~ Liên Hoa Ổ ~
Giang Phong Miên đúng là gấp không xong Ngụy Vô Tiện rời khỏi Giang gia , Liên Hoa Ổ khố phòng bị trộm sạch sẽ không còn một thứ gì , lại thêm xuất hiện Thủy Hành Uyên kiến cho hắn thực sự gấp đến không được ...hắn đứa con cũng bị đánh cấp hôn mê ....Thủy Hành Uyên một chuyện theo hắn biết thì dạo gần đây cũng chỉ có Ôn gia xuất hiện ,mà hắn không thể đắc tội kia Ôn gia chỉ thể tự mình giải quyết .
Giang Phong Miên quả thật rất đau đầu ,may mắn kia Ngu Tử Diên ra ngoài săn đêm còn chưa có trở về nếu không thật sự lớn chuyện .Hắn vốn đang có định nghĩ làm cho Giang Yếm Ly tới Vân Thâm Bất Tri Xứ làm cho ra Ngụy Vô Tiện theo nàng trở lại Vân Mộng dù sao kia Ngụy Vô Tiện đứa trễ vẫn luôn nghe lời này hắn đứa con nhất ....Hơn nữa hôn ước của Giang Kim hai nhà đã hủy nếu có thể làm cho Giang Yếm Ly đặt ra hôn ước với kia ca ca của Ngụy Vô Tiện thì quá tốt ...
Ca Ca Ngụy Vô Tiện tu vi không những cao cường ẩn ẩn còn vượt xa Ôn Nhược Hàn hơn nữa còn là Lam gia biểu công tử nghĩa tử của Thanh Hành Quân ,kết thân được với Lam gia Giang gia sẽ càng vững mạnh ,danh tiếng lên cao hơn nữa sau cũng kiếm tốt cho Giang Trừng thêm một cái tử sĩ .
Mà nếu kia mục đích không đạt thành hắn cũng chỉ có thể giết chết cái này Ngụy Vô Tiện cùng với hắn ca ca như cha nương hắn để diệt mối hậu họa ....nếu đã không để cho hắn ,cho Giang gia sử dụng vậy thì liền hủy đi ...
" Người tới !"- Giang Phong Miên âm trầm trong đáy mắt biến mất gọi tới bên ngoài gia phó .
"Tông chủ có gì dặn dò !" - Gia phó
"Ngươi tới gọi đại tiểu thư tới ta có chuyện cần nói !"- Giang Phong Miên .
"Dạ !"- Gia phó nghe xong lệnh liền cung kính mà lui ra đi làm việc .
Giang Phong Miên thấy kia gia phó lui ra sau liền đứng dậy tới mở ra một ngăn tủ ,từ trong lấy ra một chiếc bình nhỏ cầm tới trong tay vân vê trong mắt hiện lên tia ngoan độc .
Giang Yếm Ly tại phóng bếp trung đang ngoa canh muốn cấp phụ thân cùng đệ đệ ,bị kia gia phó tới tìm nói phụ thân có chuyện muốn nói với nàng kia là khó hiểu nhưng vẫn nhanh chóng múc một bát canh đem tới Giang Phong Miên thư phòng ....
"A Cha người tìm ta !"- Giang Yếm Ly nhu thuận đem canh đặt tại trên bàn , quay ra nhìn Giang Phong Miên nói .
Giang Phong Miên nhìn trước mặt nữ nhi , thở dài một hơi ...nữ nhi nhan sắc thường thường ,tu vi lại kém xuốt ngày chỉ biết luẩn quẩn trong phòng cùng phòng bếp ,không thì vui đùa với các đệ tử ,lại chẳng biết một chút gì về sử lý gia công việc do ra kém tiên tử các nhà rất nhiều chẳng có gì nổi bật cũng kiến hắn lo sầu ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Trưởng Là Của Ta !
FantasyOcc cực mạnh ... Ngụy Anh - Ngụy Vô Tiện là Lam gia đại công tử danh Lam Anh là nghĩa tử của Thanh Hành quân cùng với Lam phu nhân là huynh trưởng của Lam Hi Thần cùng với Lam Vong Cơ . Thế giới đó Nguyên Anh như rác phi thăng thường thường .Cô T...