45

141 10 0
                                    

Ngụy  Vô Tiện bị Lam Vong Cơ  kéo  về  Tĩnh Thất  vẫn  là  mộng  ...rốt  cuộc  là  sao ah .

Lam Vong Cơ  nhìn  nhìn  hắn  ngồi  thẫn  thờ  nghĩ  ngợi  mà  thở  dài  , đứng  dậy  đi thiện  đường  lấy thiện  trở về  .

Ngụy Vô Tiện  ngồi  ngồi  nghĩ  nghĩ  tới  kia  Lam  Vong Cơ  đem  cơm  trở  về  vẫn  là  không  biết  , tới  lúc  kia Lam Vong Cơ  y phóng   thức  ăn  ra tới   bàn  kia Ngụy  Vô Tiện  là  nhảy dựng  lên  ...

"Lam  Trạm ...Kia... Kia  ca ca cùng với  mọi  người có phải  hay không    chính là  biết  tới  chúng  ta  quan  hệ !? " -  Ngụy Vô Tiện   nhìn  nhìn  kia  Lam Vong Cơ  lắp  bắp  hỏi  .

Lam  Vong Cơ  nhìn  hắn  nhẹ  gật  gật  .

Ngụy  Vô  Tiện  kích  động  mà  nói  :" Mọi  người  biết  đến hơn  nữa  ...hơn  nữa  còn  không  phản  đối  ! Ngươi  thúc phụ  không  phản  đối ?!"

Lam Vong Cơ  nhìn  hắn trong  mắt  hiện  lên  ý cười    , nhẹ  ôm  lấy  hắn  vào  lòng  ,nói  :" Ân  ! điều  biết  , thúc phụ  không  có  phản  đối  !"

Ngụy  Vô Tiện đại  não  "Oanh  " một  tiếng  cả người  là  có  chút  kích  động   ...

Nhưng  là  ngay sau  đó  đẩy  Lam Vong Cơ  ra  phồng  má  tức  giận  mà  nói  :" Hảo  ngươi  ah Lam Trạm  !  Ngươi  biết  tới mọi  người  đều  biết  ,thúc  phụ  ngươi  cũng  không  có  phản  đối    thế mà   như  vậy  giấu  ta !"

Lam Vong Cơ  nhìn  hắn  mà  kẽ mỉn   cười   ôm  ôm  lấy  hắn  nói :" Ân  ta sai !"

Ngụy  Vô  Tiện  phùng  phùng  má  đẩy  đẩy  y ra nói  :" Đều  là  do ngươi sai ! Hừ hại  ta mất  mặt  với  ca ca một  trận   ! Ta giận  rồi  ! Hừ  !"

Lam  Vong Cơ  cười  ra tiếng  , Ngụy  Vô Tiện  ngẩn  ngơ  mà  nhìn  nhìn y .

Lam Vong Cơ  :" Không  giận  ! Ta sai ...Thiên  tử  tiếu  cho ngươi  ...không  giận  được  không  !"

Ngụy  Vô  Tiện  ngẩn  ngơ  mà nhìn  y một  lúc  nâu  ...sau  giật mình   ,xấu  hổ  mà  rúc  đầu  vào lòng  y  :"  Khụ  ...kia liền  bỏ  qua  cho ngươi  hừ  ! Ta đói  rồi  ngươi  uy ta ăn ah !"  ...đáng  chết  đúng  là  yêu nghiệt  ah .

" Hảo  !" - Lam Vong Cơ   đáp  ứng  ý cười  càng  sâu không  có  vạch  trần  hắn  kia tiểu  tâm  tư   , làm hắn  tựa  vào  lòng   tại  uy  hắn  thực  .

Nào  biết  ngoài  cửa  kia có  hai người  ê răng  ah .

Lam  Hi Thần  nhìn  nhìn  trong  tay   mình  thư  ,lại  nhìn  đối  diện  kia không  cả  muốn  nhìn  Lam Hoán   , không  khỏi  cười  gượng  ...

Hai người nhìn  nhau  liền    không  khỏi  tự   giác  lùi  lại  vài  bước  liền  quay  người  đi  rồi  ....

Lam Hoán  : Đại  ca   ta răng  muốn  hủy  ah ...

Lam Hi Thần  : Vong  Cơ  ah ...ca ca còn  không  có  tức  phụ  đâu  ! ....Cái  kia cao lãnh  chi hoa   của  ta đệ  đệ  đâu  rồi  ah ...

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ