39

155 10 0
                                    

Tất  cả  bách  gia  bị  này  bất  ngờ  việc  kiến  cho  hốt  hoảng  ,  lại  bị  Lam Anh  cùng  với  Ngụy Vô Tiện  kia một  câu  "Sư  Tổ  " cấp  sợ  đến  chân  mềm  ...

Chỉ  thấy  ngoài  của  một  đoàn  người  tiến  vào  đi  đầu  là  một  phụ nhân tuổi trẻ mặc   bạch  y  phiêu  phiêu  ,  tay  cầm  phất  trần bạch ngọc   , nàng một  đầu tóc  đen  buộc  cao. Nhìn  qua bất  quá  chắc  mới chỉ ba mươi  tuổi  , làn  da  trắng  hồng  , ánh  mắt  đạm  mạc   không  có  một  tia  gợn sóng  , khí  chất  thoát  phàn  ngời ngời   nhìn  sao cũng  không  giống một  cái  người  sống  mấy trăm  năm  .

Bước  vào  kia nàng  chỉ  nhẹ  nhàng  đảo  mắt  , mọi người  đã  lập tức  cảm thấy trước  mắt  đau  đớn  , áp  lực  đập  vào  mặt  ,cả  người  bị  đè  ép  đau  đến  khó thở  , hô hấp  đều  trở  lên  khó  khăn   ,tất cả  đều  vội vàng  đứng  dậy  , cung kính chắp tay  hành  lễ  không  dám  nhìn  tiếp  dù  chỉ  một  chút  .

Trong  cái này  khoảng  khắc  trong  điện  lạnh  như  muốn  đóng băng  , những  cái  tu vi kém  như Kim Quang Thiện hay Diêu  tông chủ  kia đã  sớm  run  cầm  cập  .

Sáu  đệ  tử  đi  đằng sau  người  cũng  chẳng  thèm  liếc mắt tới kia  bách  gia  đám người  , ánh mắt  lạnh  thấu xương  đảo mắt  nhìn  kia  Giang  gia  người  đặc  biệt là  dừng ở trên người  Giang  Yếm Ly  .

Lam  Anh  cùng  với  Ngụy Vô Tiện   trên  mặt  đầy  tươi cười  hướng  nàng  đi  tới  .

"Sư  tổ  ~"- Ngụy Vô Tiện     cười  hì  hì  đối  nàng  cầm  tay  áo  lắc  lắc  nũng  nịu  gọi  .

"Sư  tổ   người  tới  rồi  ah !người  không  đến  nhanh  kia   Anh liền  chuẩn  bị  , bị khi dễ  ah "- Lam  Anh cười  cười  nhìn  nàng  nói  nói  kia mang  theo  chút  ủy khuất   ,đảo  mắt nhìn  qua  Ngụy  Vô Tiện  không  khỏi  lắc  đầu  .

Bão  Sơn Tán Nhân  nhìn  một  trái  một  phải  này   đối  mình  làm  nũng  tâm  liền  mềm    , cười  nhẹ  điểm  điểm  Lam Anh  cùng  Ngụy Vô Tiện  cái  mũi  nói  :" Hảo   được  rồi  ! Hai  đứa  ah bao lớn  mà  còn  đối  sư tổ  làm  nũng  đâu  ! A Anh  nữa  là  con  dễ  để  cho  người  khác  khi dễ  sao  không  ?!"

Lam  Anh  cùng  Ngụy Vô Tiện  cười  hì hì  chu chu  môi  dơ  ba ngón  tay  nhìn  nhìn  nàng  nói  :" A Anh  /Tiện  Tiện  không  có  lớn!  A  Anh / Tiện  Tiện  ba tuổi  à "

Bão  Sơn Tán Nhân  cùng  với  các  đệ tử  ,Lâm  đồng  ,Thanh Hành Quân  hay  Lam  Khải  Nhân  cũng   là  bị  cái  này  lời  nói  chọc  cười  .

Lam  Vong Cơ  cùng  Lam Trạm  trong  mắt  tràn  đầy  sủng nịnh  :  Bảo  bối   của  mình  luôn  luôn  ba tuổi  cần  được  bảo  vệ  đâu  .

Lam Hi Thần  hay  Lam Hoán  trong  mắt  cũng  tràn ngập  ý  cười  .

Nhiếp  Hoài Tang   cũng  không  khỏi khởi  điểm  nhẫn  nhịn  cười  ra tiếng  ...Nhiếp  Minh  Quyết  khóe  miệng  không  khỏi  giật  giật  .

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ