47

133 8 0
                                    

Tại  sơn  môn  Cô Tô Lam thị  , Lam Hi Thần  nhóm  người  đã  là  có  mặt  đầy  đủ  chỉ  thiếu  duy nhất  kia bọn  họ  đại  ca  người  .

Ngụy Vô Tiện  như  người  không  xương  dựa  vào  trong ngực  Lam Vong Cơ  nghịch  nghịch  trong tay  đai  buộc trán  , Lam  Vong Cơ   liền  mặc  kệ  hắn  nghịch  loạn  chỉ  ôn nhu  mà  ôm ôm  lấy hắn  .

Lam  Hi Thần  cùng  với Lam  Hoán  nhìn  hai người  bọn  họ  kia  ,liền  mắt  nhìn mũi  mũi  nhìn  tim bộ  dáng  quay ra  nói  chuyện  phiếm  với  nhau  , Lam  Trạm  lại  là im lặng  đứng  tại  chỗ  đợi  .

" Ca ca như  thế nào  nâu  vậy  ah ! Sắp  chán  chết  ta  rồi  !" - Ngụy Vô Tiện  nhàm  chán   tựa  vào  lòng Lam  Vong Cơ  nói  .

" Xin  lỗi  ta tới  muộn  rồi  !"

Lúc  này  phía  sau  vang  lên  Lam Anh  giọng  nói  ,tất  cả  mọi người  đều  nhìn  lại  đây  .

Ngụy  Vô Tiện  không  khỏi  vui vẻ  kêu  lên  :" Ca ca ! "

Mà  tới lúc  nhìn  thấy  y kia Lam Vong Cơ,  Ngụy  Vô Tiện  ,Lam Hi Thần  lại  là  ngớ  người  nhìn  chằm  chằm  vào  người  đang  đi  về phía  bọn  họ  kia .

Lam  Anh  lúc  này  đây trên  người  đã  không  còn  là  Lam  gia  giáo  phục  thay vào  đó  là  một  thân  đơn  giản  hắc  y ,y bào  thêu   ẩn  ẩn  kia là  Lam  gia  vân  văn đồ  án , tóc  buộc  hờ  hững  bởi sợi  dây  buộc tóc đỏ  phiêu  phiêu  theo bước  đi  ,mắt  chứa  ý cười  trên  môi  tươi  cười  hướng  bọn  đi  tới  sáu  phần  phong  lưu,  bốn  phần  tà  mị   khác  hẳn  với  kia bọn  họ  thường  thấy ...thực  sự  rất  đẹp  ah .

" Khụ  khụ  ...A Tiện  ,Vong  Cơ  ,Hi Thần  ba đệ  không  sao chứ  !?"- Lam Anh  khụ  hai tiếng  , đưa  tay  huơ  huơ trước  mặt  ba người  bọn  họ  hỏi  .

Lam Hoán  nhìn  nhìn  ba người  mà  bật  cười  nói  :" Sát  nước  miếng  đi  kìa  ! "

"Ah đâu  !"

Nghe lời này  kia  Lam  Vong Cơ  Ngụy  Vô Tiện  ,Lam  Hi Thần giật  mình  tỉnh  táo  lại  đây ...

Ngụy  Vô  Tiện  nghe  Lam Hoán  nói  vậy  mà  vô  thức  đưa  tay  lên  lau  miệng  ,Lam  Hi Thần  xấu  hổ  mà  đỏ mặt  cười  cười  xấu  hổ  ,Lam Vong Cơ  bên  tai đã  là  hồng  nhỏ  máu .

Lam Trạm  nhìn  nhìn  bọn họ  trong  mắt  tràn  ra tới  ý  cười  cùng  "thoáng  qua  một tia  kiêu  ngạo  .

" Làm  gì  có  ...Khụ  khụ  ha ha Ca ca ngươi  tới  rồi  ah !"- Ngụy Vô Tiện  đưa  tay  lau  lau  miệng  kia sau phát  hiện  mình  bị  trêu  chọc  mà  cười  cười  gượng  nhìn  kia  Lam Anh  xấu  hổ  nói  .

Lam  Anh  liếc  mắt  nhìn  Lam  Hoán  một  cái  cười  cười  đối  với  Ngụy Anh  ba người  cười  nói  :" Xin lỗi  làm các  đệ  đợi  nâu !  Đi , đi thôi    tới  Thải  Y Trấn  nào !"

Lam Hi Thần  cười  cười  có  chút  xấu  hổ  nói  :" Đại  ca  không  sao  ! Chúng  ta đi thôi  "

Lam  Vong Cơ  nắm  tay  Ngụy  Vô Tiện  nhìn  nhìn  y  gật  gật đầu  nói  :" Ân !"

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ