam Trạm vốn  không  tốt  lời  nói    , bị  mẫu  thân  ôm  kia  trong  lòng  vui sướng  nhưng  là  khẩn trương , nói  "Mẫu thân  con  ..."

Lâm Nguyệt Vy  chỉ  mỉn cười  ôm  nhẹ lấy Lam Vong Cơ  nói  :"  Trạm  nhi mẫu thân xin lỗi bao nhiêu  năm qua  không  thể  bồi ngươi  , là  mẫu  sai !Giờ  không  sao  nữa  mẫu  thân ở đây  mẫu thân  sẽ  mãi  bồi  các ngươi  ! "

" Ân "- Lam  Vong Cơ  thân  mình  hơi  run  run  ôm  lấy  mẫu thân  thật  chặt , cuối cùng  thì  y cũng  lại được thấy  mẫu thân  ...được  mẫu thân  ôm  ...

Ngụy Vô Tiện  nhìn gia Lam  Trạm  hạnh phúc  trong lòng thật  lớn  ghen tị  cũng  chua sót  ...nếu  không phải  Giang gia  hắn  cũng  sẽ  được  như vậy  mẫu thân  ôm   ấp , được  nũng nịu  trong  lòng   bà ....

Ngụy Vô Tiện còn  đang  kia chìm  đắm trong  suy nghĩ  ,thoáng cái  liền  giật  mình  hắn  được  ôm  lấy  trong  một  cái ôm  ấm  áp  ,Lâm  Nguyệt Vy  nhẹ nhàng vỗ vỗ  về  nói  :" A Tiện đừng  buồn   rồi  Tàng Sắc  sẽ  khỏe lại thôi  ...hơn  nữa con trở thành  nhi tử ta ,ta  làm  con  mẫu thân  được  không  ?!"

Ngụy Vô Tiện  bất  ngờ  cả  người  run rẩy  ôm lấy  kia Lâm  Nguyệt Vy    run  run  nói :" Lam di ..Như vậy được không  ...?!"

" Được  ! chỉ  cần  a Tiện  đồng  ý "- Lâm Nguyệt Vy  mỉn  nhẹ nhàng  vỗ về nói .

Ngụy Vô Tiện  nước  mắt  chảy dài trên đôi gò má  ôm  lấy  bà  nhẹ  giọng kêu  :" Mẫu thân  ...a Tiện đau !"

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ